ไม่ใช่ลูกค้า แต่ Line Man ขับมอไซค์เกือบชนรถเรา แบบนี้ร้องเรียนที่ไหนได้คะ

พอดีรถเราเกือบโดนไลน์แมนขับชนตรงสามแยกในซอย เรากำลังเลี้ยวซ้ายและขับช้าเพราะต้องระวังรถกระบะที่เลี้ยวสวนมา ส่วนไลน์แมนขับมาทางเอกและมาเร็วมากจนเกือบจะชนรถเรา จากนั้นก็ด่าเราไม่หยุด (เกือบนาที) เพราะบอกว่าเราทางโท เค้าทางเอก ยังไงก็ต้องให้เค้าไปก่อน 

แต่คือรถเราลี้ยวจนจะเสร็จอยู่แล้วในขณะที่เค้าถึงเพิ่งมา ซอยเล็กแต่ขับเร็ว และไม่ชะลอตอนถึงสามแยก ไม่รู้ใครผิดกันแน่ ตอนนั้นน้องเราที่นั่งไปด้วยกันและขับมอเตอร์ไซค์ยังบอกว่าไลน์แมนผิดเพราะเค้าขับเร็วและไม่ระวังรถที่กำลังเลี้ยว (ปกติน้องไม่เคยเข้าข้างเราเลย เพราะจะเห็นใจคนขับมอไซค์ด้วยกัน)

จากนั้นไลน์แมนก็ด่าๆๆ เราไม่หยุด จนต้องบอกไปหาตำรวจกันเถอะจะได้จบเรื่อง และก็จบจริงเพราะเค้ามองหน้าเราอึกอัก แล้วก็ขับรถออกไปเลย แต่เราว่าควรร้องเรียนเพราะคนนี้ทั้งมารยาทแย่และขับรถอันตรายมาก เลยพยายามขับตามเพื่อจะถ่ายทะเบียนรถ ระหว่างทางเลยเห็นเค้าหยิบมือถือมาดูแผนที่ (ไม่รู้เพราะเหตุนี้หรือเปล่าเลยเกือบชนรถเรา)

แต่ปัญหาคือมีแค่ช่องทางผ่านแอพ แถมต้องเป็นลูกค้าที่สั่งสินค้าเพราะไม่งั้นจะกรอกรายละเอียดไม่ได้ ส่วนเบอร์โทรก็โทรเข้าไม่ได้ ไม่รู้จะมีให้ไว้ทำไม

เลยไม่รู้เคสเราจะร้องเรียนได้ที่ไหน ใครพอรู้รบกวนช่วยบอกทีนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

ป.ล. มีคนบอกว่าเราตัดหน้าไลน์แมน เลยลงภาพข้างล่างนี้ให้เห็นว่าเรากำลังเลี้ยวยังไง แต่ถ้าใครยังคิดว่าเราผิดก็เชิญเลยค่ะ เราไม่คาดหวังว่าใครจะเข้าใจแล้ว 

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่