หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเจอสินค้าโลตัส ติดป้ายลดราคา แต่เวลาจ่ายเงิน ราคาเดิม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
มนุษย์เงินเดือน
ตามหัวข้อเลย ไม่ได้เจอครั้งเดียว แต่เจอที่เดิมสาขาบางประกอก. มารู้อีกทีก็ถึงบ้านแล้ว.
มันเป็นนโยบายบริษัทหรือพนักงานมักง่าย
ผมว่ามันเสียเวลา. และมันก็เสียอารณ์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กระทรวงพาณิชย์ สั่งปรับร้านเจ๊ไฝ 2,000 บาท เซ่นปมไข่เจียวปู
กระทรวงพาณิชย์ สั่งปรับร้านเจ๊ไฝ 2,000 บาท เซ่นปมไข่เจียวปู พร้อมกำชับเร่งแก้ไขให้ติดราคาให้ชัดเจน หลังสคบ.-กรมการค้าภายในลงพื้นที่ตรวจ วันที่ 20 ส.ค. 68 นายรณรงค์ พูลพิพัฒน์ เลขาธิการคณะกรรมการค
as12df
ประสบการณ์ส่วนตัวกับสินค้าป้ายเหลืองโลตัส บิ๊กซี แม็คโคร
เหตุการณ์ที่เคยเจอในโลตัสและบิ๊กซี จากที่สังเกต เวลาพนักงานเริ่มติดป้ายเหลือง มักจะเลือกสินค้ากันเองก่อน โดยถามกันว่า “อันนี้เอาไหม” หรือ “อันนี้อร่อยนะ” จากนั้นจึงค่อยนำสินค้า
สมาชิกหมายเลข 6463501
ไม่รับจ่ายเงินสดสะงั้น
พอดีเราจะไปกินซูชิเอ็กเพรส สาขาโลตัสบางบ่อ สอบถามพนักงาน บอกไม่รับจ่ายเงินสด รับแต่สแกนจ่ายเท่านั้น อยากรู้ว่าสาขาอื่นเป็นแบบนี้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008316
ขอถามคนทำงานโลตัสมาหลายปี เงินเดือนจริงได้กี่บาทคะ
2 3 วันมานี้ พนักงานงานชายที่พูดอยู่หน้าตู้ไอติม8บาทไม่อยู่ละ ลาออก พนักงานหญิงอีกคน 2 3 อาทิตย์ก็ไม่เห็นละเพราะไปโลตัสเห็นพนักงานหญิงคนนี้ประจำ พี่ที่ทำงาน ซีเอ็ด 9 ปี มาทำงานเดือนเดียวไม่้เห็นละ น่า
สมาชิกหมายเลข 9013410
AIS ชอบกั๊กของ ทำไมไม่ยอมแฟร์ให้ทุกคนสั่งได้
2-3 วันมานี่ได้จะสั่งนาฬิกาสักหน่อยเห็นโปรโมชั่นโดนใจ แต่ เข้าไปกดสั่งบอกว่าไม่มีของ สินค้าหมด จึงโทรไปาสอบถามสาขา ทั้งหมดที่สนใจ ปรากฎบอกว่ามีของสามารถสั่งซื้อได้เลย แต่ในระบบปิด จึงได้โทรไปสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 8518194
เปิดร้านในlazada แล้วโดนปิดบัญชี โดนนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด จึงโดนระงับการจ่ายเงินของคุณ
หลังจากที่ ร้านโดนลบคะแนนออก48คะแนน และโดนเรื่องนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด ซึ่งร้านเปิดร้านขายสติ๊กเกอร์ไลน มีการส่งสินค้าให้ลูกค้าทุกออเดอร โดยเราไม่รู้เลยว่าโดนจากสาเหตุไหน แต่คิดว่าคงเ
สมาชิกหมายเลข 5276402
มีใครสั่งของในโลตัสแล้วยกเลิก ละเจอแบบนี้ไหมคะ
วันนี้เราสั่งของจากในแอปโลตัส หลังจากนั้นสิบนาทีมาดูพบว่าเราสั่งของผิดเลยต้องการยกเลิกออกเดอร์ โทรไปที่ศูนย์แบบด่วนจี๋ก็โอเคบอกจะส่งเรื่องยกเลิกสักพักใหญ่ๆ ระบบแจ้งเตือนพนักงานจะนำของมาส่ง คืองงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008774
ป้ายราคาไม่ตรงกับราคาจริง
โลตัสเอ็กเฟรส สาขาหนองวัวซอ ทำไมราคาของจริงๆกับป้ายราคาถึงไม่เคยตรงกันสักที การติดป้ายราคาให้ตรงกับราคาจริงของสินค้า มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับพนักงานขนาดนั้นเลยหรอ แล้วแบบนี้ คำว่า มาตราฐาน อยู่ตรงไหน
สมาชิกหมายเลข 8863278
สอบถามผู้รู้ หรือผุ้มีประสบการณ์ โดนขนส่ง KEX รับเงินลูกค้ามาแล้ว ไม่โอนให้บริษัท ทำอย่างไรดีค่ะ
คือทางเราส่งสินค้าให้ลูกค้า โดยขนส่ง KEX ซึ่งเราใช้เป็นประจำ ครั้งนี้มีการส่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค 68 ลูกค้าได้รับสินค้าและชำระเงินให้กับผุ้ส่งในวันที่ 30 ม.ค.68 แต่ทางผู้ส่งไม่ได้เอาเงินเข้าให
สมาชิกหมายเลข 1227961
ร้องเรียนพนักงาน KEX สาขากรีนเพลส ถนนจันทน์ (บริการแย่มาก!)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเจอพนักงาน KEX บริการแย่มากๆบ้างมั้ยคะ เนื่องจากเราใช้บริการขนส่งมาตลอดเพราะขายของออนไลน์ ตอนแรกเราใช้ขนส่งแฟลช แต่เปลี่ยนมาใช้ KEX ได้เดือนกว่าๆเพราะใกล้บ้านกว่า แต่ปัญหาที่เจอ คือ
สมาชิกหมายเลข 8833556
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเจอสินค้าโลตัส ติดป้ายลดราคา แต่เวลาจ่ายเงิน ราคาเดิม
ผมว่ามันเสียเวลา. และมันก็เสียอารณ์