ขอวิธียกเลิก dtad family sim และ ดีแทครายเดือนหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
คือเมื่อเช้า call center dtac โทรมา ว่าเบอร์เราได้เบอร์มงคล จะจัดส่งให้ภายใน3-4วัน และขอเลขบัตรประชาชาเราเพื่อยืนยันตัวตน เราเลยบอกไม่สะดวก เพราะตอนนั้นเราทำงานวุ้นๆอยู่เลยครับๆไป และcall center ก็พูดไปเรื่อยๆ จนจบ ก็วาง พอวางปุ๊บ มีข้อความว่า
"คุณสามารถโทรหาเบอร์พิเศษ 1 เบอร์ (ดีแทคแฟมิลี่ซิม) โทรฟรีครั้งละ 60 นาที นาน 12 เดือน"
"ยอดแจ้งควบคุมค่าใช้จ่ายได้ปรับเป็น 700.00 บาทต่อรอบบิลเรียบร้อยแล้วค่ะ" เราจ่ายรายเดือนอยู่399(ไม่รวมVat))
"เบอร์คนพิเศษของคุณคือ xxx xxx xxxx"
"เติม 300.00 บาท ให้ xxx xxx xxxx แล้วค่ะ เรียกเก็บในบิลถัดไป(ฟรีค่าธรรมเนียม)"
ที่นี้เรางงเลย อะไรเนี่ย เราก็เลยหาวิธียกเลิก โทรไปเบอร์1678ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัตตอบกลับมา แล้วเราจะยกเลิกมันยังไงหละทีนี้ ใครมีวิธีบอกเลิกแนะนำหน่อยครับ ที่จะยกเลิกรายเดือนเพราะเราจ่ายรายเดือนไม่ไหว และเราใช้อินเตอร์เน็ตเป็นบ้างวัน ใครมีวิธีบอกหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่