ได้รับบริการสุดแย่จากศูนย์ซัมซุมใแจ้งวัฒนะ

เหตุมีอยู่ว่าได้ทำการจองคิวเปลี่ยนแบตมือถือตั้งแต่วันพุธ โดยนัดเอาไปเปลี่ยนวันอาทิตย์ เที่ยง ผล
1. แจ้งรับออกใบซ่อม  และให้จ่ายเงินเลยเต็มจำนวนทั้งๆที่ยังไม่เห็นงานซ่อมคุณเลย
2.เมื่อจ่ายเงินเรียบร้อยออกใบนัดระบุ14.00 เจ้าหน้าที่แจ้งแจ้งถ้าเสร็จก่อนจะโทรหา ถึงนัด14.00 เครื่องไม่เสร็จเจ้าหน้าที่แจ้งเพิ่งทำ ให้รออีก1ชม. แม่เจ้าเปลี่ยนแบตอย่างเดียวต้องรอ3ชม. ผิดนัดหรือเลื่อนนัดไม่โทรแจ้งแล้วจะขอเบอร์สำรองเพื่ออะไรสรุปคืนเงินครับ แล้วไม่ต้องเจอกันอีกเลยนะครับลาขาด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่