ผมสมัคร Fiber ไว้ที่ AIS Robinson ฉะเชิงเทรา
จ่ายเงินไปแล้วสี่ร้อยกว่าบาทเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 4 มค
เจ้าหน้าที่จองคิวติดตั้งให้วันศุกร์ 6 มค เวลา 11.30
วันติดตั้งรอจนบ่ายก็ยังไม่มีใครติดต่อมา ผมจึงโทรไป 1175 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับมา
เวลาสี่โมงเย็น ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา ผมจึงโทรไปหา 1175 อีก รอบนี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามียอดค้างชำระจากครั้งก่อนหน้า (ผมเคยใช้ Fiber แต่ยกเลิกไปแล้ว) ไว้ทำให้สมัครไม่ผ่าน ผมก็ชี้แจงว่าที่ผ่านมาได้มีการชำระครบถ้วนแล้ว พร้อมบอกวันที่ที่ผมจ่ายเงิน เจ้าหน้าที่จึงขอเวลาตรวจสอบ แล้วจะปรับยอดให้และจะติดต่อกลับไป
เวลาห้าโมงเย็นไม่มีอะไรคืบหน้า ผมจึงไปที่ AIS Robinson ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ก็บอกก็รับเรื่องไว้ แล้วจะติดต่อกลับมา จนตอนนี้ยังไม่มีใครต่อใครติดต่อมาเลยครับ เหมือนไม่ได้ช่วยอะไรเลย
สุดท้ายผมก็เสียเวลาวันนี้ไปเต็มๆ แล้วก็ไม่ได้ติดเน็ต
ประเด็นของผมคือถ้าหากสมัครไม่ผ่านแต่แรก ทำไม AIS ไม่ติดต่อลูกค้า แล้วแจ้งสาเหตุที่สมัครไม่ผ่าน ผมจะได้รีบชี้แจง คุณปล่อยให้ผมเสียเวลาเป็นวัน แล้วต้องมาโทรถามเองเนี่ยนะ อย่างน้อยก็แจ้งล่วงหน้าหน่อยเถอะว่ามาไม่ได้ ผมจะได้เอาเวลาไปทำอย่างอื่น
ผมก็ไม่รู้จะได้คิวติดตั้งอีกเมื่อไหร่ ผมก็ไม่ได้ว่างทุกวันนะ วันที่ติดตั้งผมก็เผื่อเวลาไว้แล้ว
รับเงินลูกค้าแล้ว ช่วยสนใจลูกค้านิดนึงนะครับ
AIS Fiber ทำผมเสียเวลามาก
จ่ายเงินไปแล้วสี่ร้อยกว่าบาทเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 4 มค
เจ้าหน้าที่จองคิวติดตั้งให้วันศุกร์ 6 มค เวลา 11.30
วันติดตั้งรอจนบ่ายก็ยังไม่มีใครติดต่อมา ผมจึงโทรไป 1175 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับมา
เวลาสี่โมงเย็น ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา ผมจึงโทรไปหา 1175 อีก รอบนี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามียอดค้างชำระจากครั้งก่อนหน้า (ผมเคยใช้ Fiber แต่ยกเลิกไปแล้ว) ไว้ทำให้สมัครไม่ผ่าน ผมก็ชี้แจงว่าที่ผ่านมาได้มีการชำระครบถ้วนแล้ว พร้อมบอกวันที่ที่ผมจ่ายเงิน เจ้าหน้าที่จึงขอเวลาตรวจสอบ แล้วจะปรับยอดให้และจะติดต่อกลับไป
เวลาห้าโมงเย็นไม่มีอะไรคืบหน้า ผมจึงไปที่ AIS Robinson ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ก็บอกก็รับเรื่องไว้ แล้วจะติดต่อกลับมา จนตอนนี้ยังไม่มีใครต่อใครติดต่อมาเลยครับ เหมือนไม่ได้ช่วยอะไรเลย
สุดท้ายผมก็เสียเวลาวันนี้ไปเต็มๆ แล้วก็ไม่ได้ติดเน็ต
ประเด็นของผมคือถ้าหากสมัครไม่ผ่านแต่แรก ทำไม AIS ไม่ติดต่อลูกค้า แล้วแจ้งสาเหตุที่สมัครไม่ผ่าน ผมจะได้รีบชี้แจง คุณปล่อยให้ผมเสียเวลาเป็นวัน แล้วต้องมาโทรถามเองเนี่ยนะ อย่างน้อยก็แจ้งล่วงหน้าหน่อยเถอะว่ามาไม่ได้ ผมจะได้เอาเวลาไปทำอย่างอื่น
ผมก็ไม่รู้จะได้คิวติดตั้งอีกเมื่อไหร่ ผมก็ไม่ได้ว่างทุกวันนะ วันที่ติดตั้งผมก็เผื่อเวลาไว้แล้ว
รับเงินลูกค้าแล้ว ช่วยสนใจลูกค้านิดนึงนะครับ