คิดเห็นอย่าไรกับการที่ Major Cinaplex Group มีนโยบาย ขอสวงานสิทธิ์ไม่เปลี่ยนแปลง/ยกเลิก ใดๆ

กรณีของเรา เราแค่อยากเลื่อนวัน เพราะว่าจองลืมเช็กรายละเอียดวันที่ก่อนที่จะ กดจ่ายเงิน เรารู้ว่าเราผิดที่ไม่รอบคอบ แต่ทาง IMAX หรือ Major เองก็ไม่ได้มีการให้ความช่วยเหลือหรือแนะนำใดๆได้ ดูเหมือนพวกเห็นแก่ขายเอาเงินอย่างเดียว บริการหลังการขายไมีมี ปิดทุกช่องทางที่จะให้ความช่วยเหลือกับลูกค้า ช่องทางการติดต่อมีนะ แต่ไม่มีมนุษย์เข้ามาให้บริการได้ เราพยายามขอเหตุผลที่สงวนสิทธิของทาง Major ว่าเพราะอะไร เช่น ค่ารีเซ็ตระบบในการเปลี่ยนวันครั้งละ 1 ล้านบาท อะไรแบบนี้ก็ได้นะ **ช่างเป็นองกรที่เห็นแก่ตัว และไม่มีจิตสำนึกในเรื่องการช่วยเหลือลูกค้าเลย อย่าทนงตัวว่เป็นเจ้าใหญ่เจ้าเดียวในประเทศนี้แล้วจะผูกขาดการตลาดยังไงก็ได้นะ โลกมันเปลี่ยนไปเยอะนะครับ บริษัทใหญ่ๆในต่างประเทศก็ปิดตัวลงไปเยอะมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่