ถามเอไอเอส แผนกโปรโมชั่น และฝากเอกสารหลักฐาน

กระทู้คำถาม
ผม ใช้ แพ๊คเกจ ซี๊ดซิม 
มีปัญหา ไม่สามารถ เลือกโบนัสได้ ตั้งแต่ วันที่ 7 ธค65 

 

ติอต่อ มาหลายครั้ง  รอการแก้ไข รอผลการตรวจสอบ 

ล่าสุด ได้รับการติดต่อกลับมา วันที่ 18 ธค65 ว่า 
ผลการตรวจสอบ ลูกค้าได้กดสมัคร โบนัสไปแล้ว 
และ ได้โบนัส แค่ 1 อย่าง ?!?

คำถามคือ 

1 ตกลงโบนัสเติมเงิน ได้กี่อย่างครับ 



2 ถ้าบอกว่าผมกดสมัคร เลือกซ้ำ เพราะมันขึ้น แบบนี้ในแอป
 เราสามารถเลือก อันเดียวกันซ้ำได้ หมดพร้อมกันในรอบเดือนนั้น หรอครับ?????

   

คำถาม คือ ความเป็นจริง ไม่สามารถกด สมัครซ้ำได้นะครับ เพราะ เมื่อเลือกแล้ว มันจะไม่มีปุ่มให้กดเลือก ตามภาพล่าง
 


3 และ ณ วันนี้ มันยังขึ้นให้ผมกดได้ อีก 1 อย่าง หมดอายุเลือกโบนัส วันที่ 19 ธค65????

ผมต้องหมดสิทธิเลือก ตั้งแต่วันที่ 8 ธค65 แล้ว เพราะเติมเงิน วันที่ 5 ธค65 ตามเงื่อนไข ต้องเลือกภายใน3 วันหลัง ได้สิทธิ 

แต่ไม่สามารถเลือกได้ 
เหมือน ข้อ 1 ภาพแรก 

ส่งเอกสารเพิ่มเติมทางนี้ เพราะทางไลน์ 
บอกว่าส่งเอกสารไม่ถูกต้อง ตลอด 

ฝ่ายโปรโมชั่น ช่วย ชี้แจงด้วย ครับ ทั้ง 3 ข้อ 
โดยเฉพาะข้อ 1 ที่แจ้งกลับมา บอกเลือกโบนัสได้ แค่ 1 อย่าง /เดือน 

ชิ่อ เตวิชช์  ติดต่อ กับคุณ รัชนี ที่รับเรื่อง ใว้ 
ฝากส่งกระทู้ ให้ คุณรัชนี ด้วย เพราะคุยทางโทรศัพท์ ไม่เห็นภาพ ไม่ตรงกัน 

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่