หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนวันนัดชำระบริการรายเดือนของdtac
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac TriNet
เบอร์ 0945561939
ขอเลื่อนนัดเพิ่มได้อีกไหมครับช่วยเช็คไห้ที
พอดีไม่ได้ SMS แจ้งเตือนยอดบิลเลยไม่รุ้ว่าโดนตัด
ปกติจะมีแจ้ง ครั้งนี้มาแจ้งอีกทีคือโดนตัด แล้วเปิดสัญญานไห้เองอัตโนมัตรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหักค่า sms เอาเงินคืนได้มั้ย
เราใช้เน็ตค่ายดีแทคค่ะ เติมเงินไว้เมื่อวันศุกร์เพื่อจะมาเติมซื้อเน็ตวันนี้ แต่เงินในบัญชีที่เติมไว้หายไปเกือบ200 พอเราไปเช็คมันก็มี sms ของอะไรก็ไม่รู้หักค่าบริการครั้งละ5บาท เราสมัครไปตอนไหนก็ไม่รู้ค
สมาชิกหมายเลข 7364519
ขอเลื่อนนัดชำระค่าดีแทคยังไงคะ
ตามหัวกระทู้ค่ะ ทางดีแทคบอกเบอร์เราจะโดนระงับในวันที่10ตุลา เราเลยโทรไปเช็คและขอเปิดสายชั่วคราว แต่ก็บอกมาว่ายังไม่ถูกระงับ เลยอยากทราบวิธีขอเลื่อนนัดชำระไปก่อนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6941791
ขอเลื่อนชำระค่าบริการเปิดใช้สัญญาณชั่วครัยDTACรายเดือน
ต้องการเลื่อนชำระค่าบริการเปิดใช้งานสัญญาณชั่วคราวเบอร์0618861645
สมาชิกหมายเลข 8507867
เช็คยอดบิลของดีแทค ย้อนหลังยังไงคะ
เช็คยอดบิลของดีแทค ย้อนหลังยังไงคะ ในแอปไม่มีใบเสร็จชำระเงินให้
สมาชิกหมายเลข 8138863
พนักงาน ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ Dtac ช่วยหน่อย
0949987596 ขอเปิดสัญญาน เลื่อนนัดชำระไปวันที่ 2 เดือนหน้าได้ไหมคะ Dtac ต้องการใช้เบอร์ด่วนค่ะ ช่วยเปิดสันยานไห้ทีคะ
สมาชิกหมายเลข 7491545
เปิดสัญญาณดีแทค
ขอเปิดสัญญาณ และนัดชำระเป็นวันที่ 26 ได้ไหม คือถึงจะเลื่อนการชำระ แต่ก็จ่ายทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 4564293
เช็ค บิลที่ต้องจ่าย ค่าโทรศัพท์
รบกวนเช็คไห้หน่อยครับ ว่าต้องจ่ายทั้งหมดกี่บาท และอีกกี่รอบบิล
สมาชิกหมายเลข 6411521
บิลดีแทค
ตอนนี้คือจ่ายบิลเน็ตรายเดือนผ่านแอปธนาคารไปตามยอด ได้ sms ยืนยันแล้ว แต่ทางแอพดีแทคยังขึ้นว่าค้างยอดชำระ2เดือน แบบนี้คืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4842118
ดีแทครายเดือน
0628607048:ค้างชำระอยู่แค่ 1 บิลค่ะ ตอนนี้ถูกระงับสัญญาณ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจ่ายค่ะ ขอเลื่อนนัดชำระไปก่อน 1-2 วันนะคะ ไม่เกินวันที่ 16 นี้จะชำระให้นะคะ ตอนนี้รบกวนเปิดสัญญานชั่วคราวให้ใช้งานอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8516253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนวันนัดชำระบริการรายเดือนของdtac
ขอเลื่อนนัดเพิ่มได้อีกไหมครับช่วยเช็คไห้ที
พอดีไม่ได้ SMS แจ้งเตือนยอดบิลเลยไม่รุ้ว่าโดนตัด
ปกติจะมีแจ้ง ครั้งนี้มาแจ้งอีกทีคือโดนตัด แล้วเปิดสัญญานไห้เองอัตโนมัตรครับ