หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอช่องทางติดต่อmol payment หน่อยงับ
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมทางการเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[K-plus] โดนหักเงินจาก mol payment
คือโดนหักเงินจากบัญชีไปค่ะ ตรวจแล้วมันบอกเพื่อชำระ mol payment แต่นี่ไม่มั่นใจว่าเสียค่าอะไรไปแล้วก็ไม่รู้จัก mol payment ด้วยค่ะ มีวิธีตรวจสอบมั้ยคะว่าโดนหักเนื่องจากอะไร ;-;
สมาชิกหมายเลข 8061369
บริษัท เอ็มโอแอล เพย์เมนท์ จำกัด หักเงินวอเล็ต
มันจะเอาเงินคืนได้ไหม ทำอะไรได้บ้าง ผมไม่เคยไปยุ่งกับบริษัทนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 6496828
เราชำระเงินผ่าน MOL Payment เข้า casetify ไม่สำเร็จ
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 17/5/66 เราได้ทำการสั่งเคส จากเว็บ Casetify แล้วได้เลือกชำระแบบ ไทยแลนด์แบงค์ >> ธ.กสิกร กดตามขั้นตอนไปเรื่อยมีบิลเรียกเก็บมาที่แอพ Kplus ซึ่งก็ได้ชำระเงินไปที่ เอ็มโอแอล
สมาชิกหมายเลข 7557723
Payment Gateway คืออะไร มาคุยกันใช้บริการกับเจ้าไหนดี
Payment Gateway คืออะไร? Payment Gateway คือระบบตัวกลางที่เชื่อมโยงระหว่างผู้ค้า (Merchant) กับลูกค้า เพื่อให้การชำระเงินออนไลน์ เช่น บัตรเครดิต/เดบิต, โมบายแบงก์กิ้ง, QR โค้ด หรือโอนเงินผ่านธนาคาร สา
สมาชิกหมายเลข 8418955
โดน Google ads หักเงินออกจากบัญชีทั้ง ๆ ที่ไม่เคยใช้บริการGoogle Ads
อยู่ดีๆ เวลา5:30 ก็มีเงินไหลออกจากบัญชีแบบไม่รู้ตัว ทำให้เงินเก็บทั้งหมด จาก74,000 เหลืออยู่แค่6,000 เป็นการตัดเงินผ่านบัตรเดบิตของธ.กรุงไทย ซึ่งเราไม่เคยทำธุรกรรมกับgoogle เลย มาธนาคารกว่าจะได้เจอเจ้
สมาชิกหมายเลข 9159832
สี่หมื่นหก ไม่ใช่สี่หมื่นสาม
สมาชิกหมายเลข 8868354
แบบนี้ปลอมชัวร์ใช่ไหมคะ เพราะไม่เคยทำธุรกใดๆเกี่ยวกับธนาคารนี้เลย
มีส่งข้อความมาทางเมลและมีไฟลมาให้ใส่วันเดือนปีเกิดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7404262
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
เงินก็เงินเราทำไมจะใช้เงินแต่ละทีมันยากจัง
ฝากเงินก้อนนึงไว้กับคนในครอบครัว มีเหตุจำเป็นต้องใช้เงิน แต่ทักไปก็ไม่ค่อยอ่าน จะโทรไปก็กลัวว่าเค้าติดงานเดี๋ยวจะอารมณ์เสียใส่เราอีก ทำไมเงินตัวเองแท้ๆพอจะใช้เงินทำไมมันยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 7739947
เติมเงินแล้วยอดเงินไม่เข้า
ขอสอบถามค่ะ พอดีเติมเงินเข้าทรูวอเล็ตผ่านธนาคารออมสิน รอบแรกมันขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาดอะไรสักอย่าง เลยลองเติมใหม่ พอจะกดยืนยันมันขึ้นมาอีกว่าระวังทำรายงานซ้ำ แต่เงินที่เติมไปรอบแรกยังไม่เข้าทรูวอเล็ตเลย
สมาชิกหมายเลข 6000406
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอช่องทางติดต่อmol payment หน่อยงับ