เป็นที่รู้กันว่า พอไปซื้อมือถือ หรือ บริการอื่นๆ ภายใน shop
มัก โดนเสนอ ในสิ่งที่เขาอยากเสนอ แต่เราไม่อยากสนอง อ่ะ
(ตามให้เราตัดสินใจ ........ ปะหนึ่ง จะรอให้ บอกคำนี้ "คุณก็จัดมาเลยแล้วกัน")
ตามจนเราขี้เกลียด ไล่ดูข้อเสนอ
มาเป็นโพล ว่า พนักงานใน Shop ค่ายไหน ใส่ใจลูกค้ามากที่สุด
1 ดูการต้อนรับ (ตบควาย หรือ ดูเบอร์ลูกค้าก่อนว่า ลูกค้ามีประวัติการใช้งานอย่างไรก่อนเสนอ)
2 เสนอแต่ในสิ่งที่เป็น ปัจจุบัน เท่านั้น (โปร ใหม่ โปรเก่า ไม่สน) เราเน้น ของใหม่ ทำยอดขายอย่างเดียว
3 บริการ หลังการขาย (แอบกระซิบ สิ่งดีๆ ที่ลูกค้า ควรรู้) อุบายเสริม กล หลอก โปรเสริม
4 ประกันหลังการขาย (ไม่เคยได้รู้จากปากคุณ) จะรู้ก็ต่อเมื่อ เราจะเครมแล้วนะ
*** ตอบโพลนี้ได้เฉพาะ สมาชิกบัตรประชาชน
*** ปิดโหวต วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 17:12:38 น.
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
ความจริงใจ ใส่ใจ พนักงานขาย shop ค่ายมือถือ
มัก โดนเสนอ ในสิ่งที่เขาอยากเสนอ แต่เราไม่อยากสนอง อ่ะ
(ตามให้เราตัดสินใจ ........ ปะหนึ่ง จะรอให้ บอกคำนี้ "คุณก็จัดมาเลยแล้วกัน")
ตามจนเราขี้เกลียด ไล่ดูข้อเสนอ
มาเป็นโพล ว่า พนักงานใน Shop ค่ายไหน ใส่ใจลูกค้ามากที่สุด
1 ดูการต้อนรับ (ตบควาย หรือ ดูเบอร์ลูกค้าก่อนว่า ลูกค้ามีประวัติการใช้งานอย่างไรก่อนเสนอ)
2 เสนอแต่ในสิ่งที่เป็น ปัจจุบัน เท่านั้น (โปร ใหม่ โปรเก่า ไม่สน) เราเน้น ของใหม่ ทำยอดขายอย่างเดียว
3 บริการ หลังการขาย (แอบกระซิบ สิ่งดีๆ ที่ลูกค้า ควรรู้) อุบายเสริม กล หลอก โปรเสริม
4 ประกันหลังการขาย (ไม่เคยได้รู้จากปากคุณ) จะรู้ก็ต่อเมื่อ เราจะเครมแล้วนะ