หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การติดตั้ง AIS Fibre ดีหรือไม่
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อยากสอบถามเพื่อนๆ ว่าติดตั้ง AIS Fibre ดีหรือไม่
ของผมอยู่ระหว่างการติดตั้ง แต่เซลหลังๆ ไม่ค่อยเอาใจใส่ลูกค้าเท่าไหร่ ขนาดยังไม่ได้ติดตั้งนะ
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ บอกขอให้โอกาสกับเซลได้ให้บริการลูกค้า (ผมให้เวลา 3 ชม. ติดต่อกลับมานะ)
สุดท้ายก็เงียบจนต้องโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ใหม่ ซึ่งคอลเซ็นเตอร์คนใหม่นี้บอกว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ 24 ชม. (แค่ให้ติดต่อมาให้เวลาภายใน 24 ชม. เลยหรอ)
เลยทำให้ไม่อยากย้ายค่ายไปติดตั้งกับ AIS Fibre ละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตไปแล้วแต่ยังมีค่าบริการ
จขกท.สมัครใช้Ais fiber3สัญญา1ปี ได้ทำการยกเลิกเน็ตไปตั้งแต่วันที่23/08/25ด้วยเหตุผลว่าย้ายที่อยู่จึงได้ทำการแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วเเจ้งว่าจะยกเลิกให้พร้อมกับให้นำอุปกรณ์ไปคืนแล้วชำร
สมาชิกหมายเลข 3840790
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
แลก point ais แล้ว ไม่ได้ของ
แลกไปเมื่อ 16 ก.ย. ยังไม่ได้รับข้อความเลข track อะไรเลย คุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่อง โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็นาน แบบนี้ปกติ หรือต้องรอต่อไปคะ
สมาชิกหมายเลข 9067629
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
เติมเงิน AIS ผิดเบอร์ทำยังไงเติมเงิน AIS ผิดเบอร์ทำยังไงได้บ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าเติม ผ่าน Lazada ผิดเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วให้แอด LINE ส่งเอกสารครบถ้วนหนึ่งวันเต็มแต่ไม่มีการติดต่อกลับเลยแต่แจ้งว่าภายใน 5 ชั่วโมงพอจะติดต่อทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9079146
โทรหา AIS call center ไม่เคยติด
ใครเป็นเหมือนเราบ้างมั้ยคะ พอมีปัญหาแล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ไม่เคยติดเลยอ่ะ รอสายอยู่นั่นและ เป็นครึ่งชม. ก็ไม่ติด ถ้าพนักงานไม่พอทำไมไม่เปิดรับอ่ะ หรือมีเบอร์ไว้เพื่อให้รู้ว่ามีคอลเซ็นเตอร์เฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 8985236
สมัครน็ตรายเดือน ไม่ลดสปีดน่อยค่ะ
หาโปรสมัครเน็ตไม่ลดสปีดรายเดือนค่ะ ลูกค้าเก่า Ais ขอเดือนละ150 200 ต่อเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4926852
“AIS โปร 399 เท่ากัน แต่ความเร็วไม่เท่ากัน แบบนี้ไม่แฟร์เลย /กำลังคิดย้ายไป True โปรลับใครเคยได้บ้าง?
ขอระบายหน่อยค่ะ ตอนนี้ใช้ AIS มานานแล้ว เราใช้โปร 399 บาท/เดือน ได้เน็ต ความเร็ว 20 Mbps จำนวน 70GB จากนั้นจะลดเหลือความเร็ว 1 Mbps ไม่อั้น +โทร 200 นาที ทีนี้เมื่อวานคุยกับเพื่อน ปรากฏว่าเขาก็ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 6229302
หาเครือข่ายใหม่
มันมีเครือข่ายที่ดีกว่าทรูมั้ยตอนนี้ ขนาดเล่นในเมืองนะ สัญญาน🦶🦶🦶มาก คอลเซ็นเตอร์ต่อไม่ติด รอ ชั่วโมงกว่า ก็ไม่ได้คุย ในพันทิพขอเข้ามาดูแล แต่เป็นการส่งข้อความสอบถาม เลวจริง ให้เบอร์ไปมันยังไม่โทรกลับ
สมาชิกหมายเลข 8561099
ขอไฟล์อัพเดทSoftware 4G Home Wi-Fi(HongKong Boost R051) ตัวล่าสุด
ใช้งานมานานแล้ว ช่วงนี้ เน็ตติดๆ หลุดๆ บ่อย อยากอัพเดทเร้าเตอร์ใหม่สักรอบ ค่ะ ขอ Software อัพเดทได้จากไหนบ้างค่ะ หรือใครใจดีพอมีให้ไหม รุ่นเร้าเตอร์ 4G Home Wi-Fi (HongKong Boost R051)
สมาชิกหมายเลข 2964300
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การติดตั้ง AIS Fibre ดีหรือไม่
ของผมอยู่ระหว่างการติดตั้ง แต่เซลหลังๆ ไม่ค่อยเอาใจใส่ลูกค้าเท่าไหร่ ขนาดยังไม่ได้ติดตั้งนะ
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ บอกขอให้โอกาสกับเซลได้ให้บริการลูกค้า (ผมให้เวลา 3 ชม. ติดต่อกลับมานะ)
สุดท้ายก็เงียบจนต้องโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ใหม่ ซึ่งคอลเซ็นเตอร์คนใหม่นี้บอกว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ 24 ชม. (แค่ให้ติดต่อมาให้เวลาภายใน 24 ชม. เลยหรอ)
เลยทำให้ไม่อยากย้ายค่ายไปติดตั้งกับ AIS Fibre ละ