สวัสดีค่ะ เนื้อเรื่องตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ สมัครใช้รายเดือนแต่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ ติดต่อผ่านแอพนกสีฟ้าได้คำตอบแค่กำลังประสานงาน หลังจากรอประสานงานได้คำตอบเพียงแค่ รีเซ็ตสัญญาณเรียบร้อยแล้วให้ทำการปิด-เปิดเครื่องใหม่ หากใช้งานไม่ได้ กด*777 ต่อด้วย 3 ทำแบบนี้ครั้งที่ 6 แล้วค่ะ แต่ก็ไม่สามารถใช้งานได้ เดือดร้อนมาก โทรศัพท์ต้องใช้งานตลอดเวลาจะออกไปไหนก็ไม่ได้ค่ะ เพราะใช้ได้เพียงแค่ไวฟาย แต่อินเตอร์เน็ตที่สมัครรายเดือนมาใช้กลับใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็แจ้งเพียงขณะนี้มีผู้ติดต่อเป็นจำนวนมาก แล้วก็วนลูปเดิมคือรีเซ็ตแล้วให้ปิดเปิดเครื่องใหม่ รบกวนแก้ไขโดยเร่งด่วนให้ด้วยนะคะ เป็นปัญหาเดิมบ่อยมาก ๆ ค่ายไหนมีโปรเน็ตดี ๆ ไม่ลดปีด ไม่ล่มบ่อยแบบนี้หลังไมค์มาได้เลยนะคะ
การใช้งานเน็ต DTAC ไม่สามารถใช้งานได้