สั่ง SCB Robinhood แล้วได้ของไม่ครบ ไม่ได้เงินคืนทำไงดีครับ

คือเมื่อวานสั่งของไปแล้วได้ของไม่ครบนะครับ เบื้องต้นก็เลยติดต่อในช่องทางใน app พอติดต่อไปก็มีข้อความว่า
robinhood delivery สวัสดีค่ะ ต้องการให้น้องวาฟเฟิลดูแลเรื่องใดคะ
แต่พอแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ กับรูปของที่ได้รับไม่ครบแล้ว ทางนั้นก็พิมพ์กลับมาแต่ว่า
robinhood delivery สวัสดีค่ะ ต้องการให้น้องวาฟเฟิลดูแลเรื่องใดคะ

อันนี้คือน้องวาฟเฟิลเป็นบอท หรือเป็นคนจริงๆ นะครับ ไม่แน่ใจว่าตอนนี้ติดต่อพนักงานได้ยังนะครับ 
แล้วเพื่อนๆ ที่สั่ง robinhood เวลาได้ของไม่ครบ ต้องติดต่อยังไง ถึงจะได้เงินคืนนะครับ ตอนนี้ไม่รู้จะติดต่อทางไหน เพราะติดต่อในแอป ก็พิมพ์แต่ประโยคเดิมๆ นะครับ

1.อันนี้คือส่งรูปออเดอร์ที่มีปัญหากับหมายเลขคำสั่งซื้อให้แต่ตอบมาแต่ประโยคเดิมๆ นะครับ เลยไม่แน่ใจติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้าง


3.พอส่งรายละเอียดให้อีกรอบ ก็ตอบกลับเหมือนเดิม เลยงงว่าต้องทำยังไงต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่