หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์1175 AIS fiber ไม่มีตัวกดติดต่อให้คุยกับพนักงาน call center เลยแล้วจะแจ้งปัญหายังไงการันนี่
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อ Ais call center ได้ยังไง รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย
ตามหัวข้อเลยครับ จะคุยกับพนักงาน โทร 1175 ตอนเวลา 00:39 รอสายอยู่ 1ชั่วโมง 7นาที จนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย วนข้อความให้บริการเต็มทุกคู่สายอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 749001
ขอวิธีติดต่อ Call Center AIS แบบได้คุยกับคนหน่อยคับ
ติดต่อยากเหลือเกิน กด 1175 ยังไงก็ไม่ได้คุยกับคน ปล่อยให้เวียนว่ายคุยกับบอท ใครพอรู้เบอร์ติดต่อที่ได้คุยกับคนบ้างครับ จะแจ้งเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ขอบคุณคับ
สมาชิกหมายเลข 3341474
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
มีใครติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ไม่ได้บ้างครับ ?
เรื่องมีอยู่ว่าเราจะโทรไสอบถามรเรื่องย้ายค่าย จาก ais ไปค่ายอื่น ก็กด 1175 ไป ครั้งแรกติดต่อพนักงานได้แล้วแต่ไม่ใช่พนักงานที่ทำเรื่องย้ายค่ายก็เลยโอนสายเราไปแต่ว่าโอนสายไปก็ไมได้คุนยกับพนักงานสักที รอ
สมาชิกหมายเลข 6320093
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
จ่ายเงินต่ออายุรายปี Disney + ผ่าน AIS แต่เข้าดูไม่ได้
จ่ายเงิน Disney+ รายปีแบบมาตรฐาน ผ่าน ais แต่พอเข้าระบบ disney+ให้จ่ายเงินอีก ส่ง email ไปถาม disney+ แจ้งว่ายังไม่จ่ายเงิน ติดต่อ AIS call center 1175 3รอบ แจ้งให้รอการติดต่อกลับจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 9083511
มีใครใช้ Ais fiber แล้วโดนลดสปีดบ้าง?
ที่บ้านใช้เน็ต Ais fiber 500/500 mbps ใช้งานอินเตอร์เน็ตปกติ แต่จะมีปัญหาแค่ตอนดู IPTV(ไม่ได้ใช้กล่องของais) หรือ Netflix หรือ tv ดิจิตอล ถูกลดสปีดลงมาแค่ไม่ถึง 20 mbps โทรไปถามทาง Call Center ก็ยอมรั
สมาชิกหมายเลข 4231392
โทรหา AIS call center ไม่เคยติด
ใครเป็นเหมือนเราบ้างมั้ยคะ พอมีปัญหาแล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ไม่เคยติดเลยอ่ะ รอสายอยู่นั่นและ เป็นครึ่งชม. ก็ไม่ติด ถ้าพนักงานไม่พอทำไมไม่เปิดรับอ่ะ หรือมีเบอร์ไว้เพื่อให้รู้ว่ามีคอลเซ็นเตอร์เฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 8985236
โทรขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS fiber แต่ใช้งานไม่ได้
เมื่อวานนี้ 16/09/2568 เราได้โทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับ call center ได้รับ sms มาว่าเลื่อนการชำระค่าบริการ 3 วัน แต่ตอนนี้เน็ตยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9051576
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์1175 AIS fiber ไม่มีตัวกดติดต่อให้คุยกับพนักงาน call center เลยแล้วจะแจ้งปัญหายังไงการันนี่