หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
วันนี้มีเบอร์แปลกโทรมาเสนอโปรโมชั่นที่เราใช้งานเบอร์นี้ได้5เดือน เขารู้ว่าเงินที่เราเติมหรือโปรโมชั่นที่เราเติมอ่ะค่ะ แล้วก็ถามข้อมูลส่วนตัวเราเพื่อยืนยันว่าใช่เจ้าของเบอร์นี้จริงๆไหม เราก็บอกไป... แต่พอแระมาณ3-4นาทีก็ทีจ้อความเข้าทางDtacว่าเริ่มใช้โปรโมชั่น
คือเราจะถามว่ามันใช่คอลเซนเตอร์ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดูแลให้ดี เหมือนตอนอยากให้สมัครหน่อย
ฉันต้องการยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน เพราะ6ก.ย เจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรจากเติมเงินเป็นรายเดือนและฉันซึ่งใช้ซิมพ่ออยู่ชื่อพ่อก็เป็นพิการทางหูหนวกได้ทาง dtac ก็บอกว่าสมัครได้ไม่เป็นไรทางเราก็สมัครเจ้า
สมาชิกหมายเลข 9180891
Dtac มีใครเป็นเหมือนเราไหม
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าก่อนหน้านี้เราใช้เน็ต dtac และเป็นที่บ้านเราซึ่งบ้านเราก็ไม่ได้อยู่ในเมืองแต่สัญญาณ dtac เร็วมากจนมาช่วงเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วสัญญาณเน็ต dtac ที่บ้านคือแบบไม่ใช่ว่าสัญญาณไม่แรงแต่
สมาชิกหมายเลข 2114050
เติมเงินดีแทค ยอดไม่เข้า
เติมเงินดีแทค ผ่านแอปกสิกร ยอดหักบัญชี แต่ไม่เข้าเบอร์ที่เติม โทรคอลเซนเตอร์รอสายเกือบชั่วโมงไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9171425
สงสัยวลีที่ว่า "พร้อมดูแลโปรโมชั่นที่เหมาะสม"
อันนี้สงสัยนะครับ ยกตัวอย่างดีแทค เวลามีคนมาร้องว่า ทำไมโปรโมชั่นไม่ดีเลย คอลเซนเตอร์จะมาบอกให้แจ้งข้อมูลหลังไมค์ พร้อมทั้งบอกว่าจะดูแลโปรโมชั่นที่เหมาะสมให้ แต่ คอลเซนเตอร์เป็นคนบอกเอง จากกระทู้เก่
สัญญาณหางปลา
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
ต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน สัญญาณก็ขึ้น 4G+ แก้ยังไง
แต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน DTAC (มีเจ้าหน้าที่โทรเสนอให้สมัคร) ตั้งแต่นั้นสัญญาณก็ขึ้น 4G+ มาตลอด สัญญาณไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ พอจะมีวิธีแก้
สมาชิกหมายเลข 2320680
รบกวนcc ais โทรกลับหน่อยค่ะ
พอดีโทรเข้า1175รอสายพักใหญ่ก็ไม่ได้คุย กด1แล้วก็ยังไม่มีคนโทรกลับมา พอดีมีปัญหาเรื่องการเปลี่ยนจากเติมเงินไปเป็นรายเดือน แล้วบิลมาค่าใช้จ่ายมันสูงกว่าโปรโมชั่นที่สมัครไปกับการเติมเงินผ่านแอพธนาคารเข้า
สมาชิกหมายเลข 1687808
รายเดือน AIS
สนใจโทรศัพท์รายเดือน มีแนะนำมั้ยครับ โปรโมชั่นที่ใช้หมดรอบบิลครับ หรือมีค่ายไหนโปรโมชั่นดีๆบ้างครับ เน้นเล่นอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 4617536
เน็ตทรู 5G FlexyUNLTD449_V150_FreeCall inNetwork30m_5GB
ทางทรูมีการโทรมาติดต่อยกเลิกโปรเดิมเพราะโปรเดิมหมดอายุ ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา (โปรโมชั่นเดิม 5G Special Max Speed 250 เน็ต 20GB (FUP 2Mbps) ราคารวมภาษีอยู่ไม่เกิน 300 บาท) แบบเชิงบังคับให้ใช้โปรนี้ ซ
สมาชิกหมายเลข 6075305
โปรโมชั่น Ais (เติมเงิน)
1.อยากทราบว่าตอนนี้ทาง AIS มีโปรโมชั่นเติมเงินที่เป็นแบบไม่ลดสปีดไหมครับ และ ถ้ามีขอลิงค์เพื่อจะ 2.หากเรามีเบอร์โทรศัพท์ซิมใหม่ยังไม่ลงทะเบียน จะใส่โปรพวกนี้ไหม ( ความต้องการของผมคือต้องการใช้โปรโ
สมาชิกหมายเลข 8956159
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac Dtac
คือเราจะถามว่ามันใช่คอลเซนเตอร์ไหม