การแสดงพิธีเปิดฟุตบอลโลก "Dreamers" ของ จองกุก BTS คือหนึ่งใน BEST MOMENT ของ FIFA World Cup Qatar 2022


จบไปแล้วกับมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง FIFA World Cup Qatar 2022 (ฟุตบอลโลก 2022 ) หนึ่งใน BEST MOMENT สำคัญคือการแสดงในพิธีเปิดของ จองกุก BTS ด้วยเพลง "Dreamers"

ว่ากันว่านี่เป็นพิธีเปิดการแข่งขันที่อลังการและยิ่งใหญ่ที่สุด จนโดนแซวว่าอย่างกับพิธีเปิดโอลิมปิกส์เกม ส่วนหนึ่งของพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 คือการแสดงเพลง "Dreamers" ของ จองกุก BTS ที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งใน BEST MOMENT อย่างเป็นทางการของฟุตบอลโลกครั้งนี้จากทาง FIFA

☆☆☆☆☆
☆☆☆☆☆


การแสดง "Dreamers" ของ จองกุก BTS และ Fahad Al Kubaisi ยังเป็นหนึ่งความทรงจำที่ Gianni Infantino ประธานของ FIFA ชื่นชอบด้วย

รูปการแสดง "Dreamers" ของ จองกุก BTS ยังได้รับเลือกจาก CNN Sport ให้เป็นหนึ่งในภาพถ่ายที่ดีที่สุดของฟุตบอลโลก 2022 อีกด้วย “The best photos of the 2022 World Cup” 

ทางด้านนิตยสารแฟชั่น Elle France ก็ได้เลือกรูปของการแสดงเพลง "Dreamers" ของ จองกุก BTS ให้เป็นหนึ่งในรูปของสตาร์ที่โดดเด่นของ ปี 2022 “Best of 2022 : photos of the most outstanding stars of the year”

จองกุก BTS ยังเป็นบุคคลที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเป็นลำดับที่ #4 ในหัวข้อที่เกี่ยวกับ #WorldCup



~ Look who we are, we are the dreamers ~

ตัวเพลงและท่าเต้นที่ไวรัลบน TikTok

ด้วยเวลาเพียงไม่ถึงเดือน เพลง "Dreamers" ถูกใช้บน TikTok ไปมากกว่า 2 ล้านวีดีโอ ด้วยท่าเต้นในพิธีเปิดของ จองกุก ที่เป็นไวรัล หรือแม้แต่เนื้อเพลงที่เหมาะกับสถานการณ์ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ และยังได้รับการโหวตจากแฟนบอลว่าเป็นเพลงที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้


จองกุก BTS ศิลปินเกาหลีรายแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้ทำการแสดงในพิธีเปิดการแข่งขัน ฟุตบอลโลก FIFA World Cup 2022

 Jung Kook 'Dreamers' @ FIFA World Cup Qatar 2022 Opening Ceremony
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่