ไม่มีเพื่อนมันแปลกมั้ย

กระทู้คำถาม
ดีค่าทุกคนนนน จะมีคนมาตอบมั้ย เศร้า 
ขอปรึกษาประสบการณ์ตรงหน่อยค่ะ คือเราไม่มีเพื่อนเลยค่ะ555 ไม่มีหมายถึงเพื่อนฟิลเฟตตัวออกมาจากเราบ้าง เพื่อนที่เคยสนิทเลิกคบเราไปแบบหายการติดต่อก็มี ติดต่อบ้างก็มีแต่ต้องเป็นเราที่ทักไป เรามีเพื่อนสนิทนะคะแต่เพื่อนก็ดูไม่เอาเรายังไงไม่รู้จากที่เรารู้สึกส่วนตัวเลยนะคะว่าเพื่อนพยายามเฟตตัวเองออกจากเราแต่เราไม่เคยทะเลาะกับทุกๆคนเลยนะคะในหมู่เพื่อนเราเลยงงว่าเพราะอะไร จนเรามีเพื่อนกลุ่มใหม่ค่ะ และมีเพื่อนสนิทที่ไว้ใจจนเรียกว่าสนิทได้ แต่กับคนนี้เราทะเลาะกันนะคะเพราะเค้าเอาเราไปพูดลับหลังกับเพื่อนที่เรารู้จักและได้เครียกันแล้ว แต่เราอยากรู้ว่าการที่คนเราจะเฟตตัวเองออกจากใครสักคนที่เรียกว่าเพื่อนหมายความว่ายังไงคะ เพราะเท่าที่จำได้เลยตัวเรามั่นใจว่าไม่เคยพูดลับหลังหรือเอาเปรียบหรือทำนิสัยเห็นแก่ตัวกับเพื่อนเลย
ทั้งเพื่อนในกลุ่ม และเพื่อนสนิทค่ะ แต่เรารู้สึกว่าเพื่อนไม่เอาเราจริงๆ เห้อมันงงตรงเราเซฟและเราถนอมน้ำใจเพื่อนมากแต่ผลคืออออ(แงงงง)
- 1 ที่รู้ว่าเพื่อนสนิทเฟตออกคือ 1 เราโทรหาบ่อยค่ะพยายามคุยนัดเจอเพราะคิดถึงจริงๆ แต่เพื่อนเปลี่ยนเรื่องทันทีและเราก็ไม่พูดซ้ำค่ะแต่จากการคุยกันมันดูออกเลยว่ามันคือการไม่อยากเจอค่ะ (หรือเราคิดมากปุย) และหลังจากนั้นโทรคุยได้ 1-2 วันเพื่อนก็ไม่รับสายอีกเลยค่ะทักก็ไม่ตอบด้วย
(หรือเราวุ่นวายกับเค้ามากไปคะ55)
- 2 กับเพื่อนกลุ่มใหม่ที่ทะเลาะเพราะเอาเราไปพูดลับหลัง คนนี้คือคนที่กิน เที่ยว นอน อยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ค่ะ แต่เพื่อนคนนี้เอาแต่ใจนิสนุงแต่เราก็ยอมนะพาไปในในที่ที่นางอยากไป หรือที่ไกลๆที่เราพอพาไปได้ ทั้งค้าง ไปกลับ เราพานางไปหมด แต่คบกันมาไม่นานนางดูไม่จริงใจเหมือนเดิมค่ะเราดูออกจนเราไปเจอเพื่อนอีกคนที่เคยอยู่ด้วยกันแก๊งเดียวกันมาปรึกษาและบังเอิญพูดเรื่องของเราขึ่นมาจนเรารู้ว่านางเอาเราไปพูดลับหลังแบบแย่มากเพราะนางโทรหาคนนี้เพื่อนพูดเรื่องของเราค่ะเราเลยรู้ว่านางมอยเราจริงๆ (ปล นางให้ดูแชทการมอยด้วย) ซึ่งงงง.... เห้อเราเซฟเราดีเราถนอมน้ำใจทุกคนเลอออ
แต่เราอยากรู้ว่าอะไรถึงทำให้เราไม่มีเพื่อนคะ หรือเพราะอะไรคนๆหนึ่งถึงไม่มีเพื่อนเลย มันแปลกมั้ยคะ
ซึ่งตอนนี้มีเพื่อนนะคะ มีแค่เพื่อนที่ทำงานค่ะแค่นี้จริงๆ555
เป็นการปรึกษาที่ยาวมากเลยเนอะ เราสับสนจริงๆค่ะ งง อยากรู้มีใครเคยเจอหรือรู้เหตุผลของมันบ้างมั้ย มีใครไม่มีเพื่อนแบบเรามั้งมั้ยคะ
(มันเศร้านะเอาจริงๆ5555555)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่