มีใครพอจะรู้มั้ยคะว่าติดต่อคอลเซ็นเตอร์flash expressได้ทางไหนบ้างคะ

สมัครCODไปตั้งแต่วันที่3ในแอพ ซึ่งขึ้นว่าสามารถส่งได้แล้ว วันที่4ก็เลยไปส่งของให้ลูกค้า พอวันที่6ของถึงลูกค้าเรียบร้อย แต่flashส่งsmsมาบอกว่ารูปสมุดบัญชีธนาคารไม่ชัดเจน เราก็ถ่ายไปใหม่10รอบได้แล้วค่ะ ถ่ายหน้าสมุดเลยไม่มีเงาอะไรบังด้วยค่ะ ก็บอกไม่ชัดเจนตลอด ถ่ายชัดจนไม่รู้จะชัดยังไงแล้วค่ะ เงินก็ไม่ได้ ติดต่อทางlive chatในแอพก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ มีแต่ตอบอัตโนมัติ โทรไปก็เป็นแบบตอบอัตโนมัติ ใครพอจะรู้ช่องทางติดต่อคอลเซ็นเตอร์flashมั้ยคะ ขายของก็อยากได้เงินอ่ะค่ะไม่ใช่มาสูญเปล่า 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่