หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยน แพคเสริม AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ต้องการโปรไปเปลี่ยน แพคเสริมของAIS ค่ะ โทรไป 1175 แล้วอยากคุยสายกับ พนักงานโดยตรง แต่ติดต่อไม่ได้เลย ให้ติดต่อผ่าน น้องอุ่นใจอย่างเดียว แล้วแพคที่ต้องการเปลี่ยน ไม่มีในการแนะนำของอุ่นใจ เลยอยากติดต่อกับ พนักงานโดยตรง นอกจากโทร1175 แล้ว เราสามารถโทรไปเบอร์ไหน ได้อีกไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจ AIS หายได้ยังไง?, โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับคน เอไอแย่มากค่ะ
โทรศัพท์พ่อได้มีการเปลี่ยนเบอร์มาใช้ AIS เพราะเห็นว่าดี แต่พอมาใช้จริงคือค่อนข้างผิดหวังค่ะ มีการเติมเงินทุกเดือน และมีข้อความบอกว่าไม่สามารถหักเงินไปใช้ในแพ็คเกจที่สมัครได้ ดังนั้นเลยโอนเข้าอีกรอบ ปร
สมาชิกหมายเลข 6426269
จะติดต่อพนักงาน AIS ได้ยังงัยบ้างคะ?
พอดีเราเตอร์ที่บ้านมีปัญหา ขึ้นสีแดงตรง los แก้ไขตามวิธีที่แนะนำมาแล้ว โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานรอนานมาก ติดต่อผ่านline ก็ให้แจ้งอุ่นใจ ส่งอีเมลไปก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สรุปต้องทำยังไงถึงจะติดต่อพน
สมาชิกหมายเลข 9096022
ติดต่อพนักงาน AIS ยังไง
มีเบอร์สำหรับ ติดต่อพนักงาน AIS กดเบอร์ 1175 แล้วไม่มีให้กดติดต่อพนักงานเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7968101
โทร 1175 ไม่มีคอลเซนเตอร์รับเลยมีแต่บอทอุ่นใจให้ถามตอบผมควรทำไงครับ ais ถ้าพนักงานเห็นติดต่อมาหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7933874
สอบถามเรื่องโปรเน็ตมือถือ AIS รายเดือนครับ
สอบถามเรื่องโปร net มือถือของ AIS แบบ 5G unlimited พอมีโปรตัวไหนบ้างไหมครับ เนื่องจากใช้โปร 1199.- มา 9 ปี 9 เดือน เหมือนใช้ไม่คุ้มในส่วนของค่าโทรเลย เพราะใช้แต่ internet call อย่างเดียว ถึงจะให้มา 90
นักโต้คลื่นแห่งคลองรังสิต
AIS โทรไปเบอร์1175 เพื่อคุยกับพนักงานยากมาก ให้กดโน้นกดนี่ สุดท้าย ไม่ได้คุย แต่ขึ้นต้องการซื้อโทรศัพท์ไหม กด1 บริการแย่
AIS โทรไปเบอร์1175 เพื่อคุยกับพนักงานยากมาก ให้กดโน้นกดนี่ สุดท้าย ไม่ได้คุย แต่ขึ้นต้องการซื้อโทรศัพท์ไหม กด1 บริการแย่ จะคุยธุระสำคัญสักหน่อย สุดท้ายคงต้องเสียเวลาไปศูนย์AISเอง เพราะอยากจะลองเช็คชื
สมาชิกหมายเลข 4338231
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานAIS
อยากทราบวิธีที่จะได้คุยกับพนักงาน โทร 1175 ก็รอสายนานมาก แชท อุ่นใจก็รอคิวจนไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 2504041
AIS ทำไงถึงจะคุยกับพนักงานได้ครับ ?
โทรไป 1175 ก็ไม่ได้เรื่อง คุยกับอุ่นใจก็ให้ส่งเมล์ หัวข้อที่เราต้องการติดต่อก็ไม่มีอีก หงุดหงิด
สมาชิกหมายเลข 8186692
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยน แพคเสริม AIS