หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอมิเตอร์ไฟฟ้า สำหรับบ้านใหม่ กี่วันคะ
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
ร้องทุกข์
บ้าน
เจ้าหน้าที่แจ้งเรา ไม่เกินวันที่ 5 ธ.ค. นี่วันที่ 14 ยังไม่มาติดเลย ร้องเรียนแล้วก็เงียบ ทำยังไงต่อดี บ้านสร้างต่างจังหวัดค่ะ เรายังไปการไฟฟ้าสาขานั้นไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากร้องเรียนพนักงาน ทรู
เราไปใช้บริการที่ทรูสาขาแห่งหนึ่ง จ่ายเงินค่าโทรศัพท์รายเดือนพร้อมเปลี่ยนโปร แต่ไม่ได้ให้ใบเสร็จอะไรเลย พอ 3 วันต่อมามีข้อความแจ้งให้ชำระค่าบริการ แสดงว่าพนักงานไม่ได้ทำรายการชำระให้เราใช่ไหมคะเพราะเร
สมาชิกหมายเลข 7639834
ร้องเรียนเงินกู้ธนาคารไทยเครดิต
เงินกู้ไทยเครดิตให้ยอดไม่ครบตามจำนวนที่กู้ แต่ให้ส่งเต็มตามจำนวนที่ขอกู้ งง มาก ขอร้องเรียนทางสำนักงานใหญ่ เพราะแจ้งทางสาขา จะ2เดือนแล้ว ไม่มีผลอะไรเลย ธนาคารไทยเครดิตสาขานี้จะทำให้เราติดบูโร เจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 4684900
แอปธนาคารกรุงไทยล็อค ไปที่สาขาบอกให้โทรหา1441 โทรหา1441 บอกให้ไปธนาคาร
อย่างที่ตั้งหัวข้อกระทู้เลยค่ะ แอปธนาคารเราล็อกแล้วเงินในธนาคารเราต้องใช้ พอรอไปที่สาขาก็บอกว่าให้โทรไปหา 1441 โดยที่ไม่ได้แจ้งเลยว่ามันจะต้องมีโค้ดอะไร พอโทรไปที่ 1441 เจ้าหน้าที่บอกว่าให้ไปขอโค้ดจาก
สมาชิกหมายเลข 9141962
อยากร้องเรียนเรียกร้องความยุติธรรมการตายของพ่อจะเริ่มปรึกษาทางไหนได้บ้าง
เริ่มจากคดีที่ยังไม่สรุปสำนวนเป็นระยะเวลา1ปีกับการเสียชีวิต ในสำนวนลงว่า ตายด้วยรถชนเสาไฟฟ้า ซึ่งรถไม่สอดคล้องกับสถานที่และเหตุการณ์ รวมถึงผลชันสูตรที่มีการตีพิมส่งมาที่ สน ผิดพลาดและการสอบปากคำของพยา
สมาชิกหมายเลข 8832597
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
คุณคิดว่า คุณมีทางเลือกผู้ให้บริการเจ้าอื่นมั้ยกับ กฟภ.
คือเริ่มรู้สึกหงุดหงิดมากๆ กับเรื่องบิลค่าไฟของ กฟภ. ทุกครั้งที่เปลี่ยนพนักงานจดมิเตอร์ บิลมาไม่ถึงตลอด บางครั้งเหมือนเล่นเกม ต้องเอาแผนที่หรือข้อความไฟติดที่มิเตอร์ เพื่อบอกเค้า เพื่อให้พนักงาน รู้ว่
TOGTAG 007
ขอมิเตอร์ไฟฟ้าชั่วคราวใช้เวลากันกี่วัน
ยื่นเอกสารขอมิเตอร์ไฟฟ้าชั่วคราวเพื่อทำการสร้างบ้าน ผ่านไป 1 สัปดาห์แล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 771870
ร้องเรียน 3BB ค้างค่าประกัน router กำลังจะครบครึ่งปี
ร้องเรียน 3BB ทำการคืน router vdsl ที่สาขา central world พร้อมเอกสารครบถ้วน ส่งประมาณเดือน มิถุนายน รหัสลูกค้า 209033633 ปัจจุบันผ่านมาจะ 5 เดือนแล้ว เรื่องยังเงียบอยู่ครับ ติดต่อ call center หลายครั
meepoohbu
ทำไมไปสถานีตำรวจแล้วรู้สึกไม่ปลอดภัย... ทั้งๆ ที่ควรจะรู้สึกอุ่นใจ
การไปสถานีตำรวจครั้งหนึ่งของเรา กลับกลายเป็นประสบการณ์ที่อยากลืมมากกว่าจดจำ ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าไปในสถานที่ซึ่งควรจะเป็น “ที่พึ่งของประชาชน”กลับรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นผู้รบกวน หรือกระทั่งผู
มนุษย์รุงรัง
มิจฉาฉีพอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า
เรื่องมีอยู่ว่ามีเบอร์แปลกโทรมาหาเมื่อวันก่อนแต่เราไม่ได้รับสาย เพิ่งมาเห็นวันถัดมาว่ามีสายที่ไม่ได้รับเลยโทรกลับ พอติดต่อได้เขาก็บอกว่าเขาเป็นเจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าจะเข้ามาเปลี่ยนหม้อแปลง … ค
สมาชิกหมายเลข 7473261
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
ร้องทุกข์
บ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอมิเตอร์ไฟฟ้า สำหรับบ้านใหม่ กี่วันคะ