ทำไมพนักงาน Kerry ไม่โทรถามลูกค้า

สั่งสินค้าใน ลาซาด้า วันที่ 31 ธันวา 65 จะใช้งานวันที่ 11 มกรา 66
อุตส่าสั่งเผื่อไปหลายวันมากแต่สรุปไม่ส่ง ไม่โทร 
- สถานะแอพบอกจะจัดส่งวันที่ 3 มกรา ไม่รู้พนักงานมาส่งไหม แต่สถานะบอกจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากเบอร์ไม่ถูกต้อง (เราก็ไปดูเบอร์ตัวเองมันก็ถูก)
- อยู่ระหว่างดำเนินการจัดส่งอีกครั้ง 1-2 วันก็ต้อง 4-6 มกรา แต่นี่จะ 7 ละค่ะ ไม่มีการโทร การส่งใดๆ
- ในแอพก็ไม่มีบอกชื่อ-เบอร์คนส่ง เจ้าอื่น หรือ สาขาอื่นทำไมเขามี งงมากค่าาาาเซ็งมากกกกกค่าาา  ต้องทำยังไงเอ่ยย พนักงานก็แย่จริงๆ ไม่มีความรับผิดชอบ จัดส่งใหม่ก็ต้องรีบสิคะ ไม่ใช่ปล่อยจมเพราะไม่ใช่ของตัวเอง ไม่โอเคมากๆ
ต่อไปแอพไหน ร้านไหนส่งเคอรี่ขอบาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่