หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ไม่มี callcenter ที่เป็นมนุษย์แล้วเหรอครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
ติดต่อ 1678 ก็ไม่มีให้คุยกับ callcenter
ติดต่อผ่าน facebook ก็มีแต่ AI ที่คุยไม่รู้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคิมเงิน Dtac เงินไม่เข้า
ตามหัวข้อเลยครับ เติมเงินไปแล้ว200บาท แเข้าครับเข้าครับพอเติมรอบที่2 20บาท เงินเข้าปกติ ติดต่อไปที่ 1678 ติดต่อยากมากครับ ขอวิธีทีนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8305300
บริการ Dtac แย่ไปไหมครับ
ผมติดต่อ Dtac เพื่อจะสอบถาม Promotion แต่ผมติดต่อ 1678 ไป 2 รอบ รอรอบนึงไม่ต่ำกว่า 20 นาที *ใครจะย้ายมาค่ายนี้พักก่อนนะครับ
น้องต๊อดตัวเตี้ย
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
Dtac เติมเงิน ไม่เข้าเบอร์มือถือ
เติมเงินในแอป ดีแทค 200บาท เวลา 00:19น. ระบบของธนาคารตัดเงินไปแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าเบอร์มือถือเลย รอจน 10 ชม. ติดต่อไปยัง 1678 10รอบได้ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 7418853
ติดต่อ Dtac 1678 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องทำอย่างไรคะ
โทรศัพท์พ่อใช้แบบเติมเงิน จู่ๆ ก็มี SMS มาบอกว่าสมัครแพ็กเกจเสริม เรื่องอินเตอร์เน็ต แล้วก็หักค่าโทรที่อยู่ในมือถือไป โดยที่พ่อเราไม่ได้ใช้ Internet พยายามติดต่อหาเจ้าหน้าที่ โทร 1678 แต่ไม่ว่าปุ่มไหน
winywin
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac ทำยังครับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคเกี่ยวกับโปรรายเดือนต้องทำอย่างไร เพราะกด 1678 แล้วโทรออก ไม่มีช่องทางใดๆที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลย ปกติถ้ากด 0 สามารถเชื่อมต่อกับ จนท ดีแทคได้ แต่ตอนนี้ พอกด
สมาชิกหมายเลข 844922
โปรเดิมต่อไม่ได้ทำไงดี
มันบอกให้เติมเงินก่อนเที่ยงคืนเพื่อจะต่อโปรเดิม พอเติมเข้าไปเที่ยงคืนมันก็ไม่ต่อให้ มันก็ส่งsmฝฝฃว่าถ้าจะต่อให้กด*500*560# แต่พอกดก็บอกจะทำรายการแล้วก็ยังไม่ได้อีก ถโปรนี้ฝฝนี้ไม่ได้ก็ไม่หน้าจะใช้มันแ
สมาชิกหมายเลข 9052828
เติมตังดีแทคแล้วตังไม่เข้า
ตะกี้นี้ได้เติมเงินผ่านแอบดีแทคเงินได้ออกจากธนาคารไปแล้วแต่ตังยังไม่เข้าเลย แต่พอเติมตังจากธนาคารกลับเข้าทันที คืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 7580560
Dtac เติมเงินไม่เข้า
เติมเงิน 50 บาทแล้วไม่เข้า ติดต่อกลับ 0876290371 ด้วย
สมาชิกหมายเลข 1447963
แบบนี้เรียกปัดพาระให้ลูกค้าไหม
ซื้อซิมรายปีกับร้านในช็อปปี้ ตามที่กำหนดคือสามารถใช้งานซิมได้12เดือน เปิดใช้งานซิมไปวันที่เท่าไรจำไม่ได้แต่ ประมาน เดือน ก.พ. ปี2568 พอเข้าเดือนกันยากลับใช้งานซิมไม่ได้แล้ว ไม่รู้ว่าซิมฉำรุดหรือเสียหา
สมาชิกหมายเลข 7897088
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ไม่มี callcenter ที่เป็นมนุษย์แล้วเหรอครับ
ติดต่อผ่าน facebook ก็มีแต่ AI ที่คุยไม่รู้เรื่อง