เราทำหน้าที่กังนัมคลินิกมาเป็นครั้ง6แล้ว ครั้งอื่นๆก็โอเคตามกำหนดเวลาที่นัดลงเวลาไว้ล่วงน่าจองคิวดีคะ มีครั้งล่าสุดที่ไปทำเราไม่โอเคเลยคะนัดทำน่าบ่าย2 กว่าจะได้ทำบ่าย3กว่าเลยไปชัวโมงกว่าเราไปตรงเวลาเผื่อเวลายื่นบัตรด้วยถึงก่อนเวลาไปถึง13.15ที่ยื่นบัตร คนมาทีหลังเราพึ่งซื้อคอส เรายื่นบัตรนัดไปนานแล้ว เราเห็นคนกลุ่มนึงมาซื้อคอสเข้ามาทีหลังเราแต่ได้ทำน่าก่อน3คนเลยคะ แล้วจะเเทรกคิวให้ทำเยอะมาก จนพนักงานบอกไม่ได้แล้ว เรารู้สึกไม่โอเค พอทำเสร็จเลยลองถามพนักงานเซลที่ทำเรื่องนัดคิว บอกว่าอาจมีเกินเวลาบ้าง หรือใบเสร็จอาจออกช้าเลยได้ทำช้าแต่จะช้าไงก็ควรตามคิวคะไม่ใช่คนมาทีหลังได้ทำก่อนใบเสร็จคนมาทีหลังก็ควรจาออกทีหลังคะไม่ใช่พนักงานหยิบใบไหนคีได้ก่อนก็ทำก่อนนัดจานัดเวลาไว้ทำไมคะ มันเกินเวลามากไปและเห็นจ่ะๆว่าเขามาทีหลังแต่ได้ทำก่อน เพราะเราก็วางโปรแกรมเวลาไว้เหมือนกันว่าต้องไปไหนต่อทำไรต่อคือเลยเวลา ไม่โอเคเลยคะตอนแรกกะจะซื้อคอสทำต่อถ้าครบ10ครั้ง เปลี่ยนใจแล้วคะไม่ทำต่อแล้วเสียความรู้สึก เสียเวลามาก เน้นขายบริการน่างานคนใหม่คนนัดคิวไว้แล้วไม่สนใจ ก็ไม่ไหวคะ หัวหน้าเซลผมป่ะบ่าคือคนแทรกจัดแจงคิวคนแทรกเรานั่งมองเหตุการณ์หมด ไม่รู้มีใครเจอแบบเราบ้างไหมหรือเราดวงไม่ดีวันนั้น
กังนัมคลินิก ซีคอนบางแคพนักงานเซลแซงคิวให้ลูกค้าใหม่แทรกนัดลูกค้าเก่า