ผลงานชิ้นใหม่ ทับทิม อัญรินทร์



โดนจับตามาโดยตลอดกรณีนางเอกสาวมากฝีมือ “ทับทิม อัญรินทร์” จะไปต่อหรือพอแค่นี้ตัดสินใจฟรีแลนซ์ โบกมือลารั้วบ้านวิกหมอชิต หลังปักหมุดมานานกว่า10 ปี

ยิ่งตอกย้ำข่าวลืออีกครั้งเมื่อเธอไร้เงาไปถ่ายปฎิทินของสถานี แถมมีข่าวหลุดมาอีกว่าถูกทางค่ายดังทาบลงละครไว้แล้วในปี 66 และหากดูผลงานละครตอนนี้กับทางวิกหมอชิต นอกจากละครรีรัน “หลงกลิ่นจันทน์” กำลังลงจออยู่เธอยังไม่มีละครเรื่องใหม่

ล่าสุดก็ไม่รู้ว่าจะเป็นคำตอบให้แฟนๆ ที่รอคอยมานานได้หรือไม่ แต่เพื่อความชัวร์ต้องรอฟังจากเธอดีที่สุด! เมื่อมีการเปิดตัวผลงานของ “ทับทิม” ทางวิกหมอชิตกับรายการสุดอบอุ่น “ขอกอดหน่อย” ที่ผลิตโดย บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ รายการที่จะพาทุกคนกลับมาใกล้กัน พร้อมสัมผัสเรื่องราวความอบอุ่นเล็กๆ รอบตัว ปลุกพลัง คุณค่าในตัวเอง สร้างรอยยิ้ม และความประทับใจ ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ซึ่งรายการนี้ นางเอกสาวรับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 12.30 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 2 มกราคม 66 นี้

#ทับทิมอัญรินทร์ #dara7_photo

ขอแท็กรายการ ขอกอดหน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 16
ขออนุญาตนะครับ กระทู้นี้ไม่ได้หมายความว่าทับทิมไม่อิสระนะครับ เพียงแค่อยากลงให้รู้ว่าทับทิมยังมีผลงานกับช่อง7อยู่ ส่วนภาพและแคปชั่นในภาพมาจากต้นโพสต์ที่เอาข่าวมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่