หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค รีวอร์ด คอยน์
กระทู้คำถาม
dtac Reward
dtac
ทำไม ดีแทค รีวอร์ด คอยน์ ถึงตัดทิ้งทุกสิ้นปี ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ คะแนน ที่เก็บสะสมมา2เบอร์ เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาคะแนนถูกตัดเป็น0 โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็บอก เพียงแค่ว่าจะนำข้อเสนอไปพิจารณา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ LINE บีเคยังไง
หมดสิ้นปัญญาแล้วครับรู้จะติดต่อยังไงโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบ ช่วยโทรมาตอนนี้เลยครับ 0638591610
สมาชิกหมายเลข 8051626
จ่ายเงินค่าบริการรายเดือนดีแทค แต่ไม่ได้รับคอยน์
จ่ายเงินค่าบริการรายเดือนไม่ได้รับคอยน์ จะสอบถามเจ้าหน้าที่ หรือโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ รบกวนด้วยจ้า
สมาชิกหมายเลข 3662743
DTAC รีวอร์ด คอยน์
สวัสดีค่ะ พอดีเราชำระค่าบริการรายเดือนในแอพของ dtac ทำไมเราไม่ได้รับ ดีแทค รีวอร์ด คอยน์ค่ะ ซึ่งเราก็ทำตามเงื่อนไขทุกอย่าง
สมาชิกหมายเลข 2337752
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
อยากสอบถามธนชาตประกันภัยชั้น 1
เรื่องมีอยู่ว่าเราเเจ้งเคลมมีเจ้าหน้าที่มาทำเรื่องเคลมที่จุดเกิดเหตุแล้ว มีใบเคลม จากนั้นประกันเรียกรถลากพาไปอู่ในเครือ แต่เนื่องจากว่าอู่ในเครือ ไม่สามารถตรวจเช็คซ่อมให้ได้ทันที บอกต้องรอเนื่องจากติด
สมาชิกหมายเลข 1577000
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
++Dtac ครับ คำถามผมมีเยอะมากเลย อาจจะย้ายไปค่ายอื่นด้วย ++
ผมใช้ดีแทคมา 10 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ก็ใช้ดีแทค แต่กด *102# ก็บอกแค่ 10 ปี เพราะก่อนหน้านี้ ผมใช้เบอร์ดีแทครายเดือนเป็นปี แล้วมาเปลี่ยนเติมเงิน เบอร์ก็เปลี่ยนเป็นบางทีเวลาหาย ทำให้นับได้แค่ 10 ปี อยากทรา
tancub
บริการจากดีแทค
แจ้งยกเลิกรายเดือนไปจะ 2 เดือนเเล้ว ทางดีแทคเงียบหาย แจ้งย้ายค่ายก็ไม่ตอบรับ ติดต่อแจ้งเปลี่ยนโปรก็ไม่ทำให้สักที เราสามารถเเจ้งเรื่องโดยได้รับการตอบกับด้วยการดำเนินการได้ที่ไหนบ้างค่ะ คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9020855
ต้องการย้ายค่ายออกจากทรู ต้องขอยกเลิกสิทธิประโยชน์แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยจ้า
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการย้ายค่ายออกแต่ยุ่งยากมากๆ ยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ย้ายค่ายไม่ได้ แบบนี้ใครจะใช้ทรูคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากๆ😡
สมาชิกหมายเลข 6334505
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac Reward
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค รีวอร์ด คอยน์