หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระวังพนักงานDtacหลอกขายโปร
กระทู้สนทนา
dtac
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
dtac App
เดือนที่แล้วโดนคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมาหลอกขายโปรราคาแพง มันบอกว่าถ้าไม่ชอบเปลี่ยนกลับได้ตลอดเวลาให้ลองให้สักรอบบิลพอถึงเวลาจะเปลี่ยนกลับจริงๆก็ทำไม่ได้ ส่งลิงค์มาให้เปลี่ยนเอง ตอนจะขายนี่เสนอหน้าโทรมาได้นะ ซึ่งราคาโปรในลิงคผ์ที่ส่งมามันสูงกว่าปัจบันไปอีกไอ้เ โคตรซ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อน้องฟ้าดีแทคโทรไปเบอร์ 1678 ไม่ได้คุยกับพนักงานอยากสอบถามกับ
เราได้จ่ายยอดบิลรายเดือนของดีแทคตัดทาง MyMo ในบัญชีตัดแล้วแต่ ทางดีแทคยังไม่ได้ตัดบิลให้ยังไม่ได้มีการออกใบเสร็จให้เหมือนว่ายอดยังไม่เข้าโทรสอบถามทาง MyMo แล้วทาง MyMo แนะนำให้ ยังไม่ได้ตัดบิลให้ใบเสร
สมาชิกหมายเลข 8852664
ดีแทคเป็นอะไรรรรรร
สืบเนื่องจาก กระทู้นี้ของผม http://pantip.com/topic/31958310 วันนี้ตอน 14:47น. คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมาเรื่องการย้ายค่ายของผม เค้าโทรมาสอบถามรายละเอียดผมเรื่องจะย้ายไปทรูมูฟ แต่พนักงานบอกว่าไม่ค่อยได้ยิ
SC-DREAM
ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 1678
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคอย่างไร 1678 ปกติมีให้กด0เพื่อติดต่อพนักงาน มาตอนนี้ไม่มีให้กด งงกับการให้บริการ
สมาชิกหมายเลข 4349743
ไม่รู้ใครสั่ง ! อำนวยความสะดวกเต็มที่ผีพนันสแกมเมอร์ข้ามไปหลอกเอาเงินคนไทยง่ายขึ้น
ผีพนันทุนจีนสีเทาถูกใจสิ่งนี้ !! ตดยังไม่ทันจะหายเหม็นเอาอีกแล้ว ก็ไม่รู้ว่าทำไปด้วยเหตุผลอะไรแต่กลัวพวกชั่วจะข้ามมากดเงินที่หลอกคนไทยมาลำบากรึไงครับเลยอำนวยความสะดวกให้ https://www.youtube.com/wat
สมาชิกหมายเลข 8901734
ทำยังไงถึงจะติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคได้
พนักงานดีแทคที่คอยรับสายเขาตกงานกันหมดแล้วเหรอ ถ้าไม่ได้คอยรับสายลูกค้า แย่มากอ้ะ ปกติสัญญาณก็ไม่ดีอยู่แล้ว พอจะติดต่อเปลี่ยนโปรอะไรก็ยากไปอีก
สมาชิกหมายเลข 2849960
สอบถามการเปลี่ยนโปรเน็ตหน่อยค่ะ
ตามหัวข้อข้างบนเลยค่ะ พอดี ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ต เนื่องจาก ตอนนี้ไม่ค่อยได้ใช้มากเหมือนเมื่อก่อน ติดต่อทาง คอลเซ็นเตอร์ของเครื่อข่ายก้ยังไม่มีโปรพอดีใช้ โปร dtac Go1099 ต้องการเปลี่ยนให้เหลือ ประมาณ30
สมาชิกหมายเลข 8490665
คอลเซนเตอร์ดีแทครอนานมากกกก ชั่วโมงกว่าแล้ววนะคะ ยังไม่รอสายอยู่เลยย
สมาชิกหมายเลข 9015701
ทรูคอลเซ็นเตอร์โทรหลอกเปลี่ยนโปรให้แพงขึ้น
พอดีเบอร์เป็นเบอร์ที่พ่อเราใช้งาน แต่เราเป็นคนจ่ายบิลให้ จ่ายแค่เดือนละ 250 บาท พอเดือนนี้มา จ่าย 595 บาท พ่อเราบอกว่ามีพนักงานโทรมาให้เปลี่ยนเพราะจะหมดโปรเก่า แต่พ่อเราบอกจะถามลูกก่อน แต่พอมาดูรายละเ
สมาชิกหมายเลข 4428558
อยากจะยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของ Dtac
คือเราสมัครแพ็กเกจรายเดือนของดีแทคจากคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคโดยตรงเลยค่ะ โดยเขาบอกว่าสามารถยกเลิกเองได้ตลอดเวลาผ่านแอปโดยไม่ต้องรอให้ครบรอบบิล แล้วพอไปที่แอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5500022
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคกี่นาทีถึงจะรับสาย
เรื่องมันมีอยู่ว่า พี่สาวให้ยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายอาทิตย์ ของดีแทค ด้วยความมักง่ายของเราจึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีกว่า น่าจะเร็วกว่า (ในตอนนั้นที่คิด) เราโทรสายแรก ประมาณ 10 นาที ยังไม่รับ เลยตัดสินใจโทรร
สมาชิกหมายเลข 8978869
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระวังพนักงานDtacหลอกขายโปร