หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากให้แก้ไขปรับปรุงระบบ Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
สัญญาณโทรศัพท์ไม่มีตั้งแต่เช้าแล้ว ติดต่อเบอร์ call center ไป 3 รอบ ไม่มีพนักงานรับสายครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ดีแทคควรปรับปรุงระบบ Call Center
เนื่องจากต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น โทรไป 1678 ไม่มีให้ติดต่อพนักงานเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติและให้ติดต่อผ่านไลน์ ซึ่งดูเหมือนใช้ ai มาตอบอ่ะ คุยอยู่นานยังไม่ได้ความอะไรเลย เปลี่ยนโปรให้เราเลยก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2189198
ต่อ call center dtac ไม่ได้หมดไปเป็นร้อยแล้วใครรับผิดชอบได้บ้าง
ติดต่อ call center dtac ไม่ได้ 1678 โทรแล้วโทรอีกหมดไปหลายบาทแล้ว ไม่มีให้กด 0 กด กด 1 มันเช็คยอดเงินเจ้าหน้าอย่าแนะนำมั่ว
สมาชิกหมายเลข 9095847
DTAC Call Center หลังไมค์ด้วยครับ ด่วน++++
ผมเพิ่งได้ เบอร์มาใหม่ครับ
WF
อยากร้องเรียนขนส่งSpx
คือส่งของ 2 รอบ คัดผิดเขต 2 รอบทำให้เสียเวลา เราต้องชดเชยให้ลูกค้าปลายทาง แต่ spx ไม่มีนโยบายชดเชยและแก้ไขปัญหา ร้องเรียนไป Call Center บอก หากครับว่าจะร้องเรียนก็จะร้องเรียนให้ แล้วผมจะรู้ได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8096416
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ผมโทร 1148 1175 ผมสยองคำว่า จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง จะติดกลับภายใน 24 ชม. คือผม แปลกใจ บริษัทจ้างพนักงานแบบนี้ทำงานหรอครับ ทางบริษัทไม่เคยตรวจสอบคุณภาพพนักงานเลยหรอ ร้องเรียน กี่ครั้ง เหมือนเดิ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ซื้อ package Data Roaming ต่างประเทศ ใช้งานไปได้ 1 สัปดาห์ เท่านั้น อยู่ๆ ก็ใช้งานไม่ได้อีกเลย
ซื้อ package Data Roaming ต่างประเทศ ใช้งานไปได้ 1 สัปดาห์ เท่านั้น อยู่ๆ ก็ใช้งานไม่ได้อีกเลย โทรเข้า call center ก็โทรไม่ได้ เพราะบอกว่า เกินวงเงิน ทำไมติดต่อให้ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย เมื่อก่อนใช้เต
สมาชิกหมายเลข 9092904
ต้องการยกเลิก Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ เนื่องจากอยู่ไกล ไม่สะดวก ครับ
ต้องการยกเลิก Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ เนื่องจากอยู่ไกล ไม่สะดวก ครับ
สมาชิกหมายเลข 9149945
เปิดสัญญาดีแทคชั่วคราวไม่ได้
ทำไมถึงเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราวไม่ได้ครับ ผมยังไม่เคยเปิดสายนัดชำระเลยพอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับบอกว่าเคยนัดแล้วไม่เข้าใจครับ รบกวนเปิดให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7418638
ดีแทคเบอร์ซ้ำ
เบอร์ดีแทคซ้ำ มีคนโทรมารบกวน หลายครั้ง ว่าเป็นเบอร์ของอีกคน ติดต่อเจ้าหร้าที่ไม่ได้เลย รอสายเป็นชั่วโมง เคยแจ้งไปทีแล้วว่าเบอร์ซ่ำแต่ก็ยังเหมือนเดิม มีดีเวลาเดียวคือโทรมาทวงค่าโทรสัพ พอมีปัญหาติดต่อไม
สมาชิกหมายเลข 9066414
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากให้แก้ไขปรับปรุงระบบ Dtac