รีวิวตอนจบ Reborn Rich ตัดจบเหมือนงบหมด

กระทู้คำถาม
ใครที่ดู ตอนจบแล้ว มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันหน่อยนะคะ 

เรารู้สึกว่าซีรี่ส์เหมือนรีบตัดจบยังไงไม่รู้ ทิ้งปมไว้เยอะแยะมากมายไปหมด EP1-EP15 เก็บรายละเอียดได้ดีมาก ใส่ใจทุกตัวละคร

พอได้ดู EP16 ความยาว 1 ชั่วโมงครึ่ง อีก 5 นาทีคือจะจบ เรายังนึกไม่ออกเลยว่าจะจบยังไง แล้วอยู่ๆ ก็ตัดจบไปดื้อๆ เหมือนงบหมด

เริ่มจากตัวละครเอกของเรื่องเลย ตัวต้นเรื่อง ตัวชิปหายของซุนยังกรุ๊ป จินโดจุน คือแบบ ถ้าเส้นเรื่องผู้กำกับจะให้นางกลับชาติมาเกิดใหม่อีกรอบ ในเมื่อรู้ทั้งรู้ว่าเรื่องราวในอดีตยังไงก็ต้องเกิด ซึ่งแน่นอนว่า จินโดจุนยังไงก็ต้องตาย ตอนที่เป็น จินโดจุนผู้สร้างมิราเคิล บริษัทที่มีเงินหมุนเวียนมากที่สุดในเกาหลี ทำไมไม่ทำพินัยกรรมไว้ ว่าถ้าวันนึงมีคนที่ชื่อ ยุนฮยอนอู (ตัวเองในอนาคต) มาหาประธานโอ แล้วพูดประโยคอะไรก็ได้ ที่ทำให้ประธานโอรู้ว่าฉันคือ จินโดจุน ผู้ก่อตั้งมิราเคิล เพราะประธานโอก็เคยสงสัยจินโดจุนว่าทำไมถึงได้รู้อนาคต นี่เป็นชีวิตที่ 2 ของคุณหรอ? ประธานโอสงสัยมาตลอด แล้วทำไมไม่ทำพินัยกรรมบอกไว้ ว่าสิ่งที่ประธานโอสงสัยเป็นเรื่องจริง ตัวเองมีโอกาศได้กลับมาแก้ไขอดีต แต่กลับไม่รักษาสิ่งที่ตัวเองได้สร้างไว้ กลายเป็นว่านางคือคนที่ทำชุนยังชิปหาย พอกลับมาชาติปัจจุบัน ก็กลับมาตัวเปล่า จนเหมือนเดิม 

มันแบบบบบบบ!!!!! อีหยั๊งงงงงงงงง 

ต่อไป จินซองจุน (หลานชายคนโต) นิ่งมาได้ทั้งเรื่อง แต่กลับมาสติแตกตอน 5 นาทีสุดท้าย มันโคตรไม่เมคเซ้น เป็นคนฉลาดฟาดฟันกับพระเอกมาได้ทั้งเรื่อง แต่อยู่ดีๆ กลายเป็นคนโง่ ควบคุมสติตัวเองไม่ได้เฉย หัวจะปวด

ต่อไป ซอมินยอง (นางเอก) พระเอกมันโคตร ยิ้มเลยนะเอาจริง คือรู้อยู่แล้วว่าคือคนรักของซอมินยอง  20 ปีที่ผ่านมา เค้าก็ยังรักมาตลอด เค้าใส่ชุดดำไว้ทุกข์ให้ทุกวัน มาวันนี้ วันที่ได้กลับมาชาติปัจจุบัน จะไม่บอกเค้าหน่อยหรอ ว่าคือคนรักของเค้าอะ แม่มมมม ขัดใจจจจ โว้ยยย สงสารนางเอก

เออแล้วอีกอย่าง พระเอกในชาติปัจจุบันเอาหลักฐานมาเปิดเผยว่าตัวเองคือผู้สมรู้ร่วมคิดในการฆาตกรรม จินโดจุน แล้วทำไมไม่ถูกจับ? ทำไม? ทำไม?

มันมีคำถามมากมายไปหมด ว่าผู้กำกับเป็นยิ้มอะไรอะ ไม่เคยดูซีรี่ย์เรื่องไหนแล้วร้องเอี๊ย ได้เยอะมากเท่ากับนี้เลยบอกตรง ชั้นปวดหัวมากนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่