น้องของแฟนชอบมานอนที่บ้านเรา เค้ามากับสามีและลูกด้วย

เรื่องนี้ยืดเยื้อมานานแล้วค่ะ เวลาน้องของแฟนจะมาที่บ้านก็เป็นอันต้องเคืองกัน แฟนเราจะแสดงอาการไม่พอใจเรา

จริงๆแล้วบ้านนี้เราซื้อคนเดียวตั้งแต่ก่อนคบกัน เราคบกันมาเกือบห้าปี ทุกวันนี้เราก็ผ่อนบ้านคนเดียว เพราะแฟนเราเงินเดือนน้อย เราไม่ได้หวังให้เค้าช่วยอะไร เราชอบความเป็นส่วนตัว บ้านแม่เราห่างออกไปไม่กี่กิโล เราจะได้ไปหาแม่บ่อยๆได้ เราเลือกที่จะออกมาซื้อบ้านเป็นของตัวเอง แฟนเราเค้ามีบ้านอยู่ต่างจังหวัดที่ผ่อนอยู่กับน้องสาวเค้า

เรื่องมีอยู่ว่า น้องเค้าเคยขอมานอนที่บ้านเรา เค้ามากับสามีและลูกด้วย เพราะตอนนั้นเค้ามาธุระคืนนึง เราก็จำยอมเพราะไม่อยากให้แฟนอึดอัดหาว่าเราไม่มีน้ำใจ ตอนนั้นเค้าขึ้นไปอาบน้ำในห้องนอนเรา แล้วเราอยู่ข้างล่าง เราได้ยินเค้าเปิดประตูห้องเราอีกห้อง เรารู้สึกว่าเค้าไม่มีมารยาท เราผิดปกติมั้ยคะที่ไม่ชอบให้ใครมาล้ำเส้นความเป็นส่วนตัว

หลังจากวันนั้นเค้าก็ขอมานอนอีก ซึ่งเราก็ยอมบ้าง ทะเลาะกับแฟนบ้าง แต่ส่วนใหญ่คือเราก็ต้องยอมเพราะไม่อยากทะเลาะ น้องค้ากับสามีและลูกก็เลยได้มาบ้างไม่ได้มาบ้าง โดยล่าสุดคือ เราไปเที่ยวบ้านแฟนที่ต่างจังหวัด น้องเค้าพูดกับเราต่อหน้าพ่อแม่เค้า บอกว่าตอนนี้หอพักสามีเค้าขึ้นไปหาไม่ได้แล้ว เพราะเป็นหอชาย เวลาเค้ามาหาสามีเค้า ซึ่งทำงานอยู่ไม่ไกลจากบ้านเรามาก เค้าขอมานอนที่บ้านเรานะ... เค้าถามเหมือนไม่ได้ถามแหละ เพราะต่อหน้าพ่อแม่เค้าเรายิ่งอึดอัดพูดไม่ออก ก็ต้องตอบไปว่าได้ พอคุยกันช่วงบ่ายเสร็จ ตอนกลางคืนอยู่ในรถเราขับพาเค้าไปเที่ยว เค้าก็พูดกับลูกเค้าในรถว่า เดี๋ยวเราไปนอนบ้านป้าแล้วไปว่ายน้ำในหมู่บ้านเค้ากันนะ แฟนเราเลยต้องรีบเบรคก่อนว่า หมู่บ้านเราไม่อนุญาตให้คนนอกเข้าไปใช้นะ น้องเค้าเลยถามว่าทำไมไม่ได้อะ เราถึงต้องเสริมว่า เค้ามีกฎระเบียบ แล้วบรรดาคนในหมู่บ้านเค้าก็คอยสังเกตคนนอกกันด้วยเพราะรู้จักกันหมด หมู่บ้านเราไม่ใหญ่ ค่าส่วนกลางเลยแพง ปีนึงเกือบสองหมื่น เค้าก็รักษาผลประโยชน์คนในหมู่บ้านกันง่าย พอคุยกันอย่างนั้นแล้วเค้าก็คิดว่าคงจะมานอนอย่างเดียวก็ได้ ซึ่งก็หมายความว่าเค้าก็อาจจะต้องมาเกือบทุกเดือน

หลังจากนั้นเราก็คุยกับแฟนเรื่องนี้ เค้าก็เลยบอกว่าเค้าก็ลำบากใจ ซึ่งเราก็เข้าใจนะ เราเองก็เครียดแหละไม่รู้จะทำยังไงแล้ว คิดมากขนาดว่าตัวเองเห็นแก่ตัวเกินไปรึป่าวนะ คนอื่นเค้าคิดยังไงกัน เป็นเจ้าของบ้านแต่ห้ามคนอื่นไม่ให้เข้ามานอนบ้านตัวเองไม่ได้เพราะไม่อยากทะเลาะกับแฟนตัวเอง

ปล.ชีวิตเรากับแฟนอยู่ด้วยกันแบบมีความสุขนะ ไม่มีปัญหาหนัก นอกจากเรื่องนี้ที่เราอึดอัดมากค่ะ เราแย่มากใช่มั้ยคะ 🥺🥺😭😭

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่