[SR] [REVIEW] ศัลยกรรมครั้งแรก

สวัสดีค่า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ทำศัลยกรรมของเรา เราตัดสินใจทำคางค่ะ ซึ่งปกติเราไม่มั่นใจในหน้าตัวเองเลยค่ะด้วยความที่ค่งเราตัดแล้วก็ไม่รับกับหน้าเลย ทำให้หน้าเราดูกลมไม่มีมิติ โดนแซวตลอดเลยค่ะ🥲 
อันนี้เป็นหน้าเราก่อนทำน้า เราเลือกทำกับหมอเกียร์ Chanya Clinic คือหาที่ทำหลายที่มากๆ แต่ก็ยังไม่กล้าทำเพราะว่ากลัวทำแล้วไม่ถูกใจ และเหนื่อยพักฟื้นด้วยค่ะ แต่ที่เลือกที่นี่เพราะว่าดูมากี่เคสๆก็บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ไม่เจ็บ เอาจริงๆ ตอนแรกไม่เชื่อนะ ก็เลยอะไหนลอง55555  
อันนี้คือก่อนขึ้นเขียง เค้าจะให้เราถ่ายรูปเห็นชัดเลยค่ะว่าหน้าเราสั้น ซึ่งก่อนทำเราก็ consult กับคุณหมอ คุณหมอให้คำปรึกษาดีมากเลย อธิบายเคลียร์ทุกอย่างคำถามที่เราตั้งมาคือแทบจะไม่ต้องถามเพราะเวลาคุณหมอประเมินหมอเกียร์อธิบายได้ละเอียดม้าก ตอนแรกเราแอบอยากลองฉีดฟีลเลอร์ที่คางด้วยแต่คุณหมอบอกว่าคางเราเหมาะกับทำมากกว่าค่ะ เพราะฟีลเลอร์แค่เหมือนเพิ่มวอลลุ่มอาจจะไม่ตรงจุดกับปัญหาเราเท่าไร พอ consult เสร็จเราก็เตรียมตัวฉีดยาชา รอทำ เอาจริงๆคือไม่รู้สึกเลย เราเคยผ่าฟันคุตยังเจ็บกว่านี้มากค่ะ5555555 ชิวมากๆ ตอนทำอยู่ก็เร็วมากเลยแป้ปเดียวก็มีคางแล้ว 
อันนี้คือหลังทำทันที ตอนแรกงงมากไม่ชินหน้าตัวเองแล้วเราแพนิคกลัวจะไม่เข้ากับหน้าแต่พอเวลาผ่านไป 
อันนี้ประมาณวันที่ 5 ค่ะ คือเราทำแผลในดูแลง่ายมาก แปรงฟันได้ ปกติเลย บ้วนน้ำเกลือบ่อยๆ แผลหายไวมาก 
อะนนี้ประมาณเดือนนึงค่ะ เราเข้าไป follow up ทุกคนชมว่าหายบวมไวมาก เรากินน้ำมะพร้าวลดบวมได้ดีมากๆเลยตอนนี้มั่นใจมากก ชอบๆค่ะ หันทางไหนมุมไหนก็มั่นใจ ถ่ายรูปแล้วไม่ต้องบีบหน้าเลยค่ะ😂 
เอนจอยสุด ๆ
ใครที่กำลังหาคลีนิคเสริมความงาม ลองไปปรึกษาคุณหมอหรือเข้าไปส่องโปรดีๆ กับทางคลินิกเลยค่ะ Chanya Clinic นอกจากศัลยกรรมยังมีเติมวิตามินผิว ไฮฟู่ ใดๆด้วย แถมราคาคือคุ้มมมม✨✨ เดินทางง่ายมากๆด้วยค่ะลองส่องดูลิ้งค์นี้ได้เล้ย https://www.facebook.com/chanyaclinicbydrgear/?mibextid=LQQJ4d
ชื่อสินค้า:   chanya clinic
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ได้ส่วนลดในการทำศัลยกรรม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่