ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะยาววววหน่อยนะคะอยากเลิกกับแฟนแต่ไม่รู้จะทำยังไงกลัวคิดผิดลังเลค่ะ

กระทู้คำถาม
เราอยากให้ทุกคนอ่านดูค่ะว่าการที่เขาแบบนี้มันโอเคแล้วหรอในฐานะแฟนเราจะเล่าเป็นเรื่องๆรวมๆกันไปนะคะ

คือเรามีแฟนค่ะคือเขาค่อนข้างที่จะไม่สนใจเราเวลาเราหายไปแบบไม่ตอบข้อความไม่ทักหาเขาอะค่ะเขาก็จะไม่ทักหาเราไม่ตามเราเหมือนกัน
1.อย่างเมื่อคืนนี้เราเผลอหลับเราเลยไม่ได้ทักหาเขาแชทล่าสุดที่เขาส่งมาก็คือเขากำลังซ่อมรถค่ะ พอเราตื่นเช้ามาเราคิดว่าเขาคงทักหาเราบ้างฟิลแบบเธอทำไรอยู่หายไปไหนทำไมไม่ตอบ อันนี้แบบเขาไม่ทักไม่อะไรเลยถ้าเป็นเราเราทักหาแฟนแล้วถ้าแฟนหายเราก็จะถามว่าหายไปไหนแต่อันนี้เขาไม่เลยแต่เขาว่างนะคะว่างแน่นอนค่ะแต่เขาไม่ทักหาเราเลยแบบแค่นี้ยังทำไม่ได้อะ

2.ไม่ใช่แค่เรื่องนี้นะคะที่เราต้องมาปรึกษา คือแบบเรื่องเล็กๆน้อยๆเขาก็ยังทำไม่ได้เลยอะอย่างตอนนั้นเรารอเพราะเขาบอกจะโทรหาละทีนี้ก็ไม่โทรมาเพราะเขาเผลอหลับคือเรารู้ค่ะว่าเขาเผลอหลับ แต่ตื่นเช้ามาก็ไม่บอกไม่ขอโทษกันสักคำเขาคงคิดว่าเราคงรู้อยู่แล้วว่าเขาหลับใช่ค่ะเรารู้ แต่มันก็ควรตื่นมาปุ้บก็น่าจะบอกกันบ้างว่าเมื่อคืนเค้าหลับนะขอโทษนะ อันนี้ไม่เลยค่ะมันแบบแค่นี้แค่บอกกันทำไม่ได้มันควรจะบอกอะ

3.ละก็อีกเรื่องครั้งนึงเราทะเลาะกันเราพิมพ์ไปยาวมากกกเพราะแบบเออก็อยากให้เข้าใจตรงกันแต่เขาตอบเราแค่คำว่า "เค" มันได้หรอมันหมายความว่าอะไรอะละแบบเราเลยถามว่าทำไมแบบนี้ว่ะเคอะไรแต่หลังจากนี้เขาก็หายไปไม่อ่านไม่ตอบทั้งที่ยังเคลียยังคุยกันไม่จบก็มาหายไป
แบบนี้เนี่ยนะละเขากลับมาอีกทีพร้อมกับคำว่า"หลับพึ่งตื่น" ??คือเรายังคุยด้วยอยู่อะยังคุยกันไม่เข้าใจกันเลยมาหายไปเพราะไปนอนเนี่ยนะแย่มากอะเราพิมพ์ไปยาวขนาดนั้นเขาก็ชอบเปลี่ยนเรื่องอะแบบไม่ได้สนใจที่เราพิมพ์ไปเลยเราก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วทำแบบนี้จะเข้าใจกันได้ยังไง

4.แล้วก็อีกเรื่องคือจะถ่ายสตอรี่ลงกันละเราเลยตะงิดในใจว่าเขาปิดสตอรี่ใครมั้ยเวลาลงกับเรา สรุปคือปิดค่ะ2คน แต่พอเราขอดูว่าปิดใครก็ไม่ให้ดูละเขาเลยรีบเอาออกเลยคือถ้ามันไม่มีอะไรคุณจะปิดบังทำไมถูกมั้ยยิ่งทำแบบนี้จะให้เราสบายใจได้ไง

5.ละวันนี้เราพิมพ์หาเขายาวมากแบบเราไม่ไหวอะมันสะสมกันมามากว่าไม่โอเคเลย เขาไม่สนใจตื่นมาตอบแต่ว่าพึ่งตื่นห้ะคือที่เราพิมพ์ไปยาวๆข้างบนนั้นคือเธอไม่สนใจเลยหรอเราพูดไปขนาดนั้นอะเรากำลังเหมือนจะไปจากเธออยู่แล้วคือเราไม่โอเคมากๆแล้วแต่เขาก็ยังไม่ตอยกลับอะไรกับเรื่องที่เราไม่โอเคละพิมพ์คุยไปทั้งหมดเลยคืออยากมีกันจริงรึป่าว คือยังไงทำไมเป็นแบบนี้ว่ะแบบเราคิดแบบนี้เลยเราพิมพ์ไปยาวขนาดนั้นอะแต่เมินเปลี่ยนเริ่องคุยโคตรแย่

เขาทำเหมือนไม่เคยมีแฟนอะทั้งที่เขาเคยมีนะเราแอบคิดอะว่าแฟนคนก่อนเขาทนอะไรแบบนี้ได้ไงอะมันไม่โอเคเลยละทิ้งกันมาก 

มันแบบเป็นเรื่องที่เราไม่โอเคกับเขาสะสมกันอะค่ะ เขาไม่ค่อยสนใจเราเลยไม่รู้แล้วว่าเป็นแฟนกันแบบไหนเหมือนเราต้องคอยบอกคอยตามเขาตลอดอะทั้งที่บางเรื่องก็ควรรู้และทำได้เองในสถานะแฟนก็น่าจะรู้ว่าควรทำแบบนี้นะให้สบายใจกันแค่เราหายไปก็ยังไม่ทักหากันเลยคือแบบพอเห็นเขาทำตัวแบบที่เราเล่ามาทั้งหมดก็รู้แล้วอะว่านิสัยคงเป็นคนแบบนี้ซึ่งมันไม่โอเคอะกับคนเป็นแฟนไม่สนใจไม่ใส่ใจ เราแบบคิดว่ามันคงยังไม่ใช่เรารู้สึกแต่แรกก่อนคบละค่ะว่าเราเข้ากันไม่ได้เลย แต่เราก็ลองคบดูเผื่อมันจะดีขึ้นอะเพราะเราก็อยากมีเขาอยู่นะแต่เขาก็เหมือนเดิมไม่ได้สนใจเราถ้าเราหายเขาก็หายแบบนี้คงได้จบกันจริงๆ

แฟนเราเขาดูชอบเรามากนะไม่อยากเลิกกับเราเลยกลัวเราบอกเลิกมาก ถ้ามีแต่เราที่ตามแบบนี้มีแต่เราที่จะเหนื่อย คือเราอยากเลิกค่ะเพราะมันไม่โอเคเลยไม่มีความสบายใจให้กันเขาคงยังไม่ใช่อะเขาทำอะไรมันก็ไม่โอเคไปหมดแต่ก็ไม่เสมอไปนะคะบางเรื่องเขาไม่รู้หน้าที่ตัวเองเกินไปอะเราก็เหนื่อยจะต้องมาคอยบอกคอยตามแล้วอะแต่ตัวจริงเขาก็ดีนะคะแต่แบบเราไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ต้คุยแชทกันอะค่ะแต่มันไม่ค่อยจะโอเค การกระทำของเขามันผลักเรา
ออกมาอะ

สุดท้ายคือที่เราไม่กล้าทิ้งเพราะเรากลัวคิดผิดเรากลัวจะเสียใจทีหลังเราถึงอดทนอยู่ต่อเพราะเราก็อยากมีเขาแต่ตอนนี้เราก็ไม่โอเคหลายเรื่องแล้วอะเราบอกเขาตลอดนะว่าไม่โอเคอะไรแต่ก็ยังเหมือนเดิม เราพยายามจะเปลี่ยนให้เขาเป็นในแบบที่เราชอบแต่ที่เขาทำอะไรก็ผิดไปหมดเขาก็คงไม่รู้ว่าที่เขาทำมันผิดอีกแล้วหรอที่เราต้องคอยบอกคอยพูดว่าเราไม่ชอบไม่โอเคหลายเรื่องขนาดนี้อาจเป็นเพราะเขายังไม่ใช่สำหรับเรามั้ยคะเราถึงไม่โอเคกับเขาขนาดนี้

เราคิดว่าเราคงเปลี่ยนใครให้มาเป็นแบบที่เราชอบไม่ได้หรอกถ้าเราจะชอบเราคงชอบที่เขาเป็นแบบนี้แล้วไม่ใช่มีแต่บอกให้เปลี่ยนนั่นนี่รึมันคงยังไม่ใช่จริงๆ เราควรทำยังไงดีคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มีคนชอบใช้คำนึงว่า "คนที่ใช่ไม่ต้องใช้ความพยายาม"
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่