สวัสดีค่ะ พอดีเราเป็นผู้ส่ง ส่งของเเบบปลายทาง ส่งของไป วันที่ 19/12 หลังจากนั้นอีก3 วันมาเช็คดู พนักงานไม่ส่งของให้ของยังอยู่ศูนย์กระจายสินค้าอยู่เลย
-สิ่งที่ดำเนินการเบื้องต้น โทรหาคอนเซนเตอร์ กด ตามพัสดุประมาณ 3 รอบ รับปากประมานงานติดต่อ 3 ครั้ง ก็เงียบ จนรอบที่4 วันที่ 28/12 ติดต่อไปร้องเรียนเลยค่ะ ไม่กดติดตามพัสดุเเล้ว คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์ ฝ่ายร้องเรียน คุยกันนานมาก บอกรับปากจะประสานงานให้เหมือนเดิม ก็เงียบ
อยากถามเพื่อนๆว่า เคยเจอเเบบนี้ไหม เเละต้องทำอย่างไรถึงจะให้พนักงานส่งของให้คะ ของที่ส่งไปเป็นเสื้อผ้า มูลค่าปลายทาง 1100 บาท กลัวของหายจังค่ะ
ส่งของกับkerryเเล้วพนักงานไม่ส่งของให้
-สิ่งที่ดำเนินการเบื้องต้น โทรหาคอนเซนเตอร์ กด ตามพัสดุประมาณ 3 รอบ รับปากประมานงานติดต่อ 3 ครั้ง ก็เงียบ จนรอบที่4 วันที่ 28/12 ติดต่อไปร้องเรียนเลยค่ะ ไม่กดติดตามพัสดุเเล้ว คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์ ฝ่ายร้องเรียน คุยกันนานมาก บอกรับปากจะประสานงานให้เหมือนเดิม ก็เงียบ