ใครเคยใช้บริการ best express บ้าง

กระทู้คำถาม
คือเราสั่งต้นไม้ 2 ต้นแล้วแม่ค้าเขาส่งของ best express ตั้งแต่วันที่ 27/12/65 วันที่ 28/12/65 ต้นไม้มาแค่ต้นเดียว เราเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อตามของพนักงานก็บอกว่าของตกค้างที่ศูนย์คลองเตย จนวันที่ 3/1/66 เราก็โทรไปตามอีกรอบก็ยังบอกว่าของค้างอยู่ที่เดิม จนวันนี้ก็วันที่ 5 แล้วของยังไม่มาอีก คือถ้าเป็นอย่างอื่นเราจะไม่ว่านะแต่นี่มันเป็นต้นไม้ ถ้าเกิดมันเสียหายบริษัทจะรับผิดชอบมั้ย จะรับผิดชอบยังไงเรากลัวต้นไม้เราตาย ทางแม่ค้าเขาก็บอกแหล่ะว่าถ้าของเสียหายจะส่งให้ใหม่แต่บริษัทนี่เขาจะรู้มั้ยว่าพนักงานเขาทำงานแย่มาก ทั้งที่สั่งต้นไม้ไป 2 ต้น แต่ได้มาต้นเดียวคือทำไมมันไม่มาด้วยกันโทรไปก็ได้แต่พูดว่าจะพยายามตามให้แต่ก็ยังเงียบ ทั้งที่ปลายทางอยู่แค่เขตปทุมวัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่