หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระวังพนักงานDtacหลอกขายโปร
กระทู้สนทนา
dtac
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
dtac App
เดือนที่แล้วโดนคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมาหลอกขายโปรราคาแพง มันบอกว่าถ้าไม่ชอบเปลี่ยนกลับได้ตลอดเวลาให้ลองให้สักรอบบิลพอถึงเวลาจะเปลี่ยนกลับจริงๆก็ทำไม่ได้ ส่งลิงค์มาให้เปลี่ยนเอง ตอนจะขายนี่เสนอหน้าโทรมาได้นะ ซึ่งราคาโปรในลิงคผ์ที่ส่งมามันสูงกว่าปัจบันไปอีกไอ้เ โคตรซ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อน้องฟ้าดีแทคโทรไปเบอร์ 1678 ไม่ได้คุยกับพนักงานอยากสอบถามกับ
เราได้จ่ายยอดบิลรายเดือนของดีแทคตัดทาง MyMo ในบัญชีตัดแล้วแต่ ทางดีแทคยังไม่ได้ตัดบิลให้ยังไม่ได้มีการออกใบเสร็จให้เหมือนว่ายอดยังไม่เข้าโทรสอบถามทาง MyMo แล้วทาง MyMo แนะนำให้ ยังไม่ได้ตัดบิลให้ใบเสร
สมาชิกหมายเลข 8852664
ดีแทคเป็นอะไรรรรรร
สืบเนื่องจาก กระทู้นี้ของผม http://pantip.com/topic/31958310 วันนี้ตอน 14:47น. คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมาเรื่องการย้ายค่ายของผม เค้าโทรมาสอบถามรายละเอียดผมเรื่องจะย้ายไปทรูมูฟ แต่พนักงานบอกว่าไม่ค่อยได้ยิ
SC-DREAM
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 9139002
ยกเลิกDtac family sim ยังไงหรอครับ
คือว่ามีคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคโทรมาบอกว่าเบอร์ของเราจะได้รับสิทธิพิเศษอะไรสักอย่างแล้วก็บอกเบอร์คนพิเศษของเราคือxxx xxx xxxxคือเรางงมากเราไม่ได้ต้องการอะไรแบบนี้ แล้วคือการควบคุมค่าใช้จ่ายเป็น1009ซึ่งเย
สมาชิกหมายเลข 7987589
โปรเน็ตดีแทค
พอดีได้สายจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคว่าแพ็กเกจที่ใช้ปัจจุบัน คือ 4 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 150 จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว ให้เปลี่ยนโปรเป็น 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 239 บาท รวมภาษีก็ประมาณ 250
สมาชิกหมายเลข 8699040
Call Center
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะอยากคุยกับพนักงานที่ไม่ใช้ ai ต้องทำอยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะอยากคุยกับพนักงานที่ไม่ใช้ ai ต้องทำอย่างไรค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เป็น 10 รอบไม่ได้ข้อมูลที่ตรงตามความต้อ
สมาชิกหมายเลข 7758219
ติดต่อคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนได้บ้างที่ได้คุยกับพนักงาน
พอดีเปลี่ยนโปรโมชั่นค่ะแต่โทรไปในคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ต้องกดเบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานคะโทรไปสามวันติดติดแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1435937
สามารถขอโทษพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนบ้างคะ
มีใครพอทราบช่องทางการติดต่อเพื่อขอโทษคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไหมคะ อยากขอโทษให้ถึงพนักงานที่คุยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7715452
Dtacโทรมาทุกวัน
คอลเซนเตอร์ดีแทคโทรมาทุกวันเพื่ออะไรคะ โทรจนฉันไม่รับแล้ว รำคาญค่ะ บางทีนี่ยังนอนอยู่ โทรมาจนตื่น ทำงานก็เลิกดึกแล้ว กว่าจะได้นอนก็ตี3-4ละ ต้องมาตื่นเพราะคอลดีแทค วันนี้มีสายเข้า เห็นเป็นเบอร์ธรรมดา ก
สมาชิกหมายเลข 5086259
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระวังพนักงานDtacหลอกขายโปร