สวัสดีครับ สืบเนื่องจากช่วงเดือน ต.ค. 65 มี Direct Sell ของทรู (ขอยังไม่เอ่ยนาม) ได้เข้ามาทำการเสนอขายโปรโมชั่นย้ายค่ายเน็ตให้ผมถึงบ้าน ผมได้รับโบรชัวร์มาไว้ ตอนแรกก็ยังไม่ได้สนใจเพราะค่ายเขียวก็ดีอยู่แล้ว แต่เนื่องด้วยตัวโปรโมชั่นที่ดูคุ้มกว่าจึงลองตัดสินใจ ADD Line ไปแล้วถาม Direct Sell คนนี้ ทาง Direct Sell ได้เสนอโปรโมชั่นที่ผมคิดว่าผมสามารถจะประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้หน่อยถ้าเทียบกับค่ายเก่าผมเลยตัดสินใจย้ายค่ายไป ก่อนที่จะตกลงย้ายผมได้พิมพ์แชทไลน์ตกลงกับทาง Direct Sell ไว้ว่า ถ้าเกิดโปรโมชั่นที่เสนอมานี้ผมไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้จริง ผมขออนุญาตยกเลิกสัญญาทั้งหมดเนื่องจากทางบริษัททรูผิดสัญญาก่อนและไม่ได้ให้โปรโมชั่นตามที่ตกลงกันไว้ เมื่อตกลงย้ายค่ายเสร็จตอนติดตั้งก็ยังไม่มีอะไร แต่หลังจากติดตั้งเสร็จ Direct Sell คนนี้ยังไม่ได้ให้อุปกรณ์ครบทั้งหมดตามที่ตกลงกันไว้ ผมเลยทักไลน์ไปถามว่าเมื่อไหร่จะได้ของชิ้นนี้ Direct Sell คนนี้ เริ่มตอบไลน์ช้า บางทีก็ไม่อ่านไลน์เลย ผมเกิดความรู้สึกว่า อ้าว ! พอตกลงย้ายเสร็จแล้ว Direct Sell ทรู เขาทิ้งลูกค้ากันแบบนี้หรอ ผมจึงได้ระบายความรู้สึกไม่พอใจผ่านไลน์ที่ติดต่อกับ Direct Sell ไป ปรากฎว่า Direct Sell ตอบกลับมาครับ แล้วก็ได้ของที่ยังขาดไปวันรุ่งขึ้นเลย
แต่ทว่าเรื่องยังไม่จบครับ ผมได้เข้าไปเช็ครอบบิลค่าใช้จ่ายผ่านทาง แอพ True i-Service เพื่อที่จะได้ทำการจ่ายยอด ในช่วงรอบบิลเดือน ธ.ค. 65 กลับมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาจากที่ตกลงกับทาง Direct Sell ไว้ครับ ผมได้ทักไปสอบถามทางไลน์ส่วนตัวของ Direct Sell ทาง Direct Sell ไม่มีท่าทีตอบสนองที่จะดูแลสนใจลูกค้าเลยครับ อ่านไลน์ก็ไม่ตอบ โทรไปก็ไม่รับ จนต้องโทรเข้าเบอร์ 1242 Call Center ของทางทรูในช่วงปลายเดือน ธ.ค. 65 เหมือนจะมีการกระตือรือร้นขึ้นนะ แต่ได้ไม่กี่วันก็เงียบหาย ทางผมที่กลัวว่าบริษัทจะมา Discredit ผมที่ไม่ยอมจ่ายผมก็ต้องยอมจ่ายไปก่อนทั้งๆ เงื่อนไขโปรโมชั่นไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้เลย ผมคิดว่า เดือน ม.ค. 66 เขาอาจจะแก้ไขหรือปรับปรุงให้แล้ว แต่ไม่เลยครับ เดือน ม.ค. 66 กลับมียอดส่วนเกินเพิ่มขึ้นมาอีก ผมรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก ผมรู้เหมือนโดน Direct Sell คนนี้หลอกขายโปรโมชั่นเลย ผมสามารถร้องเรียนปัญหาแบบนี้กับหน่วยงานไหนได้บ้าง หรือมีใครพบเจอปัญหาแบบผมอยู่บ้างครับ เพราะทาง TRUE ไม่มีท่าทีที่จะกระตือรือร้นในการแก้ไขปัญหาเลย ผมอยากจะไปยกเลิกสัญญาแล้วครับเพราะเขาไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้าเลย
ผมโดน Direct Sell Ture หลอกขายโปรย้ายค่าย Internet TRUE ครับ
แต่ทว่าเรื่องยังไม่จบครับ ผมได้เข้าไปเช็ครอบบิลค่าใช้จ่ายผ่านทาง แอพ True i-Service เพื่อที่จะได้ทำการจ่ายยอด ในช่วงรอบบิลเดือน ธ.ค. 65 กลับมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาจากที่ตกลงกับทาง Direct Sell ไว้ครับ ผมได้ทักไปสอบถามทางไลน์ส่วนตัวของ Direct Sell ทาง Direct Sell ไม่มีท่าทีตอบสนองที่จะดูแลสนใจลูกค้าเลยครับ อ่านไลน์ก็ไม่ตอบ โทรไปก็ไม่รับ จนต้องโทรเข้าเบอร์ 1242 Call Center ของทางทรูในช่วงปลายเดือน ธ.ค. 65 เหมือนจะมีการกระตือรือร้นขึ้นนะ แต่ได้ไม่กี่วันก็เงียบหาย ทางผมที่กลัวว่าบริษัทจะมา Discredit ผมที่ไม่ยอมจ่ายผมก็ต้องยอมจ่ายไปก่อนทั้งๆ เงื่อนไขโปรโมชั่นไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้เลย ผมคิดว่า เดือน ม.ค. 66 เขาอาจจะแก้ไขหรือปรับปรุงให้แล้ว แต่ไม่เลยครับ เดือน ม.ค. 66 กลับมียอดส่วนเกินเพิ่มขึ้นมาอีก ผมรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก ผมรู้เหมือนโดน Direct Sell คนนี้หลอกขายโปรโมชั่นเลย ผมสามารถร้องเรียนปัญหาแบบนี้กับหน่วยงานไหนได้บ้าง หรือมีใครพบเจอปัญหาแบบผมอยู่บ้างครับ เพราะทาง TRUE ไม่มีท่าทีที่จะกระตือรือร้นในการแก้ไขปัญหาเลย ผมอยากจะไปยกเลิกสัญญาแล้วครับเพราะเขาไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้าเลย