เคยได้รับพัสดุช้าสุดกี่วันคะ ?

เราสั่งทรายแมวจากแอปส้มตั้งแต่วันที่ 12 จัดส่งด้วยขนส่งของแอป ตอนแรกเห็นสถานะอัพดีใจมาก เพราะสั่งของตอนเช้า ตอนเย็นร้านค้าส่งให้ขนส่ง คิดในใจว่า เออเลิศนะ ของต้องถึงไวแน่ๆแหละ จนผ่านไปวันที่ 14 มีของแอปมาส่งพัสดุให้แต่เป็นอาหารแมว (สั่งของไปหลายอย่าง) เลยถามพนักงานว่าหนูพี่สั่งบราๆๆไป ช่วยดูให้หน่อยได้ป่าวถึงโกดังหนูรึยัง เขาตอบกลับมาว่า ถ้าพัสดุชิ้นใหญ่ต้องเป็นรถใหญ่มาส่งพี่ แต่รถใหญ่อ่ะ เขาหยุดไปหลายวันแล้ว พรุ่งนี้เขาน่าจะกลับมาทำ น่าจะอีก 1-2 วันแหละ เขาถึงมาส่งพี่ โอเครอของ จนลืม !!! วันที่ 17 เพิ่งเข้าแอปมาดูเห็นว่ายังไม่มีการจัดส่ง ไม่มีสถานะอะไรเพิ่มเติม เลยพยายามหาเบอร์ติดต่อ call center (แอบหายากนะ ให้ติดต่อผ่านเมลตลอดเลย ) โทรไป คุณนันทิดารับสาย คุยไปมากมาย ถามของถึงไหนแล้ว ไปรับเองก็ได้มีที่ตั้งโกดังมั๊ยแจ้งหน่อย ทางคอลแจ้งว่าไม่มีข้อมูลของที่ตั้งโกดัง ? ให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ กำลังตรวจสอบว่าพัสดุถึงไหนแล้ว ?  รอก็รอก็ยังเงียบ ไปทักคุยกับข้อความของแอป วันที่ 19 คนที่เข้ามาคุยต่อคุณกาย ก็ยังให้ข้อมูลแบบคลุมเครือ ไม่สามารถบอกอะไรได้ แจ้งแต่ว่าตรวจสอบให้รอพนักงานติดต่อ จนวันนี้ 21 คุยทางแชท เจอคุณจิ๊กซอว์ บอกแบบเดิมเลยว่าคุณกายประสานงานเข้ามาแล้วให้รอ 

สรุปตั้งแต่ วันที่ 12 - 21/12/65 รวม 10 วัน เจ้าหน้าที่แต่ละคนแก้ปัญหาอะไรให้ไม่ได้นอกจากคำว่ารอ และรอเท่านั้น
จะไปรับเองถามโกดังอยู่ไหน ไม่มีข้อมูล
ตอนนี้พัสดุหนูถึงไหนแล้ว ประสานงานตรวจสอบอยู่ 
ให้โทรแจ้งความคืบหน้า เงียบหาย

ที่ยังรออยู่เพราะตัดบัตรเครดิตไปแล้ว และของถูกเพราะโปร 12.12 แต่ใดๆคงต้องหาสั่งร้านใหม่แล้วมั้ง 🥲 ท้อใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่