หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ๆก็มาระงับงาน เจ้าหน้าที่ lala ทำงานยังไง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เมื่อวานรับงาน ลูกค้ารีบขอยกเลิก พอมาตอนเช้าเห็นงานยังค้างอยู่ เลยแชทบอก cs ขอให้ยกเลิกงานออกจากระบบ มาดูอีกทีโดนระงับ ขับ 5วัน ตอนคุยก็แจ้งชัดเจนแล้ว เจ้าหน้าที่ lalamove ทำงานยังไงก่อนน คนขับไม่ผิดเด้ออ แล้วรับภารกิจเหลืออีกงานจะได้ค่าภารกิจ กะจะขับหลังเลิกงาน แค่เมื่อวานโดนลูกค้าขอยกเลิกคนขับก็ยอมแล้วนะ มันใช่หรอ😠 ปกติสำนักงานต้องโทรมาเคลียรกับคนขับก่อนจะระงับในระบบนะ!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนแบนจากแอปลาล่ามูฟใครที่ทำงานลาล่ามูฟควรระวัง
ผมคนทำงานลาล่ามูฟครับผมโดนแบนจากลาล่ามูฟโดนสาเหตุคือโดนลคหาว่าไม่ได้ไปส่งของเพาะลคดูจากจีพีเอสมันยังยุที่เดิมแต่ผมทำงานคิอเปิดกดรับแล้วปิดเนตส่งเสดถึงกดจบงานแต่โดนแบนแบบไม่น่าโดนใครที่คิดทำงานบริษัทนี
สมาชิกหมายเลข 4221327
มีใครติดต่อ lalamove ได้บ้างไหม
สวัสดีครับ ตอนนี้เป็นลูกค้าธุรกิจกับ lalamove เรียนคนส่งของผ่าน app มือถือเป็นประจำไม่มีปัญหาใดๆ ตอนนี้มีคำถามอยากสอบถามเจ้าหน้าที่ของ lalamove แต่โทรไป 02-034-5252 กด 2 กด 2 แล้วถือสายรอจนหลุดไปเอง
ohm_attakorn
ติดต่อเจ้าหน้าที่TikTokหน่อยค่ะโดนโกงร้านโทรศัพท์
คือสั่งทรศมาสั่งสีขาว256เเต่ได้มาคือสีขาว64หลังเครื่รอยขีดช่วยข่วนหน้าจอทันไม่ติดแล้วก็อัพเดทซอฟเเวะดูพอกดเครื่องก็ค้างตอนนี้ขอคืนเงินไปแต่่ต้องรอทางร้านตอบกลับแต่่มันจะตอบกลับได้ไงเเม่งปิดร้านหนีรบกว
สมาชิกหมายเลข 8476445
ซิมโดนระงับตัดสัญญาณ
สวัสดีค่ะเรามีเรื่องอยากสอบถามนิดนึง คือพอดีเรามีปัญหาทางการเงินเลยไม่ได้จ่ายค่าเน็ตรายเดือน จริงๆก่อนหน้านี้มีการโทรไปขอยกเลิกแล้วแต่ทำไม่ได้และเราเองไม่มีเวลาไปศูนย์ ais ด้วย ระยะเวลาที่เราค้างชำระบ
สมาชิกหมายเลข 3582670
ซิมทรูมูฟ ระงับการใช้งานไปแล้วแต่ยังถูกคิดค่าบริการในเดือนต่อๆมาทำไงได้บ้างครับ?
ประเด็นคือผมใช้ซิมนี้มา 4 ปี 5 ปี จ่าย 399 บาทต่อเดือนในปีแรก เข้าปีที่ 2 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ้งว่าโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้อยู่ไม่มีแล้ว แล้วก็มีการแนะนำโปรให้เปลี่ยน จาก 399 บาท เป็น 499 บาทต่อ
สมาชิกหมายเลข 9195817
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
ต้องการยกเลิกบัญชีทรูมันนี่ ดำเนินการไม่ได้
ทำการติดต่อแชทผ่านทาง app แล้ว ยืนยันเบอร์โทรและหมายเลข ID แล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ หรือจะทำการใดๆได้ ไม่ทราบว่ามีมนุษย์จริงๆทำงานหรือไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 2812299
ขอช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True หน่อยค่ะ ตอนนี้ไม่มีเบอร์ทรูใช้งาน โทร 1242 ไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยนะคะ ตอนนี้มีปัญหากับหมายเลขทรูของตัวเองที่ถูกระงับสัญญาณ คือล็อกอินแอป/เว็บไซต์ไม่ได้เข้าดูยอดค้างชำระไม่ได้แล้วก็โทร 1242 ก็ไม่ได้ด้วยค่ะ เพราะไม่มีเบอร์ทรูที่ยังใ
สมาชิกหมายเลข 7474536
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ๆก็มาระงับงาน เจ้าหน้าที่ lala ทำงานยังไง