หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT เห้อ
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
..
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน TOT หรือ NT เน็ตเล่นไม่ได้
สามารถเชื่อม WiFi ได้ แต่บอกว่าไม่มีสัญญาอินเตอร์เน็ต ไม่ดูกล่องก็ไม่มีไฟกระพริบขึ้น
สมาชิกหมายเลข 6508554
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน2 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอด
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน 3 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอดบิลที่ค้างชำระไป 1 บิล จะสามารถกลับมาใช้งาน อินเตอร์เน็ต กับสามารถโทรออกได้ก่อนชั
สมาชิกหมายเลข 9044973
อินเตอร์เน็ต
ขออนุญาตสอบถามครับ ผมใช้อินเตอร์เน็ตมือถือของค่ายทรูอยู่ พอถึงวันครบกำหนดระงับสัญญาณผมก็ไม่ได้คิดอะไร ผมเลยจ่ายไปบิลเดียวก่อน(ค้าง2เดือน) แต่สัญญาณก็ยังถูกระงับอยู่อินเตอร์เน็ตก็ใช้ไม่ได้ แต่อีกประมาณ
สมาชิกหมายเลข 9042173
อยากยกเลิกแพ็คเก็จดีแทครายเดือน โดนเรียกเก็บเงินทั้งๆที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตทำยังไงด้บ้าง
พอดีเราซื้อซิมแบบเติมเงินมา แล้วไปทำแพ็คเก็ตเสริมไว้ แล้วอยากยกเลิกเนื่องจากค้างค่าชำระแล้วโดนตัดสัญญานแต่ยังโดนเรียกเก็บบิลอยู่
สมาชิกหมายเลข 8386526
โดนยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนจากระบบค่ายเขียว ร้องเรียนกสทชได้หรือไม่
เหตุเกิดจากเราใช้งานเบอร์รายเดือนเบอร์นี้มาหลายปีมากๆแล้วพักหลังๆเรารู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้ามีปัญหาและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดยากมากๆแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าไม่ได้เลยแล้วค่าบริการรายเดือนก็เยอะเก
สมาชิกหมายเลข 9042374
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
ประสบการณ์ที่ DTAC ไม่ยอมให้ลูกค้าปลับลดแพ็คเก็จหลัก
วันนี้ไปศูนย์บริการ DTAC บอกพนักงานขอปรับลดแพ็คเก็จจาก 1199 เหลือ 499 เพราะไม่ใด้ใช้งานเน็ทกับโทรมากมายขนาดนั้นแล้ว อีกอย่างสิทธิ์ Gold กับ Platinum มันไม่ได้ครอบคลุมมากมายเหมือนสมัยที่ดีแทคยังไม่ควบก
สมาชิกหมายเลข 8283893
การยกเลิกเบอร์ TOT และการขอเงินค่าประกันเลขหมายคืน
เนื่องจากได้ยกเลิกเบอร์โทรศัพท์บ้าน TOT เมื่อสองวันที่ผ่านมา และขอเงินประกันเลขหมายคืน 3,000 บาท แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ได้มีการคืนเงินประกันดังกล่าวคืนแล้วตั้งแต่ปี 2546 โดยการลดค่าบริการเป็นระยะเวลา
ท้องฟ้าสีวานิลลา
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS
เนื่องจากวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 เวลาประมาณ 14.36 ถึงปัจจุบัน ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลย ทางเครือข่ายแจ้งว่าจะดำเนินการแก้ไขจนแล้วเสร็จภายใน 21.00 แต่สุดท้ายก็เลื่อนมาจนถึงเวลา 12.00 น.ของวันที่ 20
สมาชิกหมายเลข 3185916
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT เห้อ