เผยทั้งน้ำตา “ฮาย-อาภาพร” กว่าจะรวย!!! สร้างทุกอย่างเพื่อแม่และครอบครัวให้สบาย


รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (1 ม.ค.) พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จของ คุณฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ ศิลปินลูกทุ่งและนักแสดงมากฝีมือ เจ้าของผลงานเพลงฮิตสุดอมตะมากมาย อาทิ เลิกแล้วค่ะ , ชอบไหม , น้องนอนไม่หลับ , อารมณ์เสีย และ เชพบ๊ะ เผยทั้งน้ำตากว่าจะมีวันนี้เริ่มต้นจากศูนย์ ก่อนจะมีทุกอย่าง ไม่ง่ายอย่างที่เห็น
 

“พื้นเพเราเป็นเด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง ที่หวังเข้ามาประสบความสำเร็จในกรุงเทพ เราไม่ได้มาแบบมีความรู้ แต่มาแบบนักร้องบ้านนอกคนหนึ่ง เราอยากบอกคนที่มาว่าเรามีบ้านหลังใหญ่ เห็นเรามีเงิน บอกเรารวยนักรวยหนา กว่าจะมาจุดนี้ เราไม่ได้หยุดไม่ได้พักเลยนะ เราทำงานทุกวัน ผ่านอะไรมาเยอะมาก ความตายก็ผ่านมาแล้ว พวกอุปสรรคที่เราต้องก้าวผ่านมาทั้งร่างกายและจิตใจ จำได้ครั้งแรกที่กำเงินเข้ากรุงเทพมีติดตัวมาแค่ 700 บาท เสื้อผ้าแค่ 3 ชุด เดินสายเป็นหางเครื่อง เป็นนักร้องคั่นเวลา ขายของอยู่หลังเวทีมีหัวการค้าตั้งแต่เด็ก พอเจ้านายเห็นลูกบ้าเราตอนนั้น คิดว่ามีแวว ชวนเราไปใส่เสียง ฝึกร้องเพลงแปลงแล้วลองปล่อยเทปอัลบั้มแรก ขายได้แสนตลับดีใจมาก หลังจากนั้นก็มีอัลบั้มที่สองที่สามเกิดขึ้นตามมา จนเราได้มาร้องคู่กับ พี่ยิ่งยง ยอดบัวงาม ตอนนั้นเราขายได้เกือบล้านม้วน นั้นถึงเกิดเป็น อาภาพร  นครสวรรค์ ตั้งแต่นั้นมา แต่เชื่อมั้ยเกือบจะเลิกร้องเพลง ถ้าอัลบั้มที่ขายได้ไม่ปังก็พังเลย เพราะค่ายไม่ต่อขอโบกมือลา มันคือ เลิกแล้วค่ะ จริง ๆ เพลงที่มีแต่คนเอาไปใช้เล่นโชว์ต่าง ๆ แต่ไม่มีใครรู้จักนักร้อง จนวันหนึ่งรายการทีวีเชิญเราไปสัมภาษณ์ แล้วติดรูปเราบนป้ายรวมนักร้องลูกทุ่งแห่งยุค แถวพระราม 9 ชีวิตตอนนั้นเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากที่นอนรองาน เป็นงานมาหาเราวันละเจ็ดที่ เก้าที่ เก็บเงินโปะหนี้ ทุกวันนี้ถามตัวเองว่าอยากหยุดมั้ย ถ้าไหวก็ยังอยากทำต่อ เวลาหันหน้าไปมองเห็นพี่น้องทุกคนยังไม่สบายเหมือนเรา เราก็ขอสร้างโอกาสให้เขาได้มีรากฐานให้ได้แบบเราก่อน บริหารแบบไหนค่อยว่ากัน รวยแค่ไหนยังไงเราก็ยังไม่หยุดช่วยเหลือคนรอบตัว ท้ายที่สุดพลังของเราก็มาจากผู้หญิงคนเดียว คือแม่วัย 80 ปี  ที่เราทำทุกวันให้ผู้หญิงคนนี้มีความสุข เพราะผู้หญิงคนนี้เขาเป็นคนที่สร้างอาภาพรขึ้นมาค่ะ”


เจาะลึกมุมมองแบบเต็ม ๆ ของสาวลูกทุ่งสุดแกร่ง อย่าง ฮาย-อาภาพร ได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่