สั่ง TV ขึ้นว่ามีของแถมด้วย ยังมีสินค้า ลดราคา 12/12
หักบัตรเต็ม
ไม่มีการติดต่อว่าจะส่งตามนัด
ต้องโทรถามเอง
บอกไม่ส่งเพราะของแถมหมด ไม่มีการสั่งเข้ามาเลย ก็แล้ว TV เราละ
คำตอบ -- ไม่งั้นลูกค้าก็ยกเลิกไปได้นะคะ ราคาก็ ไม่ใช่ Pro
คิดอะไร ออก Proลดราคา แล้วไม่มีของ แล้วให้ลูกค้าเลิกเอง ตัวเองไม่ผิด มีแต่ขอโทษ
ก็จะได้ไม่ต้องขายของถูก
ส่วนของแถม ก็แต่ของล่อให้ให้สั่ง แล้วหน้า web ขึ้นว่าของหมด (ตอนสั่งบอกว่ามีนะ) พอสั่งแล้วซักกพักขั้นว่าขอหมด เข้าใจได้จะได้ไม่สั่ง
ของแถมพอไม่มีก็ให้รอไปเรื่อย ๆ ก็เป็นของแถมไง ไม่มีให้จะทำไม
สุดท้ายก็ให้ ลูกค้าก็เลิกไปเอง
กฏหมายมีอะไรคุ้มครองหรือเปล่า
อย่างนี้ก็ได้หรือครับ
สั่ง TV บอกมีของแถม ไม่ติดต่อมาบอก ส่งไม่ได้เพราะของแถมหมด 12/12
หักบัตรเต็ม
ไม่มีการติดต่อว่าจะส่งตามนัด
ต้องโทรถามเอง
บอกไม่ส่งเพราะของแถมหมด ไม่มีการสั่งเข้ามาเลย ก็แล้ว TV เราละ
คำตอบ -- ไม่งั้นลูกค้าก็ยกเลิกไปได้นะคะ ราคาก็ ไม่ใช่ Pro
คิดอะไร ออก Proลดราคา แล้วไม่มีของ แล้วให้ลูกค้าเลิกเอง ตัวเองไม่ผิด มีแต่ขอโทษ
ก็จะได้ไม่ต้องขายของถูก
ส่วนของแถม ก็แต่ของล่อให้ให้สั่ง แล้วหน้า web ขึ้นว่าของหมด (ตอนสั่งบอกว่ามีนะ) พอสั่งแล้วซักกพักขั้นว่าขอหมด เข้าใจได้จะได้ไม่สั่ง
ของแถมพอไม่มีก็ให้รอไปเรื่อย ๆ ก็เป็นของแถมไง ไม่มีให้จะทำไม
สุดท้ายก็ให้ ลูกค้าก็เลิกไปเอง
กฏหมายมีอะไรคุ้มครองหรือเปล่า
อย่างนี้ก็ได้หรือครับ