หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Card X call center มีคนทำงานมั้ย
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
โทรเข้าไปรอสายครึ่งชั่วโมงละ ยังไม่มีพนักงานรับสายเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าธรรมบัตรเครดิตรายปีกสิกร 2025
เรามีบัตรเครดิตกสิกรอยู่ 2 ใบ ที่ไม่ได้รูดเลย ปกติจะใช้ ktc และกสิกรจะโทรเวฟทุกปี บัตรละ 1,050 บาท เวฟได้ตลอด แต่มาปีนี้ 2025 โทรเวฟไม่ได้แล้ว เราเพิ่งเจอประกาศธนาคารว่าไม่สามารถยกเว้นได้ ตั้งแต่ 1 ม
สมาชิกหมายเลข 5439317
บัญชีธนาคารกรุงเทพถูกอายัด
เมื่อวันที่ 31 มิถุนายนที่ผ่านมาบัญชีธนาคารกรุงเทพของดิฉันถูกอายัด ทำให้ทำธุรกรรมต่างๆไม่ได้ ติดต่อสอบถาม call center ไปบอกมีคนแจ้งอายัด แต่ไม่สามารถแจ้งข้อมูลกับดิฉันได้ว่าใครเป็นคนแจ้งอายัด และอายัด
สมาชิกหมายเลข 1935352
ติดต่อ call center true ยากมาก
ทำงานเป็นขนส่ง อยู่ๆ มีข้อความมาระงับการใช้งาน พยายามติดต่อทุกช่องทาง เพื่อขอเปิดสัญญาณเพื่อส่งของก่อน ทั้ง หลังไมค์ ทั้งcallcenter เป็นชั่วโมง ไม่ได้คุยกับใครเลยไม่ต้องติดต่อมาแล้วนะแวะมาบ่นเฉยๆเข้าเ
สมาชิกหมายเลข 8059354
คอลเซ็นเตอร์ dtac ทำไมติดต่อยากจังครับ
โทรหา call center dtac ทำไมยากจังครับ ตอนนี้จะครึ่งชั่วโมงแล้วขณะตั้งกระทู้ ยังไม่ได้คุยกับ call center เลยครับ
aoffnott69
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center AIS แต่ติดต่อไม่ได้
ทำอย่างไรถึงจะติดต่อพนักงานได้โดยตรงคะ เรื่องของเรื่องคือมีเบอร์โทรปริศนาโทรเข้ามาว่ามาจากศูนย์ใหญ่เอไอเอส แล้วสอบถามข้อมูลส่วนตัวให้ยืนยันว่าใช่หรือไม่ พ่อก็ดันไปตกหลุมพราง ยืนยันว่าใช่ แล้วหลังจากนั
สมาชิกหมายเลข 8638065
ติดต่อ ture call center ยากเกิน
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก พึ่งซื้อซิมใหม่แต่มีข้อความsmsธนาคารของเจ้าของซิมคนเก่าแจ้งเตือนมาไม่หยุดมีเบอร์แปลกโทรเข้ามาบ่อยมากทุกวัน #tur
สมาชิกหมายเลข 8971542
ใครรู้สึกว่าเหมือนกันว่า AIS เปลี่ยนไป
ใช้บริการเครือข่าย AIS อย่างเดียวตั้งแต่มีมือถือ รู้สึกว่าบริการดี Call Center ดีมาก จนไม่เคยคิดเปลี่ยนค่าย ตอนนี้ตั้งแต่ มี 2 operator รุ้สึกว่าการบริการ อย่างเช่น Call Center คือแย่ลงมาก เราเป็น Pla
please to meet you
FUN CARD ใช้ไม่ได้
ผมใช้บัตร Fun Card ผูกเข้ากับบัญชี Google Cloud เพื่อรับ 300$ ในการทดลองฟรี ตอนแรกผมเคยลองผูกด้วยบัตรใบหนึ่งของ Fun Card กับเมลแรกแล้ว ก็ใช้ได้ตามปกติ พอผมมาลองกับเมลใหม่ โดยใช้บัตรเดิม รวมถึงเปิด F
สมาชิกหมายเลข 4215651
โทรไป call center DTAC รอไปมากกว่า 30นาที
โทรไป call center DTAC รอนานกว่า 30นาที ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย พลาดละ ที่ซื้อ sim ค่ายนี้ ค่าย ais โทรไปแปบเดียวไม่เกิน 5นาที ก็ได้คุยและแก้ปัญหา ง่ายมาก และรวดเร็ว
สมาชิกหมายเลข 8901332
ร้องเรียน AIS
เรื่อง: ร้องเรียนการให้บริการไม่ตรงตามที่ตกลง และการเพิกเฉยต่อการรับเรื่องของพนักงาน AIS เรียน เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้า / หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ข้าพเจ้าชื่อ พิพัฒน์ ชูเพียร หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้บริ
สมาชิกหมายเลข 5988294
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Card X call center มีคนทำงานมั้ย