หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็ควันหมดอายุซิมดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
dtac App
mydtac eService
ซิมจะหมดอายุในอีก 1 เดือนข้างหน้า แต่ตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้เลย และมีข้อความจากดีแทคส่งมาว่าหมดอายุแล้ว ติดต่อดีแทคทาง facebook แล้วไม่มีคนตอบเลยค่ะ ต้องติดต่อผ่านทางไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีข้อความจากดีแทคส่งมาเตือน
มีข้อความจากดีแทคส่งมาที่ ซิมหมายเลข 081-455-9126 ข้อความว่า คุณใช้เน็ตถึง 49 บ.แล้วค่ะ หลังจากนี้ดีแทคให้คุณใช้เน็ตต่อไปได้ฟรี! จนถึงเที่ยงคืนของวันนี้ 08-06-2017 ค่ะ แต่ว่า...เบอร์นี้ เปิดบริการม
อัตมา
แก้ปัญหา OTP ด้วยครับ Dtac
คืออย่างนี้ มันเริ่มตั้งแต่วันที่ 5/12 ผมพยายามเพื่อที่จะสมัครโปรโมชั่น อินเทอร์เน็ต แบบเต็มสปีด ก็จะใช้ผ่าน Dtac app ย้ำว่า แบบเต็มสปีด ล้อกอินเบอร์มือถือ รอ otp ซึ่งเกิน 10 กว่านาทีก็ยังไม่มา่ ผมพยา
สมาชิกหมายเลข 2173560
เติมเงินเข้าซิมดีแทค เพื่อจะสมัครแพ็ดเกจ แต่โดนหักตังไปวิละ1บาท จนต้องเติมใหม่!
ปกติผมจะสมัครแพ็คเกจรายวัน แต่ด้วยความที่หมดเวลาพอดี จึงจะทำการเติมใหม่ เลยเติมเงินเข้า จำนวน 50 บาท (ให้แฟนเติมมาให้/อยู่ไกลกัน) แล้วผมจึงเปิดอินเตอร์เน็ต เพื่อที่จะสมัคร แต่พอเข้าไปในแอพ ปรากฏว่าโดน
สมาชิกหมายเลข 9186587
ซิมโดนตัดไม่มีสัญญานเลยคับ
ซิมเนตจะหมดอายุวันที่ 8 ธ.ค. นี้ แต่ ณ วันนี้ โดนตัดไม่มีสัญญาเลยครับ เช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9127141
Dtac มีใครเป็นเหมือนเราไหม
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าก่อนหน้านี้เราใช้เน็ต dtac และเป็นที่บ้านเราซึ่งบ้านเราก็ไม่ได้อยู่ในเมืองแต่สัญญาณ dtac เร็วมากจนมาช่วงเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วสัญญาณเน็ต dtac ที่บ้านคือแบบไม่ใช่ว่าสัญญาณไม่แรงแต่
สมาชิกหมายเลข 2114050
ใช้เครื่องโทรศัพท์5 gใส่ซิมดีแทค สัณญานขึ้4g+ ครับ
ฝากถึงน้องฟ้าดีแทคช่วยดูให้หน่อยครับ ใช้poco m7 pro 5 gครับเปิดสัณญาน5 gแล้วทำไมไม่เคยขึน 5 gเลยเป็นเพราะอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6438684
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ซื้อเน็ตรายปี แต่มี sms ว่าใช้เน็ตไปแล้ว 20 บาท
เราซื้อซิมเน็ตเทพธอร์ของทรูมูฟมาใช้เมื่อปีที่แล้ว เช็คในทรูไอเซอร์วิสแล้วเหลือเวลาอีก 5 วันจะหมดอายุ แต่เมื่อวานมี sms แจ้งเตือนว่าได้ใช้อินเตอร์เน็ตไปแล้ว 20 บาท กรณีนี้คือเน็ตหมดก่อนที่ซิมจะหมดอายุห
สมาชิกหมายเลข 7586580
เติมเงินเข้าแล้วไม่ตัดค่าเน็ต
เคยเติมวันตัดพอดีเติมได้แต่พอมารอบนี้พอมันไม่ตัดเลยทั้งวันแถมมีเบอร์แปลกๆโทรมาไม่ซ้ำเกือบยี่สิบกว่าสายทั้งๆที่ไม่เคยให้เบอร์ซิมนี้กับใครหรือใช้ทำอะไรที่ไม่ดี พอเห็นมันไม่ตัดเลยเปลี่ยนไปใช้เน็ตที่สมัคร
สมาชิกหมายเลข 8841562
ซิมดีแทค เสียบใช้งาน ขึ้นไม่มีบริการ
ซิมดีแทค เสียบใช้งาน ขึ้นไม่มีบริการ ไม่แน่ใจว่า หมดอายุ หรือยังไง อยากได้เบอร์คืน มือถือปกติ ใส่ซิมอื่นก็ใช้งานได้ปกติ นำเบอร์ดีแทคไปล็อคอินในแอพดีแทค ขึ้นว่าเบอร์นี้ไม่ใช่ของดีแทค สามารถทำอย่างไรได้
สมาชิกหมายเลข 8521848
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็ควันหมดอายุซิมดีแทค