หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอมิเตอร์ไฟฟ้า สำหรับบ้านใหม่ กี่วันคะ
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
ร้องทุกข์
บ้าน
เจ้าหน้าที่แจ้งเรา ไม่เกินวันที่ 5 ธ.ค. นี่วันที่ 14 ยังไม่มาติดเลย ร้องเรียนแล้วก็เงียบ ทำยังไงต่อดี บ้านสร้างต่างจังหวัดค่ะ เรายังไปการไฟฟ้าสาขานั้นไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวังมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า สำหรับผู้ที่ยื่นขอมิเตอร์สำหรับชาร์ทรถไฟฟ้า
ช่วงนี้กระแสรถไฟฟ้ามาแรง หลายคนที่ซื้อรถไฟฟ้าก็จะต้องยื่นเรื่องขอเปลี่ยน/ขยายมิเตอร์ใหม่เพราะขนาดมิเตอร์เดิมไม่เพียงพอสำหรับชาร์ทรถไฟฟ้า มิจฉาชีพจึงสบช่องอาศัยจังหวะนี้หลอกหลวงประชาชน ผมได้รับโทรศัพท
หมูน้อยอ้วนๆ
ไปรษณีย์ไทยสาขาบ้านฉาง
เสียสุขภาพจิต เสียเวลา เริ่มจากเราสั่งพัสดุจากแอปแอปนึงซึ่งเราไม่รู้ ว่าทางร้านใช้ขนส่งคือ ปณ. เพราะถ้ารู้เราจะไม่สั่ง เราสั่งของของส่งเราก็เช็คสถานะมาเจ้าหน้าที่นำจ่ายไม่โทรหาผู้รับ แต่ขึ้นสถานะว่านำ
สมาชิกหมายเลข 8350739
ถูกเจ้าหน้าที่ Grab กลั่นแกล้งในการดำเนินงาน ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างครับ
เนื่องจากรู้สึกว่าถูกพนักงาน grab ของสำนักงานใหญ่กลั่นแกล้ง/เลือกปฏิบัติในการทำเดลิเวอรี่ อยากทราบช่องทางในการร้องเรียนครับ
เม่าเรนเจอร์
รอ AIS ตอบทางอีเมล์ ติดต่อยากที่สุด อยู่ต่างประเทศ
ทำไมเดี๊ยวนี้ติดต่อศูนย์ AIS ยากที่สุด ไม่สะดวกเลยมีแต่บอดตอบ รอนานมากคือเราอยู่ต่างประเทศเข้าแอปไม่ได้ต้องการแค่ชำระและเปิดเบอร์ที่ถูกระงับ หรือ ยกเลิกคือเช็คอะไรไม่ได้เลยค่ะ ส่งอีเมล์ไปก็เงียบ รอแชท
สมาชิกหมายเลข 5933760
ติดต่อ call center รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่ะ
จะแจ้งทำซิมหาย ขอทำ ESim ออนไลน์ เพราะไม่สะดวกไปสาขาอยู่ต่างประเทศ ติดต่อไป 3 วันแล้ว รอสายวันละชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ รบกวนติดต่อกลับที่เบอร์ 086-1463762 ด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9056257
ทำไมพนักงานรับเรื่องร้องเรียนบางแห่งเลือกไม่บอกลูกค้าว่าสิ่งที่ร้องเรียนไม่ผิดกฎ กลับเลือกที่จะรับเรื่องไปไม่บอกไร
รับเรื่องไปแล้วเงียบๆเลย ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำไมไม่บอกคนที่ส่งเรื่องร้องเรียนไปตรงๆว่า เรื่องที่ร้องไปอันนี้ไม่เข้าข่ายผิดกฎ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เขาก็เข้าใจแล้ว ทำไมบางแห่งเลือกที่รับเรื่องแล
สมาชิกหมายเลข 9010426
ร้องเรียน “วิริยะประกันภัย” ดองเคลมลูกชายป่วยเข้าโรงพยาบาล 3 เดือน ไม่เคยเคลมเลย สุดท้ายได้แค่ “จดหมายไม่มีเหตุผล
ขอระบายในฐานะแม่คนนึง ที่เจ็บปวดและรู้สึกโดนเอาเปรียบอย่างที่สุดจากบริษัทประกันภัยที่ควรจะดูแลเรายามเดือดร้อน เมื่อ 3 เดือนก่อน ลูกชายของดิฉัน (7 ขวบ) ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล แพทย์วินิจฉัยว่าเป็น myco
สมาชิกหมายเลข 8480216
ฝากของให้ พนักงาน J&Tไปส่งให้ออกเลขแทร็กให้แต่พัสดุติดไปกับรถขนส่งไปที่คลัง เกจเวย์ สมุทรปราการ
ฝากของให้ พนักงาน J&Tไปส่งให้ออกเลขแทร็ก ให้ แต่พัสดุที่ฝากไป ยังไม่โดนคีย์เข้าระบบ จึงไม่มีเลขแทร็ก พัสดุกล่องนี้ได้ติดไปกันรถสิบล้อ ที่จะนำพัสดุ ไปส่งที่คลังสมุทรปราการ เกจเว แต่ก็มีเจ้าหน้าที่โ
สมาชิกหมายเลข 9049917
AIS สมัคร Wifi Calling จากต่างประเทศไม่ได้
สวัสดีครับ, ผมอยู่ใน USA มีความพยายามจะสมัคร Wifi Calling จากต่างประเทศ ทำตามคำแนะนำบน website แต่สมัครไม่ได้ ได้ลองกด *399*1# โทรออก แล้วแต่ได้รับ SMS ว่า "ไม่สามารถสมัครบริการผ่านช่องทางนี้ได้
No Excuse.
ขอช่องทางคอมเพลนทิพยประกันภัยคะ
มีใครมีช่องทางการคอมเพลนของประกันของทิพยประกันภัยบ้างไหมคะ พอดีเจ้าหน้าที่นิติที่คอนโดช่วยเคลมเรื่องแผ่นดินไหว ตั้งแต่ 21 สิงหาคม ไม่มีการตอบกลับ พอตามเรื่องเองโทรติดยากมาก สายไม่ว่างเลบ พอโทรติดบอกว
สมาชิกหมายเลข 1505053
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
ร้องทุกข์
บ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอมิเตอร์ไฟฟ้า สำหรับบ้านใหม่ กี่วันคะ