ขอพิมพ์แบบสั้นๆนะคะ ซื้อมือ 1 ได้มือ 2 จะลงรายละเอียดก็จะยาวววววไป 😂 เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อโทรศัพย์ ไอโฟน 13 pro ก็ไปถามปกติว่ายังพอมีเครื่องใหม่อยู่ไหมเราพนักงานบอกมีค่ะ แต่แต่ในกล่องไม่มีโชว์นะคะ เราก็โอเค มีและเป็นสีที่เราต้องการ สักพักขอ บัตร ปชช เราก็เลยให้แล้วก็บอกให้รอจ่ายเงิน แต่เราก็ลงนะ ทำไมไม่ให้ดูเครื่องก่อน แต่วันนั้นเราก็รีบเลยไม่ได้คิดอะไรมาก พอจ่ายเงินแล้วก็ไปดูเครื่องคือพนักงานที่สอนคือเหวี่ยงสุด พอเรากลับบ้านมาปุ๊บ โอนถ่ายข้อมูล สรุปว่ามีเมล์คนอื่นอยู่ในเครื่องเหมือนมีการใช้มาแล้ว และแบตหมดไวมาก เควันต่อมาเราไปถามที่ศูยน์ช่วยเปิด ให้ดูได้ไหมค่ะว่าใช่เราเริ่มแรกของเครื่องวันไหน แต่พนักงานเปิดวันแรกที่เริ่มทำประกัน เห่อ เราริดในใจโดนแล้วไง แล้วน่งไปก็ว่าถ้าไม่มั่นใจให้ไปถาม ไอแคร์ สรุป ไอแคลได็ช่วยอเไรไม่ได้จริมแถมเหวี่ยงใส่อีก เพราะเรามีรูปว่ามีเมล์คนอื่นอยู่จริงๆซื้อมันไม่ใช่เมล์เราแน่นอน แล้วเราก็เดินกลับมาที่ศูนย์อีกครั้ง ผจก .แบบยื่น เอ๋อ จะจร้าให้พนักงานพูด ก็พูดแถถๆไปอีก เราเลยคิดว่าคงต้องทำบุญทำทานแล้วแหละ คงไม่ได้เครื่องใหม่ คงไม่ได้เงินคืน คือห่วยแตกสุดไรโทรเข้าศูนย์ใหญ่ก็ติดต่อยากมาก โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่รับฟังในการร้องเรียน ส่งเมล์ไปสาขาใหญ่ก็ไม่ได้อะไรตอบกลับ มีการรักษาฐานลูกค้าดีมาก 😭😭😭 การทำบุญครั้งนี้คือ แสนสาหัด ค่ายโทรศัพย์สีเขียว ฝั่งฟิวเจอร์ ห่วยแตกสุด สรุปนางบอกว่าที่นี้มีกฏ คือจ่ายเงินก่อนดูเครื่องค่ะ มันก็ผิดที่เราด้วยส่วนหนึ่ง แต่คุณไม่มีจรรยาบรรในการขายเลย ขอให้พระเจ้าลงโทษพวกคุณอย่างหนัก 55555 แย่สุดๆ เรื่องนี้ต้องถึงศูนย์ใหญ่ค่ะ มันเป็นเรื่องคอมเพลสที่จะต้องรับรู้ว่า แต่ล่ะสาขาเป็นยังไง
ค่ายสัญญาณโทรศัพท์สีเขียว สาขาฟิวเจอร์พาร์ค(ฝั่งฟิวเจอร์ )