AIS,True,Dtac,ToT

ฝากนึกหัวหน้างาน,ผู้เกี่ยวข้อง AIS,True,Dtac,ToT 
คือผมอยู่ค่ายทรูมา  น่าจะ 20 ปี (ใช้เบอร์โทร) เน็ตบ้าน แต่มาช่วงปลายเดือนที่แล้ว ผมอยู่แถวบ้านนอกไม่ค่อยมีสัญญาณทรู เอไอเอส  ดี มันเหมือนเป็นจุดอับสัญญาณ เดินเข้าบ้านคลื่นหาย แจ้งไป เขาก็ตอบกลับมาว่า ทรูมีสัญญาณครอบคุมทั่วไป ผิดกับ ais ส่ง จนท.ตรวจสอบ (ลงจริงหรือไม่ ไม่รู้ แต่แจ้งผลกลับ 7-14 วัน) และวันใช้งานของเบอร์หมดลง (ซึ้งตอนนั้นบอกตามตรงว่า ยังไม่อยากเติมเงินเข้าไป เพราะเบอร์นี้ ใช้งานหลักๆคือ รับสาย และรับสายพวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งหลาย เพราะมีเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตมาให้ใช้เลยแชท ไปขอวันใช้งานจากแอพ True iService   2 ครั้ง  และคำตอยที่ได้คือ ลูกค้าต้องเติมเงินเข้าระบบ หรือ ซื้อวันเอา 30วัน/3บาท n.vat  เหมือนคุยกับหุ่นยนต์ (ปกติ ผมมีปัญหาอะไร ก็จะติดต่อทาง พันทิป เป็นหลัก ซึ้งก็ได้รับการ ช่วยเหลือ แก้ไข เป็นที่น่าพอใจมาตลอดทั้ง เบอร์(ที่แถมมากับเน็ต) ทั้งเน็ตบ้าน แต่ตอนนั้น ไม่สะดวก เพราะไม่มีคอม 
  และแล้ววันที่ 30/12 ย้ายทำเรื่อง ย้ายค่ายไป Ais  สักพัก จนท.ทรูโทรมา สอบตาม/เสนอโปร ไม่ให้ย้าย โทรฟรี เดือนล่ะ 100 นาที  เน็ต3GB เป็นเวลา 7 วัน แรกของทุกเดือน เป็นเวลา 12 เดือนและ วันใช้งาน 365 วัน  ผมเลยตอบไปว่า ผมไม่อยู่ ผมติดต่อ Ais  ไว้แล้ว พูดกลับไปกลับมามันเสียคำพูด (และอีกอย่างหลังบ้าน Ais เขาไม่ค่อยพิมพ์ ถ้าการสื่อสารนั้นจะไม่เข้าใจง่าย  หรือคุยกันแล้ว เขาตัดสินใจไม่ได้ เขาก็จะส่งเรื่องให้ ผู้มีอำนาจ ติดต่อเข้ามาใหม่
     เรื่องนี้อยากจะบอกว่า อย่าเอาหุ่นยนต์มาทำงานมาก เดี๋ยวมันจะเสียงาน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่