หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะทำยังงัยกับเคอรีขนส่งค้างไม่ส่งให้
กระทู้คำถาม
Kerry Express
คือจะตามยังงัย จนท.คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รู้จะมีใว้ทำไมส่งของให้ลุงตั้งแต่วันที่28/12/65ปัจจุบันวันที่3/1/66ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยแย่มากตามไป10ครั้งแล้วหลายครั้งแล้วของหายไปก็มีตามก็ไม่ได้PLF989000008755ตามจนเครียด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
airasia จ่ายเงินไปแล้ว แต่ยังไม่มีอีเมล์คอนเฟิร์ม?
ผมจองเที่ยวบินจากร้อยเอ็ดไปกรุงเทพวันที่28/12/66 ตัดเงินผ่านบัญชีเรียบร้อย มีสลิปหลักฐานการโอนตั้งแต่ 6/12/66 แต่ยังไม่มีอีเมล์คอนเฟิร์มตอบมา ในappก็ขึ้นpending พยายามติดต่อมาเป็นอาทิตย์ผ่าน app แต่ไม
สมาชิกหมายเลข 6577640
บริการแย่ ห่วย ของ ais 1-2call
เมื่อวันที่ 12 พ.ค 66 เวลาประมาณ 15.00 น.. ทั้งสัญญาณ internet( มีปัญหามาก่อนหน้านั้น)และสัญญาณโทรศัพท์มีปัญหา ใช้งานไม่ได้ 15.59 โทรแจ้ง คอลเซ็นเตอร์ รับเรื่องและจำดำเนินการแก้ไข จนถึงเวลา 18.1
สมาชิกหมายเลข 6880273
ค่ายมือถือDtacเปลี่ยนโปรหลักเอง + โปรน้ำฟรี12แก้วที่7-11 คูปองกดใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะ เราเจอประสบการณ์ไม่แฟร์กับค่ายมือถือ เลยอยากมาเล่าให้ฟังและสอบถามว่ามีใครเคยเจอคล้าย ๆ กันไหม ตอนแรกตั้งใจใช้ โปรเน็ตหลัก 200+บาท ไม่ลดสปีด ต่อมามี คอลเซ็นเตอร์โทรมา เสนอโปรเสริมว่า “
สมาชิกหมายเลข 9039357
อยู่ๆค่าบริการเน็ต #เอไอเอส(Ais) ก็เพิ่ม ทั้งๆที่ปฏิเสธแพ็กเกจอะไรนั้นไปแล้ว
คือเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเรามีแพ็คเกจ play premium plus ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่าไม่สนใจ แต่พอรอบตัดบิลของเดือนนี้ดันมาเก็บเงินเพิ่มอีก 99 บาทซะงั้น เพราะตามแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 5970184
ทำไมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากจัง
คือในแอพก็บอกว่าหมดเดือนหน้าแต่ใช้ไม่ได้แล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก ให้คุยกับมะลิ พอดีอยากคุยกับคนค่ะ แย่มาก ย้ายค่ายเบอร์เดิมเท่านั้น ขอไม่เข้าร่วมกับค่ายนี้อีก บริการแย่สุด ๆ
สมาชิกหมายเลข 8781653
CALL CENTER ธนาคารกรุงเทพ
CALL CENTER ธนาคารกรุงเทพ ผมมีความรู้สึกว่า แบงค์กรุงเทพเริ่มมีบริการแย่มาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็แสนยากเย็น แอพลิเคชั่น M banking ก็ไม่เปลี่ยนเหมือนธนาคารอื่นๆ เปลี่ยนมือถือทีต้องเดินทางไปติดต่อที่แบงค
พุงย้อยไข่หวาน
Aisแย่มาก คอลเซ็นเตอร์ก็ห่วยแตก
สมัครอินเตอร์เน็ตผ่าแอปธนาคารกรุงไทยไปอาทิตย์ล่ะ150บาท วันที่3มิถุนายน68 ตังก็ตัดออกบัญชีไปแล้ว สลิปก็มี ไม่มีข้อความเข้า ในmy aisก็ไม่มีแพ็คเกต โทรไป1175 เดี๋ยวโทรกลับบ้าง รอสายจนตังมือถือกูหมดบ้าง จ
สมาชิกหมายเลข 8880988
DTAC CALL CENTER ติดต่อโคตรยาก
อยู่ๆก็โนหักเงินเองตลอด smsก็ยกเลิกแล้ว ติดต่อก็ยากรอสายมาครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีใครรับโคตรแย่จะให้ติดต่อกันยังไงเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็โทรเสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 3981952
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะทำยังงัยกับเคอรีขนส่งค้างไม่ส่งให้