ฝากนึกหัวหน้างาน,ผู้เกี่ยวข้อง AIS,True,Dtac,ToT
คือผมอยู่ค่ายทรูมา น่าจะ 20 ปี (ใช้เบอร์โทร) เน็ตบ้าน แต่มาช่วงปลายเดือนที่แล้ว ผมอยู่แถวบ้านนอกไม่ค่อยมีสัญญาณทรู เอไอเอส ดี มันเหมือนเป็นจุดอับสัญญาณ เดินเข้าบ้านคลื่นหาย แจ้งไป เขาก็ตอบกลับมาว่า ทรูมีสัญญาณครอบคุมทั่วไป ผิดกับ ais ส่ง จนท.ตรวจสอบ (ลงจริงหรือไม่ ไม่รู้ แต่แจ้งผลกลับ 7-14 วัน) และวันใช้งานของเบอร์หมดลง (ซึ้งตอนนั้นบอกตามตรงว่า ยังไม่อยากเติมเงินเข้าไป เพราะเบอร์นี้ ใช้งานหลักๆคือ รับสาย และรับสายพวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งหลาย เพราะมีเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตมาให้ใช้เลยแชท ไปขอวันใช้งานจากแอพ True iService 2 ครั้ง และคำตอยที่ได้คือ ลูกค้าต้องเติมเงินเข้าระบบ หรือ ซื้อวันเอา 30วัน/3บาท n.vat เหมือนคุยกับหุ่นยนต์ (ปกติ ผมมีปัญหาอะไร ก็จะติดต่อทาง พันทิป เป็นหลัก ซึ้งก็ได้รับการ ช่วยเหลือ แก้ไข เป็นที่น่าพอใจมาตลอดทั้ง เบอร์(ที่แถมมากับเน็ต) ทั้งเน็ตบ้าน แต่ตอนนั้น ไม่สะดวก เพราะไม่มีคอม
และแล้ววันที่ 30/12 ย้ายทำเรื่อง ย้ายค่ายไป Ais สักพัก จนท.ทรูโทรมา สอบตาม/เสนอโปร ไม่ให้ย้าย โทรฟรี เดือนล่ะ 100 นาที เน็ต3GB เป็นเวลา 7 วัน แรกของทุกเดือน เป็นเวลา 12 เดือนและ วันใช้งาน 365 วัน ผมเลยตอบไปว่า ผมไม่อยู่ ผมติดต่อ Ais ไว้แล้ว พูดกลับไปกลับมามันเสียคำพูด (และอีกอย่างหลังบ้าน Ais เขาไม่ค่อยพิมพ์ ถ้าการสื่อสารนั้นจะไม่เข้าใจง่าย หรือคุยกันแล้ว เขาตัดสินใจไม่ได้ เขาก็จะส่งเรื่องให้ ผู้มีอำนาจ ติดต่อเข้ามาใหม่
เรื่องนี้อยากจะบอกว่า อย่าเอาหุ่นยนต์มาทำงานมาก เดี๋ยวมันจะเสียงาน
AIS,True,Dtac,ToT
คือผมอยู่ค่ายทรูมา น่าจะ 20 ปี (ใช้เบอร์โทร) เน็ตบ้าน แต่มาช่วงปลายเดือนที่แล้ว ผมอยู่แถวบ้านนอกไม่ค่อยมีสัญญาณทรู เอไอเอส ดี มันเหมือนเป็นจุดอับสัญญาณ เดินเข้าบ้านคลื่นหาย แจ้งไป เขาก็ตอบกลับมาว่า ทรูมีสัญญาณครอบคุมทั่วไป ผิดกับ ais ส่ง จนท.ตรวจสอบ (ลงจริงหรือไม่ ไม่รู้ แต่แจ้งผลกลับ 7-14 วัน) และวันใช้งานของเบอร์หมดลง (ซึ้งตอนนั้นบอกตามตรงว่า ยังไม่อยากเติมเงินเข้าไป เพราะเบอร์นี้ ใช้งานหลักๆคือ รับสาย และรับสายพวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งหลาย เพราะมีเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตมาให้ใช้เลยแชท ไปขอวันใช้งานจากแอพ True iService 2 ครั้ง และคำตอยที่ได้คือ ลูกค้าต้องเติมเงินเข้าระบบ หรือ ซื้อวันเอา 30วัน/3บาท n.vat เหมือนคุยกับหุ่นยนต์ (ปกติ ผมมีปัญหาอะไร ก็จะติดต่อทาง พันทิป เป็นหลัก ซึ้งก็ได้รับการ ช่วยเหลือ แก้ไข เป็นที่น่าพอใจมาตลอดทั้ง เบอร์(ที่แถมมากับเน็ต) ทั้งเน็ตบ้าน แต่ตอนนั้น ไม่สะดวก เพราะไม่มีคอม
และแล้ววันที่ 30/12 ย้ายทำเรื่อง ย้ายค่ายไป Ais สักพัก จนท.ทรูโทรมา สอบตาม/เสนอโปร ไม่ให้ย้าย โทรฟรี เดือนล่ะ 100 นาที เน็ต3GB เป็นเวลา 7 วัน แรกของทุกเดือน เป็นเวลา 12 เดือนและ วันใช้งาน 365 วัน ผมเลยตอบไปว่า ผมไม่อยู่ ผมติดต่อ Ais ไว้แล้ว พูดกลับไปกลับมามันเสียคำพูด (และอีกอย่างหลังบ้าน Ais เขาไม่ค่อยพิมพ์ ถ้าการสื่อสารนั้นจะไม่เข้าใจง่าย หรือคุยกันแล้ว เขาตัดสินใจไม่ได้ เขาก็จะส่งเรื่องให้ ผู้มีอำนาจ ติดต่อเข้ามาใหม่
เรื่องนี้อยากจะบอกว่า อย่าเอาหุ่นยนต์มาทำงานมาก เดี๋ยวมันจะเสียงาน