AIS ไม่มีวิธีดีกว่านี้ในการดูแลลูกค้าที่ต่อโปรรายปีหรอครับ

กระทู้สนทนา
ใช้ AIS มา 20 กว่าปี คือผมได้โปรไม่ได้ดีเท่าไรหรอกครับ แต่ขี้เกียจเปลี่ยน เพราะไม่ค่อยได้ใช้อะไรมากอยู่แล้ว

แบบมีเน็ตพื้นฐานแค่ไม่กี่ gb แล้วก็ on top ให้อีก 2 ชั้น รวมๆประมาณ 20gb ครับ

แต่ปัญหาคือผมต้องโทรไปต่อทุกปี แล้วทุกปีเวลาโทรไป รอสายก็นาน พอได้คุยคนรับสายแรกก็จะบอกว่าต่อไม่ได้แล้วค่ะตลอดเลย

เพราะว่าต่อได้แค่ 1 รอบบิลต่อบัตรประชาชน ซึ่งผมต่อมาน่าจะเกือบ 10 ปีแล้วครับ มันทำให้หงุดหงิด

พอผมโวยไปว่าผมต่อมานานมากแล้ว เกือบ 10 ปีก็จะบอกขอเวลาแปปนึง แล้วก็จะหายไป

กลับมาบอกว่าได้แค่ครึ่งนึง ดูจากการใช้งาน ซึ่งผมก็บอกว่าเดือนนี้มันไม่พอ แต่ยังไงผมก็อยากได้เท่าเดิม

ก็ยืนยันจะบอกไม่ได้ แล้วก็จะให้คนติดต่อกลับ แล้วก็รอไปอีกส้ักพักมีคนโทรมา ก็จะให้ได้

แต่ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เวลาประมาณ 1-2 ชม ซึ่งไม่ได้มากอะไร แต่มันทำให้ผมหงุดหงิดและเสียเวลามากครับ

เท่าที่รู้มา มีโปรที่ดีกว่า ในราคาที่ผมจ่ายแล้ว เพราะผมจ่ายราคานี้ได้โปรนี้มานานมากแล้ว

ทุกปีผมจะถามคำถามเดิมกับ call center ตลอด ว่าทำยังไงให้ปีหน้าผมไม่ต้องโทรมา ก็จะได้คำตอบเดิมว่าต้องโทรมาทุกปี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่