▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
โดนทรูเรียกค่าไวไฟรายเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้ และโทรแจ้งยกเลิกไปแล้ว ทำยังไงดี
ติดตั้งไวไฟที่บ้านปี 2018 แล้วเป็นสัญญา 1 ปี พอครบ1ปี
เราก็แจ้งยกเลิกสัญญาณ (เป็นช่วงโควิดพอดี) โดยถอดเครื่องไวไฟออกเรียบร้อยแล้ว
แล้วยังมีบิลมาเก็บ เราก็ได้แจ้งร้องเรียนไป
แล้ววันนี้ 2022 มีเอกสารจะฟ้องตากฎหมาย ยอดเรียกเก็บ 6490.01฿
ซึ่งต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ เพราะไม่ได้ใช้สัญญาณเลย และแจ้งยกเลิกไปตั้งแต่ปี 2019 แล้ว
ตอนนี้ติดไวไฟทรูไว้ที่บ้านร้าน 3 ที่ กับเบอร์โทรที่ใช้เครือข่ายของทรูว่าจะยกเลิกหมดเลยค่ะ
เพราะกลัวว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก