หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอมิเตอร์ไฟฟ้า สำหรับบ้านใหม่ กี่วันคะ
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
ร้องทุกข์
บ้าน
เจ้าหน้าที่แจ้งเรา ไม่เกินวันที่ 5 ธ.ค. นี่วันที่ 14 ยังไม่มาติดเลย ร้องเรียนแล้วก็เงียบ ทำยังไงต่อดี บ้านสร้างต่างจังหวัดค่ะ เรายังไปการไฟฟ้าสาขานั้นไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าไฟฟ้าขึ้นมา 2 เท่าหลังจากทางการไฟฟ้ามีนบุรีมาเปลี่ยนมิเตอร์ใหม่
รบกวนขออนุญาติขอคำแนะนำค่ะ ที่บ้านมีปัญหาค่าไฟฟ้าผิดปกติค่ะตั้งแต่เดือนธันวาคม 2558 ปัญหานี้เกิดหลังจากมีการติดตั้งมิเตอร์ใหม่ หลังติดตั้งค่าไฟฟ้าขึ้นแบบก้าวกระโดดค่ะ ทั้งๆที่ทั้งบ้านอยู่กันแค่ 2 คนกั
yangwawa
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
มิจจี้ มุขการไฟฟ้า
โทรมาบอกว่าจากการไฟฟ้านครหลวง บอกว่า บ้านเลขที่ xx จะเปลี่ยนมิเตอร์พรุ่งนี้ (แต่บ้านเลขที่เป็นของคนรู้จัก เข้าใจว่าเป็นมิจจี้แหละ แต่อยากรู้มิจจี้มีข้อมูลอะไรบ้าง) พอถามรายละเอียดสามารถบอก ชื่อเจ้าขอ
สมาชิกหมายเลข 4656235
บริการส่งซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า Homepro ช้าสุดๆ
ไมโครเวฟ ยี่ห้อ SamSung ที่บ้านเสีย เลย ติดต่อไปที่ Homepro บริการ ส่งซ่อม เสียค่าบริการส่ง 400 บาทไม่รวมค่าซ่อม ส่งซ่อมไป เดือน 14 กันยายน 2568 นัดรับ 30 ตุลาคม 2568 โทรไปตาม บอกว่าไม่คุ้มซ่อม ส่งกล
ปิ่นโต2554
สามารถร้องเรียนDtac ได้ผ่านช่องทางไหนบ้าง ที่ติดต่อได้ผล
สามารถร้องเรียน ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางช่องทางไหนบ้าง?
สมาชิกหมายเลข 9180698
ร้องเรียนJ&T
ขอสอบถามเราจะร้องเรียนJ&Tได้ยังไงค่ะเราส่งของไปทำของเราเสียหายเราส่งเรื่องเคลมไปตั้งแต่วันแรกทางบริษัทต้นสาขาก็เงียบบอกให้รอพอเราตามที่สำนักงานใหญ่เค้าบอกว่าเกินสามวันแล้วและเราจะทำอะไรได้บ้างค่าเ
สมาชิกหมายเลข 7033842
แอปธนาคารกรุงไทยล็อค ไปที่สาขาบอกให้โทรหา1441 โทรหา1441 บอกให้ไปธนาคาร
อย่างที่ตั้งหัวข้อกระทู้เลยค่ะ แอปธนาคารเราล็อกแล้วเงินในธนาคารเราต้องใช้ พอรอไปที่สาขาก็บอกว่าให้โทรไปหา 1441 โดยที่ไม่ได้แจ้งเลยว่ามันจะต้องมีโค้ดอะไร พอโทรไปที่ 1441 เจ้าหน้าที่บอกว่าให้ไปขอโค้ดจาก
สมาชิกหมายเลข 9141962
ติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะยกเลิก calling melody ได้คะ
ในปี 2025 แล้ว แต่การยกเลิก calling melody ยากเย็นเหลือเกิน เข้า my ais ก็ไม่มีประโยชน์ กด *1175 ก็ไม่ได่ โทรเข้า call center 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ อยากถามว่ามีใครยกเลิกได้ง่ายๆมั้ยคะ ผ่านม
som_o_oh
ค่าไฟฟ้าคิดยังไงครับ
สอบถามครับพึ่งติดมิเตอร์มาใหม่ ติดวันที่ 10 เลขที่มิเตอร์ 00002 และได้มีบิลค่าไฟ เลขครั้งหลัง 00091 เจ้าหน้าที่เค้าอ่านมิเตอร์ผิดรึป่าวครับ รึผมสับสนเอง ในรูปจะมีบิลค่าไฟและเลขมิเตอร์ล่าสุด
TONY JOB
กรมแรงงาน ตัดสินตามหลักตัวเอง ไม่ใช่หลักกฎหมาย
ก่อนหน้าที่เคยตั้งกระทู้ถามเกี่ยวกับกรมแรงงานและได้ปรึกษาศาลแรงงาน และกรมแรงงานพื้นที่อื่น ก่อนเข้าแจ้งยื่นคำร้องที่ กรมแรงงานพื้นที่ 2 ผมทำงานดูแลหอพัก มีหน้าที่ประจำวัน และถูกบังคับให้พักอาศัยในที่ท
สมาชิกหมายเลข 7760810
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
ร้องทุกข์
บ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอมิเตอร์ไฟฟ้า สำหรับบ้านใหม่ กี่วันคะ