คือว่าผมขอรบกวนสอบถาม ควีน T-ara อีกสักครั้งนึงนะครับว่าเพลงนี้ของSoyon&Bora( Seeya )คือว่าเป็นเพลงประกอบซีรี่ย์เกาหลี่

คือว่าเป็นแค่ MV เพลง Till The End หรือเป็นเพลงประกอบ ซีรี่ย์ เกาหลี เท่า นั้นครับคือว่าผมเห็นมีนักแสดงผู้หญิงในเรื่องที่เหมือนกับนักแสดงในเรื่อง
Full House รึเปล่าวก็ไม่รู้หรือว่าผมจำผิดไปเอง รบกวนว่าพอจะมีใครที่พอจะรู้บ้างครับ กรุณา ช่วยแนะนำให้ผมได้รับรู้หน่อยนึงนะครับคือว่าผมเป็น
FC วง T-ara ตั้งแต่สมัยก่อนเพลงแรกๆคือเพลง Bo Peep Bo Peep แล้วก็ MV เพลง Cry Cry แล้วผมก็ไม่ได้ติดตามวง T-ara เพราะว่าผมป่วยเป็นโรคลิ่มเลือดในสมองต้องนอน ติดเตียง มันทำให้ผมความจำเสื่อมแต่พอผมเริ่มที่จะมี สติแล้วผมก็ได้ยินเพลง SEXY LOVE โดย บังเอิญ ผมก็รีบเข้าไปหาใน Google เลยได้รู้ว่าเป็นเพลงของ วง T-ara จาก นั้นมาผมก็เริ่มเข้าไปตามหาใน
แอฟ You Tube มาตลอดแล้วผมก็ มาเจอเพลง Roly Poly แล้วก็ยังมี
เพลง Lovey - Dovey ที่ผมชอบดูท่าเต้นเพลงนี้มากมากเลยด้วยก่อนที่ผมจะล้มป่วย แล้วผมก็ ก็มีอาการฟื้นสติขึ้นมาดีแล้ว ผมก็ดูใน You Tube มาตลอดแล้วก็เจอเพลงที่มันหาดูชื่อเพลงไม่ได้ใน  Google ผมเลยต้องมารบกวนถามใน พันทิป อยู่ตลอดเลยเป็นเวลาตลอด เกือบจะ 8-9 ปีแล้วนะครับคือผมฟังเพลงวงนี้มาตลอดเลยเพราะถ้าผมได้ฟังและดู MV เพลงของวงนี้แล้วจะช่วย บำบัดอาการเจ็บป่วยของผมได้ดีมากเลยน่ะครับ ขอบคุณ ชาว ควีน ที่ช่วยชี้แนะให้กับผมมาตลอด เกือบจะเข้าปีที่ 10 แล้วนะครับขอบคุณทุกๆ ท่านมากมากเลยนะครับคลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่