อยากถาม ความคิดคนอื่นว่าผมคิดไปเองไหม

กระทู้คำถาม
คือ. ผมนั่นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อB(สมมุติน่ะครับ)
 ผมสงสัยว่ามันคิดอะไรกับผม มันเป็นผู้ชายน่ะครับผมก็เป็นผู้ชาย เล่าก่อนว่า ม.1นั่นผมได้ย้ายมาเรียนต่างจังหวัด รวมถึงเพื่อนที่ชื่อBด้วย  ผมสงสัยว่าBมันชอบผมหรือเปล่า(ชอบผู้ชายรึป่าว)ส่วนตัว ผมชอบผู้หญิงน่ะน่ะครับเเต่มันไม่รู้ชอบ ผู้หญิงหรือผู้ชาย เพราะตอนม. 1 มันปากจัดมากเห็นผู้หญิงก็ด่าส่วนผมชอบจีบผู้หญิงมากเวลาชวนมันจีบผู้หญิงมันก็ด่าเขามันบอกว่าอยู่ไม่สวยบลูลี่เค้าด่าต่างๆ ตอน.ม.1น่ะครับ ผมก็ไม่คิดอะไรมากส่งสัยมันจะเเค่ยอก  มาวันหนึ่ง มันเริ่มเเปลกๆ ชอบจับจู๋ผม(ไม่ได้ทะลึ่งน่ะครับ เช่นทำเป็นของตกใต้โตะแล้วคือผมนั่งเรียนอยู่คือมันทำแบบปากกาตกใต้โต๊ะ เเล้วจังหวะก้มมันทำเหมือตผู้หญิงอ่อยอะ คือก้มเหมือนจะทำให้น้องชายผมขึ้นอะ ชอบ จับนม ผม  เวลาผมเดินๆอยู่มันก็ทำเหมือนว่าเอาปากมาจุ๊บที่นม  เเล้วตอนนั่นผมปากเสียมากผมก็รอมันว่าเกร์หรอ มันชอบใสเสื้อรัดๆผมบอกว่าผู้ชายอะไรใส่เสื้อรัดๆ  ไม่เตะบอล ผมจับผิดมันหลายอย่างมากจนถึง ม 2 ผมล้อมันทุกวันจนมันนั่งซึมคือแบบน่าสงสารแต่เวลาผมล้อมันมันไม่เคยด่ากลับเหมือนมันด่าผู้หญิงเลยอยู่มาวันหนึ่งมันทักแชทหาผมแล้วมันไม่เคยพูดครับเลยตอนม. 1 มันทักแชทหาผมแล้วก็มันพูดคำว่าครับ .ผมก็บอกว่าเฮ้ยแมนเเล้วไม่ล้อเเล้วว่าเกร์มันก็ดีใจเเหละหลังจากนั้นมันก็เริ่มเตะบอลทำตัวเท่ห์ๆแบบคือเมื่อก่อนไม่เคยจีบสาวก็เริ่มชมไม่ด่าจบม. 2 ปุ๊บกำลังขึ้นม. 3 ม 3 เรียนออนไลน์ไม่ได้เจอหน้ากันเปิดเรียนอีกทีก็ม 4.มันดูแมนมากเริ่ม รู้จัก นักบอล เริ่มชมผู้หญิ่งแต่ไม่ชมให้ผมฟังชมให้เพื่อนอีกคนผมฟังแต่ผมก็ดูมันเหมือนไม่ใช่ผู้ชายธรรมชาตินะ(นี่ไม่ได้ว่านะ)เช่นกินดอยคำทุกวันดูแลตัวเองมากออกกำลังกายเพื่อจะให้กล้ามใหญ่ถาครีมทุกวันเช้าก่อนนอนทาลิปมัน  ขนาดเพือนที่เป็นเป็นกะเทยยังบอกเลยว่ามันดูไม่เป็นธรรมชาติเหมือนปิดบังอะไรอยู่แต่พอ ม.4 นี้ผมรู้สึกเหมือนมันคิดอะไรกับผมมากกว่าเพื่อนชอบอีกอย่างใส่กางเกงในตัวเดียวมาที่หอผมเเล้วเอามือจับเป่าเหมือนโชว์ว่าตัวเองเเมน(ก่อนเป็นคนอายมาก) จนเพื่อนอีกคนบอกว่าเหมือนเกร์มันก็เงียบแล้วเดินกลับหอมันไปเเละไม่ทำเเบบนั่นอีกเลย
มันชอบชมผม  ว่าหุ่นดีเเบดบอย เทห์ หน้าคมเข้ม หล่อ ขณะที่เพื่อนผู้ชายคนอืนไม่เคยชมผมเลย เเต่มันเป็นผู้ชายคนแรกที่ชมผม มันไปบอก เพื่อนสนิทผม เเล้วเพื่อนสนิทผมมาบอก(บอกก่อนเลยว่าตอนม. 1 ไม่ใช่ผมคนเดียวที่สงสัยมันมีคนสงสัยมันเยอะมาก)ขนาดผู้หญิงที่ชอบมันตอนม 1 มันทักหาผมว่ามันเหมือนเกย์มาก

ม.4 หลังๆมานี้มันชอบตอนห่อผมมากเพราะมันเป็นเพื่อนสนิทของผมที่อยู่หอผมด้วยกันมันชอบนอนระหว่างเพื่อนผมมันนอนตรงกลางและผมนอนข้างมันพูดง่ายๆว่ามันนอนตรงกลางส่วนผมนอนข้างมันตกดึกประมาณตี 3
วันนั้นมันจับเป้าผมแล้วก็จับๆแตะๆคำๆมันก็เอาออกไปเดี๋ยวมันคงรู้ว่าผมตื่นมันหายใจดังขึ้นเหมือนคนตกใจตื่นเช้ามาผมก็ไม่ได้ว่าอะไรทำตัวปกติ
    
ต่อมามันมานอนหอผมอีกคืนเวลาประมาณเดิมคืนนี้มันเอามือแตะที่หน้าอกผมแล้วมือมันสั่นเร็วขาผมไปโดนมัน 
ตัวมันสั่นเหมือนจะทำไรอะไรมันคงกลัวผมล้อมันเหมือนตอนม 1 ผมคิดว่านะตื่นเช้ามาผมก็ทำตัวปกติแต่มันไม่ค่อยปกติผมสังเกตดูมันดูหน้าผมแล้วเวลาผมหันไปมันหลบหน้าทั้งสองวันเลยหลังจากตื่นนอนไปโรงเรียน

เเละประมาณอีก 1อาทิตย์มันมานอนที่หอผมอีกมันนอนกลางเหมือนเดิมกลางคืนประมาณตี 5:00 นมันพยายามมานอนสักที่พยายามกอด พลาดขา มันทีผมแต่ผมก็พยายามทำตัวไม่นิ่งแบบนั่งมาเปิดไฟฉายชาร์จแบตโทรศัพท์มันก็กันหน้าไปนอน กับเพื่อนอีกคนนึง
ตอนม .4ถ้าผมพูดเรื่องผู้หญิงพูดถึงแฟนผมมันก็ท่าทีเหมือนไม่อยากฟังเดินออกจากห่อผม คอยถามผมว่าช่วงนี้คุยกับใครอยู่ ที่ผมสังเกตอยู่เวลาผมคุยกับแฟนผมมันเดินออกจากหอผมแต่ถ้าวันไหนผมไม่คุยกับแฟนผมมันก็
นั่งปกติไม่ลุกขึ้นไปไหน  

ไปโรงเรียนมันก็ไม่ค่อยพูดกับผม เหมือนเมินๆ เเต่ผมก็ทำตัวปกติ  บางครั้งก็พูดกับผมปกติถ้าวันไหนผมไม่พูดเรื่องจีบสาว
มันก็มานั่งมันก็ถามว่าคุยอยู่กับใครอยู่ช่วงนี้  คุยกับ คนนู้ คนนี้อยู่หรอมีคนพูดว่าผมกำลังจีบน้องม. 2 อยู่ ทั้งๆที่เรื่องผู้หญิงผมไม่เคยบอกมันเลยว่าผมคบกับใครคุยกับใคร
แต่มันรู้หมดว่าผมคุยกับใครผู้หญิงคนไหน

ผมอยากถามว่ามันคิดอะไรกับผมเดี๋ยวผมคิดไปเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่