นิวคาสเซิลได้ที่นั่งในรอบรองชนะเลิศ LEAGUE CUP เป็นครั้งแรก

กระทู้คำถาม
นิวคาสเซิ่ลเอาชนะเลสเตอร์ 2-0 ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค เพื่อรักษาตำแหน่งของพวกเขาในลีก คัพ รอบรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกเมื่อพิจารณาจากปี 1976
มุมมองของ Eddie Howe มีโอกาสทองที่จะขึ้นนำในนาทีแรกเมื่อ Sean Longstaff ได้บอลในบริเวณใกล้เคียง แต่สังเกตว่าเขาพยายามข้ามคานออกไป
ครั้งหนึ่งมันเป็นการออกสตาร์ทอย่างดุเดือดจาก Magpies และเพียงไม่กี่นาทีต่อมาพวกเขาก็กลับมาได้อีกครั้ง ครั้งนี้เคยเป็นของ Bruno Guimaraes ที่มีอันตรายที่ละเลยในขณะที่เขายิงความพยายามของเขาไปทั่วเสา
นิวคาสเซิ่ลทนแรงกดดันไม่ไหว เปิดเกมรุกครั้งแล้วครั้งเล่า และทำให้เลสเตอร์ไม่มีเวลาได้ครองบอลเลย
Guimaraes มีอันตรายอื่น ๆ อีกมากใน 15 นาทีโดยพยายามเป็นครั้งแรกซึ่งผ่านไปอย่างเจ็บปวด
Longstaff มีความเสี่ยงสูงอื่น ๆ และอาจเป็นภัยคุกคามที่ยอดเยี่ยมของ Newcastle ต่อ 1/2 ในนาทีที่ 19 นักเตะวัย 25 ปีจับลูกบอลภายในคอนเทนเนอร์ก่อนที่จะยิงเป้าหมายจากระยะเผาขนซึ่ง Danny Ward เคยเป็น ในตำแหน่งที่จะปลายทรงกลมสำหรับเข้ามุม การสัมผัสที่เฉียบขาดเป็นพิเศษและนิวคาสเซิลน่าจะขึ้นนำ 1-0
เลสเตอร์ต้องพบกับความโชคดีของพวกเขา อย่างไรก็ตาม พวกเขาฝ่าฟันมรสุมมาได้อย่างดีและเริ่มพัฒนาขึ้นในเกม เมื่อเกมใกล้จะถึงครึ่งชั่วโมง สุนัขจิ้งจอกได้บอลพิเศษและพัฒนาโอกาสมากขึ้น
มุมมองของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีความเสี่ยงที่ดีในสิบห้านาทีจากครึ่งเวลาแรก แพตสัน ดาก้า พุ่งเข้าไปในคอนเทนเนอร์พร้อมกับลูกบอล แต่เลือกที่จะบายพาสแทนที่จะยิง และครั้งหนึ่งมันถูกเคลียร์ออกไป
การสร้าง 2d half ของที่เคยเกือบจะเป็นคาร์บอนจำลองของอันแรก ใบหน้าของ Howe ลอยออกมาจากบล็อกและในเวลาไม่ถึงนาทีพวกเขาก็ชนกับงานไม้ Joelinton ออกความพยายามซึ่งก่อนหน้านี้มีการเบี่ยงเบนเล็กน้อย กว่าจะปิดกระทู้ได้
Magpies พยายามผลักดันต่อไปและหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมงในที่สุดพวกเขาก็กำหนดความก้าวหน้าได้ Dan Burn ย่อมาจากทางซ้ายอย่างสวยงาม สกัดผู้เล่นเลสเตอร์สองคนก่อนหน้า และเลื่อนบอลก่อนหน้า Ward ด้วยจุดจบที่กองหน้าจะภาคภูมิใจ
มันเคยเป็นวินาทีที่งดงามเมื่อเบิร์น ผู้สนับสนุนนิวคาสเซิลในวัยเด็กและอดีตผู้เล่นในสถาบัน ทำประตูแรกให้กับสโมสร
นิวคาสเซิ่ลทำประตูได้อีกครั้งในอีก 12 นาทีต่อมา มิเกล อัลมิร่อนจ่ายบอลอย่างสวยงามผ่านแนวรับของเลสเตอร์ไปยังเส้นทางของโจลินตันที่ยิงประตูก่อนหน้าวอร์ด
https://vk.com/@cineflex-voir-films-fr-avatar-la-voie-de-leau-2023-streamingfilm
https://vk.com/@cineflex-vostfr-avatar-la-voie-de-leau-2023-le-streaming-film-en-comp
https://vk.com/@kopcokot-vostfr-m3gan-2023-le-streaming-film-en-complet
https://vk.com/@kopcokot-voir-m3gan-film-complet-reedition-2023-streaming-vf
https://vk.com/@kasdunfresent-vostfr-babylon-2023-le-streaming-film-en-complet
https://vk.com/@kasdunfresent-voir-babylon-film-complet-reedition2023-streaming-vf
https://vk.com/@cheker21-avatar-o-caminho-da-agua-relancamento-2023-filme-completo-du
https://vk.com/@cheker21-vemfilme-avatar-o-caminho-da-agua-filme-completo-2023-versao
https://vk.com/@kerabat-assistir-m3gan-relancamento-2023-filme-completo-dublado
https://vk.com/@kerabat-vemfilme-m3gan-filme-completo-2023
https://vk.com/@jemscinema-assistir-babilonia-relancamento-2023-filme-completo-dublado
https://vk.com/@jemscinema-vemfilme-babilonia-filme-completo-2023-versao-brasileira
https://vk.com/@bratbreut-avatar-22023
https://vk.com/@bratbreut-avatar-2-2023-2-th
https://vk.com/@ultramkv-m3gan2023
https://vk.com/@ultramkv-m3gan-2023-th
https://vk.com/@sicepatcepat-babylon2023
https://vk.com/@sicepatcepat-babylon-2023-th
การเปิดตัวของ Jamie Vardy สังเกตเห็นว่าเลสเตอร์มีอันตรายมากขึ้นในช่วงพักเบรก โดยอดีตทีมชาติอังกฤษมีความเป็นไปได้สองอย่างในพื้นที่หนึ่งนาที - ความพยายามแต่ละครั้งเขาควรลากออกไปเท่านั้น
นิวคาสเซิ่ลจัดการช่วงปิดการแข่งขันอย่างสวยงามและรักษาตำแหน่งของพวกเขาไว้ได้ในรอบรองชนะเลิศ
Eddie Howe พูดกับสื่อก่อนการแข่งขันพูดถึงความต้องการชนะที่ Newcastle โดยหัวหน้า Magpies ประกาศหนึ่งในแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ของเขาคือการให้แง่มุมของเขาในการ "สร้างประวัติศาสตร์ส่วนตัวของเรา" ก่อนที่จะพูดว่าเขา ' d ชอบให้มนุษย์ "พูดถึงกลุ่มนี้ในอีก 50/100 ปี"
วิธีการที่จะปรากฏนั้นง่ายมาก นิวคาสเซิ่ลต้องยอมทิ้งถ้วยรางวัลของพวกเขา และคืนนี้พวกเขากระโดดครั้งใหญ่เพื่อทำสิ่งนั้น พวกเขาเข้าสู่รอบรองชนะเลิศลีก คัพ เป็นครั้งแรกเมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่าในปี 1976 และใกล้เข้ามาอีกก้าวหนึ่งในการคว้าแชมป์ถ้วยแรกของพวกเขาจากปี 1955
คืนนี้พวกเขาเล่นได้ไม่ธรรมดาตั้งแต่ต้นจนจบและสมควรได้รับชัยชนะอย่างเต็มที่ หากพวกเขาเข้าสู่รอบรองชนะเลิศและเหลือเวลาปฏิบัติได้ด้วยความเข้มข้น ความมุ่งมั่น ความแข็งแกร่ง และความชาญฉลาดที่เท่าเทียมกันกับลูกบอลที่พวกเขาแสดงออกมาในค่ำคืนนี้ มีภัยคุกคามที่นิวคาสเซิ่ลควรจะฉลองด้วยถ้วยเงินในวันที่ 26 กุมภาพันธ์
มิดฟิลด์ชาวบราซิลคนนี้ทำได้ดีมากสำหรับนิวคาสเซิ่ลในค่ำคืนนี้ เขาเคยเป็นหัวใจหลักของทีมที่เหมาะสมที่ Magpies ทำ ค้นหาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ลูกบอลและกำหนดการดำเนินการ เขาจ่ายบอลอันเฉียบขาดอย่างงดงามเพื่อให้นิวคาสเซิ่ลเข้าสู่ตำแหน่งเสี่ยง ยกเว้นลูกที่เขาเคยใช้ก็แข็งแกร่งเช่นกัน เอาชนะการดวล 5 ครั้งและเข้าปะทะได้ 1 ครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่