หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการย้ายค่ายออกจากดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
พอดีจะย้ายออกเลยโทรถามCCเพื่อเช็คยอด พอไปชำระตู้อัตโนมัติ ส่งsmsแจ้งย้ายไป แต่smsกลับมาว่า "มีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิกหรือมียอดบริการที่ค้างชำระ" เช็คในแอพกลายเป็นว่ายอดที่จ่ายไปมาคือเป็นการชำระล่วงหน้า เลยงงตรงนี้ครับ
ปล.เกี่ยวกับที่ผมแจ้งย้ายครั้งก่อน แล้วเค้าลดให้50% 12เดือนรึป่าวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Horo Gold หักเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร
มาอีกแล้ว จริงๆ SMS หักเงินตระกูล horo มันมีเข้ามาเรื่อยๆอยู่แล้ว ทั้งทรู ดีแทค พอเข้ามาก็กด *137 ยกเลิก ยังไม่โดนหักเงินจริงๆ แค่น่ารำคาญ แต่รอบนี้พอกด*137ไปยกเลิก ในข้อความยกเลิกมันขึ้นจะหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 8887292
ยกเลิกnetflix
ดิฉันเป็นลูกค้า TrueOnline และชำระค่าบริการรายเดือนตามปกติ แต่เมื่อเช็คยอดค่าบริการล่าสุด พบว่ามีรายการเรียกเก็บค่าบริการ Netflix ซึ่งเชื่อมกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ดิฉันไม่แน่ใจว่าได้เชื่อมบัญชีไว้ตั
สมาชิกหมายเลข 9171307
ดิฉันเป็นลูกค้า TrueOnline และชำระค่าบริการรายเด
ดิฉันเป็นลูกค้า TrueOnline และชำระค่าบริการรายเดือนตามปกติ แต่เมื่อเช็คยอดค่าบริการล่าสุด พบว่ามีรายการเรียกเก็บค่าบริการ Netflix ซึ่งเชื่อมกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ดิฉันไม่แน่ใจว่าได้เชื่อมบัญชีไว้ตั
สมาชิกหมายเลข 9171307
ติดเครดิตบูโรแต่ชำระไปแล้ว
ผมติดเครดิตบูโรครับแต่ชำระส่วนที่ค้างไปแล้ว แต่ว่าผมลองเช็คแล้วว่ามันยังขึ้นค้างอยู่เลย กี่เดือนครับกว่ามันจะเป็นปกติหรือไม่ขึ้นว่าติดอ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 6147277
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
True เน็ตบ้าน (เพิ่งสมัคร) อยากชำระเงิน แต่งงช่องทางชำระ กับบิล คิดเงินเกินมารึเปล่า ติดต่อ CC ไ่ม่ได้เลย เจอแต่ยัยมะลิ
เพิ่งสมัครเน็ตบ้าน เดือนแรก มียอดแจ้งมาทาง sms ซึ่งมันเกินกว่าสัญญา จะติดต่อถาม cc โทรเป็นร้อยรอบ ก็เข้าสายยัยมะลิ ไม่ได้พูดกับคนสักที สงสัยว่า 1.คิดเงินเกินรึเปล่า ไม่งั้นจะยกเลิกนะคะ ไม่ชอบค่ายทรูเ
Make me crazy
Dtac ทำไมต้องส่ง sms มารายงานยอดค่าใช้บริการระหว่างเดือน ทุกวันๆๆ ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้ค้างชำระนะ
ถาม CC Dtac ครับ 1. ทำไม Dtac ต้องส่ง sms มารายงานยอดค่าใช้บริการระหว่างเดือน ทุกวันๆๆ ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้ค้างชำระนะ เช็คดูได้เลย 2. ผมก็เป็นลูกค้า AIS กับ True ด้วย ทำไม AIS กับ True เค้าไม่มี
so cold
FWD แจ้งยกเลิกกรมธรรม์ไม่ได้
ตัดสินใจยกเลิกกรมธรรม์ FWD และอยู่ในช่วงยกเลิกได้ ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอยกเลิก - ทำตามขั้นตอนขอยกเลิกที่เมล OP_POS_Admin.th@fwd.com - หลังจากนั้นได้รับ SMS ว่า FWD ได้รับคำขอ ใช้สิทธิยกเลิกกรมธ
สมาชิกหมายเลข 9089744
ต้องการยกเลิกบริการโทรทางไกลระหว่างประเทศ
เดือนที่แล้วเรามีเหตุจำเป็นต้องโทรทางไกลระหว่างประเทศ ตอนสมัครใช้บริการ 003 โทรทางไกลระหว่างประเทศ มี sms แจ้งเตือนว่า ใช้บริการได้ถึง 23 พ.ย. สิบโมง หากแพคเกจสิ้นสุดแล้ว ต้องการยกเลิกการใช้บริการ ให
Canossa
ย้ายค่าย TRUE ไป DTAC ลุ้นยิ่งกว่าหวยอีก
ย้ายค่ายจาก TRUE ไป DTAC รอบก่อนทำเรื่องย้ายค่ายไปชำระค่าใช้จ่าย ศูนย์true บอกไม่มียอดค้าง แต่ย้ายไม่สำเร็จ เนื่องจากมียอดค้างชำระ โทรเช็คCC TRUE จัดการชำระอัตโนมัติ เคลียร์ทุกอย่าง ทั้งค่าใช้จ่ายไม
17247c
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการย้ายค่ายออกจากดีแทค
ปล.เกี่ยวกับที่ผมแจ้งย้ายครั้งก่อน แล้วเค้าลดให้50% 12เดือนรึป่าวครับ